อาศัยอยู่ที่ชลบุรี เป็นคนขอนแก่นค่ะ ทำงานบริษัท เงินเดือน13000 ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาทางการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากได้เงินสักก้อนมาตั้งตัว เนื่องจากดิฉันมีปัญหากับแม่แฟน อาศัยอยู่บ้านแฟนแต่แม่แฟนไม่ชอบเค้าไล่ดิฉันออกจากบ้าน แต่ดิฉันไม่มีเงินสักบาท แถมดิฉันก็มีลูกที่ยังเล็กอยู่ ไม่สามารถออกไปได้ แฟนก็ตกงานพึ่งได้งานทำ ดิฉันก็ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาเพื่อจุนเจือครอบครัวเป็นเงิน10000บาท และเอามาลงทุนขายของเพื่อที่จะได้มีกินและเก็บไว้เป็นค่านมลูก แต่ไม่ว่าจะหามาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอเพราะดิฉันก็ต้องทยอยใช้หนี้ที่ยืมมาไม่ว่าจะเป็นหนี้นอกระบบ หรือหนี้ต่างๆที่ยืมจากพี่ที่โรงงานมา

ทางบ้านสามีดิฉันก็ไม่เคยช่วยเหลือเลยแม้แต่บาทเดียว ดิฉันต้องการวงเงินที่ประมาณ60000-100000 เพื่อที่จะออกมาตั้งตัวมาอยู่ห้องเช่ากับลูกและสามี ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงินส่วนนี้จะทำให้ดิฉันกับครอบครัวลืมตาอ้าปากได้ คิดว่าสงสารชีวิตน้อยที่กำลังจะโตด้วยนะค่ะขอบพระคุณค่ะอีกอย่างนะค่ะลูกดิฉันเองก็ต้องไปจ้างคนอื่นเลี้ยง เพราะต้องไปทำงานกันทั้งคู่ แม่สามีก็พูดเช้าพูดเย็นเมื่อไหร่จะพากันออกไปอยู่ข้างนอก เค้าสร้างความกดดันให้ดิฉันมาก รู้ทั้งรู้ว่าดิฉันไม่มีก็ยังจะไล่ให้ออกไป

ทั้งๆที่เงินที่ดิฉันหามาก็เอามาจุนเจือครัว ดิฉันไม่มีความดีเลยซักอย่างในสายตาของเขา ดิฉันก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ไม่รู้ว่าแม่สามีเค้าต้องการอะไรถึงจะถูกใจเขา ช่วยกรุณาด้วยนะค่ะ ถ้าได้เงินตรงนี้มาดิฉันจะเอามาสร้างตัว ใช้หนี้ส่วนหนึ่ง จะเก็บไว้เพื่ออนาคตลูกอีกส่วนหนึ่ง ช่วยหน่อยนะค่ะ ช่วยให้เราสามคน พ่อแม่ลูกมีชีวิตที่ดี มีสังคมที่ดี และสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่านี้ด้วยนะค่ัะ เราไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว ลำพังเงินเดือนออกมา ตัดสินใจมา ค่านมลูกก็หมดแล้ว ถ้าเรามีทุนตรงนี้มาช่วย ชีวิตของเราก็คงจะดีขึ้นมากกว่านี้ ขอความเห็นใจและความเมตตากรุณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9837 พูดว่า:

