ทำงานรับจ้าง ทำอุบะพวงมาลัย ช่วยพี่ๆ พิมพ์เอกสาร รายได้ต่อเดือนประมาณ 7,000 บาท ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่แถวหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ค่ะ เหตุที่ต้องมาขอความอนุเคราะห์ รบกวนขอความช่วยเหลือ เพราะผิดที่ดิฉันเคยช่วย เพื่อนที่สนิทกันมาก และรักมาก เลยต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต 230,000 บาท แล้วเขาก็หายไปย้ายบ้านปิดมือถือ ตอนนี้บ้านถูกยึดกำลังจะถูกขายทอดตลาด พ่อกับแม่ของดิฉันก็อยู่ที่นี่ค่ะ และท่านอายุ 68 ปี มันเป็นความผิดของดิฉันที่เชื่อใจคนอื่นมากเกินไป จนทำให้คนที่ดิฉันรักมากที่สุดในชีวิตต้องเดือดร้อน เดือนหน้าวันที่ 5 กันยายน 59นี้ พี่ชายดิฉันจะไปขายอาหารที่ศูนย์อาหารหน้ามหาวิทยาลัย

จะทำให้ ดิฉันมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกค่ะ ได้โปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยเถิดนะคะ ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร เครดิตเสีย และเป็นหนี้สินมากมาย เพราะความโง่ของตัวเองที่ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป ตอนนี้สงสารใจของพ่อกับแม่มากค่ะ ท่านคงเสียใจมาก และจริงๆ แล้วบ้านหลังนี้ พ่อกับแม่เป็นคนซื้อเอง เพียง แต่เอาชื่อดิฉันเข้าไปเท่านั้น ถึงวันนี้ตอนนี้ สิ่งที่กลัวที่สุดคือน้ำตาของพ่อกับแม่ เพราะความโง่ของตัวเอง ได้โปรดช่วยดิฉันช่วยเหลือด้วยนะค่ะ โทรไปประนอมหนี้เขาให้ แค่3งวด หรือต้องจ่ายทั้งหมดเท่านั้น ไม่รู้จะพูด หรือจะอธิบายยังไง มันกลุ้มมาก จนไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกตอนนี้ยังไงเลยคะ แค่รู้สึกว่าทำอะไรแล้วไม่คิดถึงคนที่รักมันเป็นยังไง มันกลุ้ม และเจ็บปวดมาก มันไม่รู้จะทำยังไง

ปรึกษาพี่ๆ ก็เข้าใจว่าเขาก็พยายามช่วยเท่าที่จ้างเราได้เท่านั้น เพราะเขาก็มีไม่มากค่ะ จึงเขียน เพื่อขอความช่ายเหลือ และขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ สามารถจ่ายคืนได้เดือนละ 10,000 บาท ค่ะ เพราะจะขายอาหารตอนกลางคืนเพิ่มด้วยนะคะ เป็น เพราะดิฉันเองเลยทำให้ทุกคนเดือดร้อน และเป็นทุกข์กันไปหมด รบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 16, 2020 10:50 114 views ,

sep-10688 พูดว่า:

