ตอนนี้ผมได้ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ ออกแบบเว็บไซต์ ให้บริษัทเอกชนแห่งนึง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ เป็นนักศึกษา อยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อ.สันทราย ผมได้ค่าตัววันละ 400 บาท ผมทำงานอยู่ 3 วันต่อสัปดาห์คือ ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ครับ ก็จะตกอยู่อาทิตย์ละ 1,200 บาท หรือ 4,800 บาท ต่อเดือนครับ ซึ่งผมมีความคิดว่าผมอยากหาเงินมาลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว แต่ผมไม่มีเงินทุนครับ ผมต้องการเงินประมาณ 28,000 บาท ผมโทรไปติดต่อหลายที่ แต่พอผมบอกว่าผมเป็นนักศึกษา เขาก็จะเงียบ ไม่ตอบแล้วสายหลุดไปครับ เป็นอย่างนี้บ่อยมากครับ ส่วนค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมไม่ค่อยมีปัญหาครับ

เพราะได้เงินค่าอยู่กินจากทางพ่อแม่ มาอีกประมาณอาทิตย์ละ 1,200 ที่ผมอยากทำธุรกิจส่วนตัว เพราะว่าผมอยากจะหาเงินเก็บไว้ใช้ตอนโตขึ้นครับ อีกทั้งผมยังสงสารพ่อแม่ผมที่ต้องทำงาน เลี้ยงส่งลูกเรียนครับ ครอบครัวผมมีลูกชายอยู่ 3 คนครับ คนนึงเป็นพี่ ที่ตอนนี้เปิดร้านขายของชำ ผมเป็นคนกลางครับ เรียนอยู่ระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 2 และน้องคนเล็กกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ชั้นปีที่ 3 กำลังจะขึ้น มัธยมปลายครับ อีกทั้งยังต้องส่งยายผมที่เป็นโรคทางไต ต้องพาไปฝอกไต อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนของยาย ตกอยู่ครั้งละประมาณ 1-2 พันบทครับ ผมเลยเลือกที่จะทำงาน เพื่อช่วยเหลือครอบครัว และหาเงินเก็บไปในตัวครับ ผมพยายามหานายทุน หลายๆ ที่ แต่เขาปฏิเสธผมเพียง

เพราะผมเป็น นักศึกษาที่เขาคิดว่าคงไม่มีปัญญาใช้เงินเขาคืนครับ และผมโดนหลอกให้โอนเงินก่อน แล้วเขาก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยครับ ผมเลยเลือกที่จะเอาทรัพย์สินไปจำนำก่อน เพื่อได้เงินมา จำนวน 7,000 บาท แล้วเอาไปลงทุนข้างต้นที่บอกกล่าวมาครับ และ ผมขาดเงินอีกประมาณ 28,000 บาท ผมเชื่อว่าผมสามารถหาเงินคืนเจ้าของทุนที่จะช่วยเหลือเงินกู้ผมได้ ภายใน 4 เดือนครับ ขอความกรุณาเจ้าของทุนโปรดเห็นใจผม ให้ผมมีกำลังสู้ต่อไปด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10551 พูดว่า:

เคยมีบัตรเครดิตของกรุงศรี+อิออน แต่จ่ายปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว ** ที่อยากหาเงินกู้เนื่องจาก จะไปจ่ายค่าเทอมที่ค้างไว้ เพราะจะรับปริญญาตรี แต่มันจะเกินกำหนดยื่นเรื่องจบแล้ว หมดวันที่5 มกราคม2561 ถ้าไม่ชำระก็คงไม่ได้รับปริญญา ที่รอมาเกือบปี ค้างชำระ รวม23000 บาท ทางม.ให้โอกาสผ่อนมาเกือบปี แต่ดิฉันไม่มีเงินผ่อน เพราะทำงานเลี้ยงตัวเองส่งเรียนตัวเอง มาตลอด ** จนตอนนี้จนมุมมาก เพราะถ้าไปทำสินเชื่อที่ไหนก็ต้องใช้อายุงาน ฐานเงินเดือน แต่ดิฉันย้ายงานใหม่อายุงานยังน้อย ไม่ถึงกำหนดตามเงื่อนไข ไม่รู้จะไปยืมเงินใครที่ไหน เพื่อจ่ายค่าเทอม ** ไม่ิยากจะรบกวนพ่อแม่ด้วย เพราะเราถือว่าเราโตแล้ว ทำงานเป็นหาเงินเป็น ดิฉันทำงานมาตั้งอต่อายุ16. ทำงานไปเรียนไป มาเป็นหนี้ เพราะส่งเสียค่าเรียนตัวเอง เพราะค่าเทอมระดับมหาลัยมันจะแพง แต่ เพื่อความอยากเรียนก็ต้องยอมหาเงินมาส่งเรียน เพราะพ่ออยากให้เรียนสูงๆ เป็นหน้าเป็นตาให้กับที่บ้านด้วย เพราะครอบครัว ไม่มีใครเรียนหนังสือจบสูงเลย จนความหวังทุกอย่างของพ่อแม่มาตกอยู่เราแทน เราก็ต้องทำให้เขาพอใจ และมีความสุข

sep-6094 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่แถว ลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพค่ะ ทำงานใน นิคมอุตสาหกรรม..เป็นบริษัท กำกัดมหาชนในลาดกระบังค่ะ ตำเเหน่ง..พนักงาน ฝ่ายผลิต ทำงานเป็นกะค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนเงินมากค่ะ อยากจะกู้เงินจากนายทุนไปใช้หนี้ทั้งเครดิต และเงินที่ได้ยืมจากคนอื่นมาดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมดเจ็ดหมื่น บาท ค่ะ ดิฉันทำงานคนเดียวค่ะ สามีเลิก และทิ้งดิฉันไปตั้งแต่ตอนดิฉันท้องได้สอง-สามเดือนค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงต้องรับภาระคนในบ้านทั้งบ้านทั้งแม่พ่อ และลูกทั้งค่ากิน ค่านม ค่าบ้าน ค่ารถ รวมถึงพวกบัตร และที่ได้ยืมจากคนอื่นอีกค่ะ ดิฉันกู้มาในอัตตราร้อยละยี่สืบต่อเดือนจะไม่กู้ก็ไม่ได้ จะทำไงได้ค่ะ ดิฉันต้องดิ้นรนนี่ค่ะ เพื่อความอยู่รอดของคนในครอบครัวคือตอนนี้ดิฉันเครียดมากค่ะ หมุนเงินไม่ทันไม่รู้จะไปยืมใครดอกก็แพงจนดิฉันจะสู้ไม่ไหวแล้วค่ะ อยากจะกู้จากนายทุนเป็นจำนวนเงิน เจ็ดหมื่นค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปยืมทางไหนแล้วค่ะ ตอนนี้เงินกินแทบจะยังไม่พอห่วง แต่คนในครอบครัวจะไม่มีกินค่ะ จึงขอร้องจากนายทุนช่วยเหลือหน่อยได้มั๊ยคะ อยากจะยืมมาจากนายทุนมาใช้หนี้ตรงนี้ให้กลายมาเป็นที่เดียวกันอยากกู้แบบดอกถูกๆ กู้มาแล้วสามารถหักลดต้นลดดอกได้ค่ะ ….