เป็นหนี้นอกระบบเยอะมากคะ ่ช่วงเปลี่ยนงานมีหนี้แบครีสอีก400000หนี้นอกระบบร้อยละ15ประมาน3แสนเนื่องจากมีหนี้เยอะมากต้องกู้มาโป๊ะตรงโน้นตรงนี้มันเลยเยอะมี ผ่อนบ้านผ่อนรถบ้าน5000ต่อเดือนรถ8000ช่วงทำงานเดือนใหนฮิตก้ดีเดือนใหนไม่ฮิตก้ต้องไปกู้มาโป๊ะหนี้ แต่ละเดือนต้องมีค่าใช่จ่ายต่อเดือนละ100000 แต่ดอกแพงมากที่กู้มาถ้ามีใครปล่อยกู้ดอกเบี้ยถูกๆ ร้อยละ3 บาท สนใจคะ ่จะเอามาเคลียกหนี้ทุกๆ อย่างให้หมดจะได้ผ่อนที่เดียว ได้มีหนี้ที่เดียวจะได้มีเงินเหลือบ้าง บางเดือนเงินแทบไม่เหลือใช้ ต้องไปหายืมหากู้มาใหม่อีกหนี้ก้เพิ่มขึ้นไปอีกอยากให้พิจารณาข้อ ความของฉันหน่อยนะคะ ่ดิฉันยินดีให้เอาบัตรเอทีเอ็มสมุดบันชีของเงิ เงินเดือนไว้ได้เลยคะ ่ เพื่อเป็นหลักประกันในการจ่ายดอกเบี้ย แต่ละเดือนถ้ามีนายทุนท่านใหนสนใจจะช่วยเหลือดิฉันนได้บ้าง ช่วยตอบกลับมาเมตตาดิฉันด้วยนะคะ ่ดิฉันทำงานคะ ่มีบ้านมีรถผ่อนรถ รถเหลืออีก1ปีก้ผ่อนหมดแล้วคะ ่บ้านเหลืออีก600000ก้หมดแล้วคะ ่รอนะคะ ่ถ้าท่านนายทุาท่านไดสนใจจะอนุมัติเงินก้ยินดี นะคะ ่รอการตอบรับกลับมานะคะ ่ยินดีรับใช้ทุก บาท ทุกสตางคะ ่ถ้าอนุมัต วงเงินใช้หนี้ให้ขอบคุณล่วงหน้าคะ ่

sep-5388 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ17 อยู่ อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน. เพื่อที่จะเรียนต่อค่ะ . อยากจะเรียน กศน การศึกษานอกระบบ ตอนนี้ทำงานอยู่ค่ะ อยู่คนละที่กับพ่อแม่ ออกมาอยู่ตรงนี้อยากหาเงินค่ะ รายได้ต่อเดือน10000. ค่าคอมได้ทุกวันอังคารอาทิตย์ล่ะ400. รวมเป็นเดือนแร้วได้ราวๆ 12000ค่ะ ดิฉันไม่เคยกู้ที่ไหนเลยค่ะ ะ. ไม่เคยทำบัตรเครดิตอะไรเลยค่ะ . ดารกู้เงินครั้งนี้เป็นการกู้เงินครั้งแรกของดิฉันค่ะ ดอฉันได้ออกมาทำงานข้างนอกได้ประมาน1ปี3เดือนค่ะ ต้องส่งให้แม่เดือนล่ะ500. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าไฟค่าน้ำ ดิฉันใช้เงินทุกวันนี้วันล่ะ60 บาท ค่ะ สมัยนี้จะซื้ออะไรของก็แพงไปหมดเลยค่ะ แต่ก่อนอยู่กับพ่อกับแม่ดิฉันใช้เงินฟุ่มเฟือยมาเรยค่ะ พอได้ออกมาอยู่ข้างนอกแร้วรู้เลยกว่าพ่อแม่จะได้เงินสัก บาท มันต้องแลกหยดเหงื่อมาเท่าไรบ้าง . ชีวิตรคนเรามันไม่แน่นอนจริงๆ ค่ะ . ดิฉันทำงานประจำ ไม่มีวันหยุดค่ะ ถ้าหยุดเขาก็หักเงินเรา กับมาจากทำงานอยากนอนพักสักวันสองวันก็ไม่ได้ค่ะ พอนึกถึงค่าใช้จ่ายมันเยอะจริงๆ ค่ะ เหนื่อยมากค่ะ กับการออกมาอยู่ข้างนอก เพราะอย่างงี้ค่ะ ถึงอยากได้เงินมาใช้จ่ายตรงนี้ค่ะ