ทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต มาเกือบปีแล้วครับผม โดยภูมิลำเนาเดิมอยู่จังหวัดหนองคายครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มาอาศัยที่ภูเก็ต5-6ปีแล้วครับ. โดยผมมีภาระหน้าที่บัตรต่างๆเช่นบัตรเครดิต อิออนอื่นๆรวมแล้ว 6บัตร และจ่ายค่าเช่าห้องร่วมกับเพื่อน เดือนล่ะ6000บาท คนละครึ่งกับเพื่อน เพราะที่นี้ค่าครองชีพสูงมาก. โดยผมยังไม่ได้จ่ายค่าบัตรมาหลายงวดแล้ว โดยผมจะต้องการกู้ยืมเงิน. เพียงก้อนใหญ่มาปิดบัตรให้หมด. แต่ละเดือนผมแย่มาก เงินจะกินแทบไม่มี. เงินที่ผมต้องการกู้ยืม 200,000บาทครับ ผมยอมจะจ่ายเดือนละ5000 ดอกเบี้ยร้อยละ3-5 ได้ไหมครับ และผมจะทำงานพาร์ทไทม์เพื่อที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกกว่านี้ ผมจะต้องอดทนอดกลั้นไม่ท้อแท้ และก็จะประหยัดอดออม

เพราะว่าโรงแรมที่ผมทำมีอาหารให้ทานด้วยดียังมีความประหยัดขึ้นมา .ถึงแม้ว่างานที่ผมทำจะเหนื่อยผมก็ต้องอดทนกว่านี้ เพื่อที่จะผ่านไปแต่ล่ะเดือนหรือขยันทำงานเพื่อให้ได้โบนัสมาแบ่งเบาความทุกข์ของผมเองครับ เหนื่อยใจเหนื่อยล้าแต่ต้องเต็มที่ให้เข็มแข็งมากไว้ และที่สำคัญกว่านั้นต้องดูแลพ่อแม่ส่งเงินให้ทุกเดือนเพราะท่านก็แก่เฒ่าแล้ว อยู่กันสองตายาย .ทำไร่ทำนาเพราะที่ทำงานหนักอยากให้พ่อแม่สบายใจมีงานทำไม่มีภาระหนี้สินเยอะแยะผมกราบแล้วครับผมไม่มีหนทางใดเลยที่จะพึ่งพาใคร

ฐานะยากจนมาก รบกวนพิจารณาด้วยน่ะครับ ผม. จะขอบพระคุณอย่างสูงครับ. ทำยังไงให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจ ผมไม่มีหนทางใดเลย โคตรเครียดมากเลย แต่ล่ะวัน ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงในอนาคต ผมต้องรบกวนพี่ด้วยน่ะครับ. กราบล่ะครับ. ยังไงพิจารณาในเนื้อหาข้อมูลจากผมด้วยน่ะครับ ก็ถ้าไม่มีหนทางผมไม่รู้จะอธิบายยังไงต่อไป อาจล้มละลายไปเลย. ช่วยเหลือผมด้วยน่ะครับ. ผมอยากจะร้องไห้แต่ต้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ใครเห็นความทุกข์ของเราก็มีแต่พี่นี่แหละครับที่จะช่วยเหลือผมได้ ครับ กราบครับ.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9865 พูดว่า:

มีความจำเป็นจะไปปิดบัตร และปิดแชร์ที่ความรู้เท่าไม่ถึงการ กับช่วงนั้นติดปัญหาเรื่องเงินเนื่องแฟนตกงาน ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่กทม. เกี่ยวประกันรถยนต์ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ธุรการตรวจสอบเอกสารประสานงานส่วนงานต่างๆ เกี่ยวกับเอกสาร เงินเดือน 16,000 เงินที่ดิฉันต้องการปิดบัตรแล้วเริ่มต้นใหม่ ที่สามารถทำให้ชีวิตลืมตาอ้าปากได้ จำนวน10000 สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เพราะแฟนคนเอาไม่ช่วยเหลือแถมยังหนี่ไปมีแฟนใหม่ทิ้งภาระผ่อนทุกสิ่งอย่างไว้ให้จนไม่สามารถผ่อนไหว เพราะตัวคนเดียว บวกกับมีแนะนำแชร์รายวันช่วงนั้น ดอกโหดสิ้นดี เพราะไม่สามรถกู้บัตรได้ เพราะติดแบล็คลิต มีจดหมายไปที่บ้านจนทำให้พ่อกับแม่ทุกใจอย่างยิ่ง แม้แต่ค่าประกันที่แม่ขอยังไม่มีให้ แต่ล่ะเดือนไม่พอใช่ต้องยืม เพื่อนรวมงานจนเขาเบื่อหน่าย ไหนจะค่ากยศ.ที่ยืมมาเรียน จนมามีแฟนคนใหม่ ใครรู้ว่าเป็นหนี้ก็ไม่อยากจะจริงใจกับเรา หลอกคนแล้วคนเล่า ได้แล้วก็ทิ้ง ดีที่ฉันไม่ท้อง จนมารู้จักเจ้าหนี้เงินกู้จึงกู้นอกระบบดอกร้อยล่ะ20%หวังว่าจะไหว แต่ก็เกินปัญหาจนได้ส่งไม่ไหวค่ะ หลายด้าน ตอนนี้อยากได้ที่สามารถส่งแบบเป็นเดือนจ่ายที่เดียว อยากให้ชีวิตดีขึ้นกว่านี้ ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาคงทำให้ชีวิตลืมตาอ้าปากได้ ไม่ทำให้คนที่บ้านดูถูก และ เพื่อนแม้แต่กินนอนรวมทุกข์รวมสุจมายังไม่สามารถช่วยเราได้แม้แต่นิดเดียว เห็นคนอื่นมีเงินมีรถเราก็อยากมีบ้าง แต่ติดตรงตัวเราเองติดแบล็คลิต ขอผ่อนเดือนล่ะ5000จะกี่ปีก็เอาค่ะ ไม่อยากให้คนอื่นมาดูถูก

sep-5416 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 36 ปี อยู่ อ.โซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ ดิฉันเปิดร้านค้าเป็นของตัวเองเป็นร้านขายของชำ เบ็ดเคล็ดตั้งอยู่ในอำเภอ โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ มีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงิน แต่ตอนนี้ได้ยื่นเรื่องกู้ไว้ที่ ธกส.แล้ว จำนวนที่ขอไป 300000 บาท ค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหน้าจะอนุมัติได้ประมาณเดือนเมษายนค่ะ ต้องรอตามคิว แต่ก็มาเกิดเรื่องซะก่อน เพราะลูกสาวต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเกิดอุบัติเหตุต้องใช้เงินอยู่จำนวนหนึ่ง และช่วงนี้ก็ขายของไม่ดีขาดทุนตลอด ค่าบัตรเครดิตอีก40000 ดิฉันก็หาหยิบยืม เพื่อนบ้าง แต่ก็ไม่กล้าเอากับเขานาน และก็มีค่าหอลูกค่าเล่าเรียนของลูกสาวอีกก็เลยตัดสินใจเอารถไปจำนำเขาไว้เมื่อวันที่ 22มค60. จำนวน 150000 ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ก็ต้องเอาค่ะ เพราะความจำเป็น นี่ก็จะครบกำหนดจ่ายดอกแล้วยังหาเงินไม่ทันเลย อยากขอกู้กับท่านนายทุน ประมาณ 200000 ค่ะ . ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้เดือนละประมาณ 5000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ 3-4 บาท ต่อเดือน ทำสัญญา 1 ปีก็ได้ค่ะ เพื่อความสบายใจทั้ง 2 ฝ่าย. แล้วถ้าเงินธนาคารอนุมัติให้แล้วดิฉันจะเอามาปิดให้ทันทีค่ะ พร้อมต้นพร้อมดอก