ไม่เคยกู้เงินใดใด เพราะที่ผ่านมาทำงานเปิดร้านทำผมรายได้ก็ดีพอสมควร แต่ช่วงปีที่ผ่านมา แม่ได้ป่วยทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก ป่วยอยู่3ปีถึงเสีย ร้านทำผมก็ทำต่อไม่ไหว เพราะต้องเลี้ยงลูก3คน และแม่ที่ป่วยจึงจำใจต้องหยุด แต่อุปกรณ์ทุกอย่างยังอยู่ ตอนนี้ยิ่งลำบาก เพราะสามีเกิดนอกใจ เลยต้องแยกกันอยู่เเต่เลี้ยงลูกเอง มีทุนนิดหน่อยก้อขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดทุกวัน ขายออนไลน์ด้วย มีเงินเข้าทุกวัน 5-1000฿ แต่ด้วยทุนน้อยทำให้ต้องขายไปซื้อไป ซื้อครั้งละน้อยทำให้ได้ราคาที่แพง อยากได้ทุนมาต่อยอดค่ะ เงินที่ขายตามตลาดนัดจะไม่ได้เอาเข้าบช. เพราะเอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ชอบขายของมากมีประสบการณ์ในการขาย แต่ถ้ามีทุนก็อยากเช่าห้องเล็กเปิดร้านทำผม ด้านหน้าก็ขายเสื้อผ้าไปด้วย ต้องการไม่เยอะเอา แค่ที่มาใช้จำเป็นจริงๆ และคิดว่าผ่อนไหว 20000-30000฿ ดอกเบี้ยตาม แต่ผู้ให้กู้จะเห็นสมควรค่ะ อยากจะขอโอกาสขอกู้ ตอนนี้ต้องวิ่งขายตามตลาดนัดอย่างเดียวมี แค่มอเตอร์ไซส์ ไปขายไกลที่อยู่มากก้อไม่ได้ค่ะ เพราะต้องรอลูกเลิกเรียน ตอนนี้มีเพจขายของที่มีลูกค้าประจำเยอะอยู่ค่ะ แต่ไม่มีทุนที่จะสต้อค ขายมานานรู้ว่าลูกค้าชอบแบบไหน พอจะจับทางได้ทำให้มีรายได้เสริมบ้าง ถ้านายทุนท่านใดอ่านอยากให้โอกาสแม่เลี้ยงเดี่ยวบ้าง จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

sep-6231 พูดว่า:

อยู่จังหวัดกรุงเทพค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็น และเดือดร้อนมากที่ต้องหาเงินมาจ่ายค่าห้อง และค่าเทอมค่ะ ดิฉันอายุ25ปีค่ะ ทั้งทำงาน และเรียนไปด้วยค่ะ . ดิฉันพักอยู่หอพักกับ เพื่อนของดิฉัน แต่เราทั้งคู่เดือดร้อนมากค่ะ ดิฉัน และ เพื่อนทำงานอิเว้นพาทไทม์ทั่วไปค่ะ ปกติฉันกับ เพื่อนก็จะหมุนเวียนเงินทันกันค่ะ แต่มาเดือนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะมาก เพื่อนที่อยู่กับฉันเดือนนี้ต้องส่งให้ลูกเขาค่ะ เพราะลูกของ เพื่อนต้องเข้าเรียนในเทอมนี้ ดิฉันจะทำพวกบัตรกดเงินสดของพวกธนาคารก้อทำไม่ได้ เพราะไม่มีสลิปเงินเดือน ดิฉันก้อเรยเปิดเน็ตดูในเรื่องของการกู้หนี้นอกระบบจนมาเจอ และโดนโกงไป3รายค่ะ รายแรกคุยกันทางไลน์ดิฉันไม่เคยกู้นอกระบบแบบนี้มาก่อนค่ะ เรยโดนโกงไป500 บาท ในการโอน รายที่2มาแบบให้น่าหลงเชื่อมากโดนหลอกให้ซื้อบัตรทรูไป2000 รายสุดท้ายปวดใจสุดๆ เรยคิดกับ เพื่อนว่าถ้ารายนี้โดนโกงอีกเราจะทำยังงัย แต่ก้อโดนโกงจริงๆ ค่ะ ขอไป8000 เพื่อนต้องเสียโทรสัพ เพื่อคนประเภทนี้คือต้องขายโทรศัพท์ เพื่อนที่เอาเงินไปให้คนรายที่สาม พวกหนูก้อไม่รู้จะทำยังงัยแล้ว เงินกินตอนนี้ก้อเริ่มลดลง งานก้อไม่ค่อยมีเข้ามา ภาระก้อเริ่มมี หนี้ก้อมีเข้ามาจนไม่รู้จะหาทางออกทางไหนดีค่ะ รบกวนท่านนายทุนทั้งหลายเห็นใจ และรับเรื่องราวของดิฉันกับ เพื่อนไปพิจรณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