หนูมีความหวังที่จะผ่านมันไปได้มากเลยค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานยุ่รังสิต-ปทุมธานีค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 30000– 50000 บาท เนื่องจากดิฉันได้โดน เพื่อนโกง ต้องมานั่งใช้หนี้ดอกร้อยละ 20 บาท โดยมีเจ้าหนี้กดดัน ขู่ให้จ่ายให้หมดในเวลา 2. เดือน แต่ดิฉันมีเงินเดือน แค่ประมาณ 20000 ค่าใช้จ่ายค่าห้อง ค่ากิน แค่ดอกก็เดือนละ 6000 แล้วค่ะ ที่ต้องจ่ายให้เค้า ตอนนี้ชีวิตลำบากมากค่ะ เพราะเจ้าหนี้ทำงานยุ่ด้วยกันเจอกันทุกวัน ประชดประชันทุกวัน สามีมีนะค่ะ แต่ไม่ได้ช่วยอะรัยเลย แถมขอเรากินอีก เหนื่อยทั้งกายทั้งใจ สิ้นเดือนมาก็ต้องจ่ายเค้าเท่าที่จ่ายได้

ตอนนี้ทำขนมขายพอได้กินได้ใช้ค่ะ อย่างน้อยถ้าเจอนายทุกดอกถูกลงก็ยังดีค่ะ จะได้มีโอกาสจ่ายต้นได้ อีกอย่างจะได้หลุดพ้นจากเจ้าหนี้ที่ไม่สนใจว่าเราเงินเดือนเท่าไหร่ มี แต่จะเอาอย่างเดียว สงสาร แต่คนที่บ้านค่ะ ช่วงนี้หนูไม่สามารถส่งเงินให้ลูกกับแม่ได้เลย หากมีนายทุนดอกถูกกว่าที่หนูเจอยุ่ ไม่กดดัน ไม่เร่งรัด หนูขอความช่วยเหลือหน่อยนะค่ะ เจ้าหนี้ขู่จะส่งฟ้องแล้วยื่นเรื่องเข้าออฟฟิตที่ทำงานอย่างเดียวเลยค่ะ หนูไม่อยากเสียงานที่ดีไป ไม่อยากเสียประวัติที่ทำงาน เพราะหนูทำงานมา 10 ปีแล้วหนูอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากเลี้ยงลูกเลี้ยงแม่เหมือนที่ผ่านมา หนูอยากได้เงินส่วนที่เหลือจากการใช้หนี้ไปลงทุนทำธุรกิจครอบครัว ซื้อของมาขายตามตลาดนัด เครื่องทำขนมเพิ่ม เพราะตอนนี้ทำขนมทีต้องตื่น แต่ตี4 กว่าจะเสดก็ 7 โมง แถมได้รอบละไม่กี่ชิ้นเองค่ะ ถ้าได้เพิ่มเครื่องอบขนมนะค่ะ หนูก็จะได้ขนมจำนวนเยอะขึ้นกว่าเดิม รายได้หนูก็เพิ่มขึ้น เผื่อวันข้างหน้ามีโอกาสหนูอยากเปิดร้านเปนของตัวเองด้วยนะค่ะ มันเปนทั้งความสุข และรายได้เสริมของหนู

แต่ตอนนี้หนูยังเคลียปัญหาเรื่องหนี้ เพื่อนไม่จบเลยค่ะ เหนื่อยมากเลยค่ะ แต่หนูไม่ท้อนะค่ะ หนูจะสู้ และถ้าหนูเจอนายทุนใจดีเหมือนพี่ๆ บอก ชีวิตหนูก็คงจะดีขึ้นค่ะ ขอวอนนายทุนใจดีทุกท่านช่วยหนูด้วยนะค่ะ อยากมีชีวิตใหม่ดีขึ้น ไม่อยาก่เสียงานที่ดีไป ขอบคุณนะค่ะ ที่อ่านข้อความ และรับฟังปัญหาของหนู

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 11:10 262 views ,

sep-10543 พูดว่า:

ต้องการเงินกู้เงินด่วน จำนวน60000 บาท ไปจ่ายดอกเบี้ยให้ธนาคารสิ้นเดือนนี้จำนวนเกือบ20000 บาท เนื่องจากไปกู้ธนาคาร เพื่อซื้อช่วยพี่สาวซื้อบ้าน และก้หนี้ที่แฟนดิฉันไปหยิบยืมเถ้าแก่คนหนึ่งให้กับน้องชายของแฟนจำนวน40000 บาท โดยน้องชายของแฟนว่าให้ยืมให้ และจะหาใช้คืนภายใน1เดือน พอครบกำหนดจะจ่ายสิ้นเดือนนี้น้องชายของแฟนกลับผัดวันบอกว่ายังไม่มีจ่าย ซึ่งแฟนดิฉันจะต้องเป็นคนรับผิดชอบส่วนนี้ หากภายในสิ้นเดือนนี้ไม่สามารถนำเงินไปคืนเถ้าแก่ได้ท่านจะฟ้องร้องทนายให้ดำเนินการ ตอนนี้ดิฉันเครียดมาก ตอนนี้ดิฉันเป็นพนักงานประจำในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัด ส่วนแฟนดิฉันเป็นพนักงานประจำในบริษัทอาหารแช่แข็งแห่งหนึ่ง ดิฉันมีตำแหน่งเป็นพนักงานแคชเชียร์ รายได้ของดิฉัน และแฟนสองคนรวมกันประมาณ30000กว่า บาท ต่อเดือนดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต3ใบทั้งอิออน เฟิร์สชอยอีซี่บาย ตอนนี้ ดิฉันต้องการเงินด่วน และมีความจำเป็นเป็นอย่างมากถ้าไม่ได้เงินในการกู้ครั้งนี้แฟนดิฉันต้องถูกฟ้องร้องแน่เลย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3ต่อเดือน ระยะเวลา1ปีครึ่ง ถ้าดิฉันสามารถกู้เงินผ่านได้เร็ว จะนำเงินมาใช้หนี้ทั้งต้น และดอกให้เรวที่สุด

sep-6086 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุหนู 22 ปีค่ะ อยู่หมู่บ้านวังข้าวสาร ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตอนนี้หนูไม่ได้เรียนแล้วค่ะ เรียนจบ แค่ปวช. แล้วหนูได้ทำงานแล้ว งานของหนูทำอยู่ในโรงแรมค่ะ ทำอยู่ในครัว อาหาร หนูทำงานมาได้2ปี กว่าๆ แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูทำงานมาจนทุกวันนี้หนูได้เงินเดือน 10250 บาท เซอร์วิสได้ 4500 บาท ค่ะ รวมเป็นเงินเดือน เดือนหล่ะ 14750 บาท ค่ะ หนูได้ทำกาอาศัย หรือพักอยู่ที่หอพัก ที่หัวหิน เช่าเขาเดือนหล่ะ 3000 บาท ค่านำ ค่าไฟ รวมกันแล้ว โดยประมาน 3400 บาท ค่ะ เงินเดือนหนูที่เหลือก็ประมาน หมื่อกว่า บาท หนูได้ให้พ่อกับแม่ เพื่อพ่อกับแม่เอาไว้จ่ายค่ารถให้น้องชายของหนู ค่ารถของร้องชาย 1800 จากไหนหมู่บ้านหนูที่อยู่ไกลน้องชายได้ไปเรียนไหนตัวเมืองค่ะ หนูให้พ่อกับแม่ประมาน 6-7 พันแล้ว แต่บางเดือน หนูให้พ่อกับแม่มาตลอดเกือบสองปี ต่อมาหนูไม่ได้บอกแม่ทำบัตรเคดิต กู้ยืมที่เขาปล่อยกู้เงินดอกร้อยหล่ะสิบ บาท มั่ง หนี้สินทั้งหมดรวมบัตรเคดิตหนูได้มีมากมาย จนหนูหมุนแหละใช่ไม่ เป็นดินพอกหางหมู ไม่เคยบอกพ่อแม่กับสิ่งที่หนูทำ จนหลังๆ หนุก็ไม่มีให้พ่อกับแม่ เพราะหนูมีหนี้หมุดไม่ทัน พ่อแม่ก็สงสัยจับได้ เขาก็เสียใจอยากช่วย แต่พ่อกับแม่หนูไม่เงินที่จะช่วยหนูค่ะ นะตอนนี้ปัจจุบันหนูก็ยังใช่ไม่หมดสักที ถ้าหนูได้ใช่หมด แล้วมาส่งทางเดียวหนูคงมีช่วยพ่อกับแม่เหมือนเดิม ตอนนี้หนูสงสารครอบครัวไม่ค่อยมีเงินแล้วค่ะ ลำบาก เดียวน้องชายต้องเรียนต่อมหาลัยอีกค่ะ ปีนี้ ลำบากมาก แม้แต่เครื่องซักผ้ากับตู้เย็นพังหนูก็ยังไม่มีตังซื้อให้แม่ พอจะซักทีแม่ก็เหนื่อย พอแม่ป่วยทีจะไปหาหมอก็ต้องไปยอมคนอื่น ตอนนี้หนูไม่ขออะไรมากค่ะ หนูขอให้หนี้ให้หมด แล้วหนูจะกับมาช่วยพ่อแม่อีกครั้ง เลยมาขอกู้ยืมค่ะ