เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่จังหวัดสมุทรสาคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากผมเป็นเด็กต่างต่างจังหวัด และผมได้เจ้าไปเรียนในกรุงเทพจึงจำเป็นต้องอยู่หอ และหอที่ผมอยู่นั้นก็ได้หารกับเพื่อนคนละครึ่ง และช่วงนี้ทางบ้านมีปัญหาเรื่องเงินมากครับ เทอมที่ผ่านมาผมก็ยังไม่ได้จ่ายค่าเทอมเลยทำให้ผมไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้ และค่าหารพักผมก็ยังค้างจ่ายของเดือนที่แล้วอยู่ 4000บาท รวมค่าเทอมอีก8400 ทำให้ตอนนี้ผมต้องหาเงินกู้มาใช้จ่ายค่าเรียน และหอพัก12400บาทครับ และตอนนี้ที่บ้านผมได้มีปัญหาเรื่องเงินทองมากทำให้ผมไม่ทีเงินที่ตะไปจ่ายตรงนี้ผมเลยอยากขอร้องจริงๆครับช่วยผมด้วยนะครับดอกเบี้ยขอร้อยละ2-3ได้ไหมครับ เพราะผมก็เป็นนักศึกษา ต้องการเงินอยู่ยังไม่มีรายได้อะไรเลน

และงานพิเศษก็ไม่ทีที่ไหนรับเจ้าทำเสาร์อาทิตย์ครับตอนนี้ผมหมดหนทางจริงๆ ตอนนี้ผมก็ไม่ทีเงินที่จะไปทำการจ่ายค่าตรงนั้น ตอนนี้ผมเครียดมากครับหาทางแก้ปัญหามาทุกอย่างแล้ว แต่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยผมเหลือแค่ทางนี้เป็นตัวเลือกสุดท้าย และครับ เพราะถ้าผมไม่มีตังไปจ่ายผมคงต้องเลิกเรียนครับ แต่ผมไม่อยากเลิกผมอยากให้พ่อแม่ผมภูมิใจอะครับ ผมอยากที่จะเดินต่อไปข้างหน้าอะครับช่วยพิจารณา และอนุเคราะห์ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ผมลำบากมากจริงๆครับหาทางออกทางอื่นไม่ได้เลยเหลือแค่ทางนี้ทางเดียวอะครับ ช่วยให้โอกาสผมได้ศึกษาต่อด้วยนะครับ ขอร้องช่วยพิจารณาผมด้วยนะครับขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10215 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานขาย เงินเดือนประมาณ 11,000 บาท ทำงานมา 4 ปีครึ่งค่ะ ไม่เคยทำบัตรอะไรเลยไม่ติดแบลคลิสค่ะ ดิฉันอยากนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบทั้งหมดค่ะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ เนื่องจากเมื่อก่อนพ่อของดิฉันได้ให้ดิฉันไปหาเงินกู้มาให้ เพื่อที่จะนำไปทำมาค้าขายตอนแรกพ่อก็ช่วยส่งค่าดอก แต่มาพักหลังๆ พ่อเริ่มป่วยเริ่มทำอะไรไม่ค่อยไหวพ่อไปตรวจกับพบว่าพ่อเป็นโรคเก๊าค่ะ เดินไม่ค่อยไหวปวดข้ออยู่ตลอดต้องกินยาทุกวันไม่งั้นไม่หายปวด และยังมีหลานชายที่ต้องดูแลอีก1คนค่ะ เวลาไม่มีค่าโรงเรียน หรือค่าอะไรก็ตามดิฉันต้องไปหายืมมาให้อีกดิฉันมีลูกชายที่ต้องดูแลอีก1คนค่ะ ต้องซื้อนมทุกอาทิตย์ค่าใช้จ่ายทุกอย่างดิฉันเป็นคนคนรับผิดชอบทุกอย่างรวมทั้งหนี้สินทั้งหมดด้วยพอไม่มีค่าดอกไปให้เจ้าหนี้ก็ต้องไปหาหยิบยืมจากที่อื่นจนมันสะสมเป็นจำนวนมากดิฉันอยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ทั้งหมดที่เป็นอยู่ค่ะ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังเลยค่ะ ดิฉันอยากได้เงินจำนวน 150,000 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 3 ปีค่ะ แต่ถ้าเดือนไหนดิฉันมีมากก็จะใช้คืนให้ได้มากที่สุดค่ะ

sep-5762 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 24 ปี อยู่ เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัด กทม. เนื่องจากผมต้องการกู้เงิน เพื่อที่จะนำเงินไปรักษาแม่ที่เป็นโรคเบาหวาน และความดัน เพราะบางอย่างประกันสังคมไม่คุ้มครองครับ ในเรื่องการบำบัดการพักฟื้น ที่บ้านญาติพี่น้องช่วยหมดครับ แต่เงินค่ารักษาสูงเกินไปครับ แต่ก็รวมๆ แล้ว ขาดไม่เท่าไหร่ครับ และจะนำไปลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อหาเงินเพิ่มด้วยส่วนหนึ่งครับ เพราะเวลามีอะไรฉุกเฉินขึ้นมา ผมไม่สามารถช่วยที่บ้านได้เต็มที่เลย ทั้งๆ ที่ก็ทำงานแล้ว ก็คือไม่อยากให้ครอบครัวลำบากด้วยครับ แต่ตอนนี้คือผมต้องเอาเงินไปรักษาแม่ก่อน และค่อยนำเงินบางส่วนไปลงทุนทำธุรกิจ เพื่อหารายได้เพิ่ม เพื่อที่จะได้เป็นเสาหลักของบ้านได้ครับ ผมเลยมีความจำเป็นที่จะต้องการกู้เงิน 40,000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยละ10 ก็ได้ครับ ปัจจุบันผมทำงานหลักอยู่ที่พันทิพย์ประตูน้ำชั้น5 เป็นพนักงานบริษัทครับ รายได้ตอนนี้อยู่ที่ 17,500 บาท ครับ ผมจะนำเงินส่วนที่ได้ไปลงทุน และเอาเงินที่ได้จากการทำงานทั้งงานหลัก และงานธุรกิจส่วนตัวทยอยคืนให้ครับ ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยครับ แต่เดือนแรก และเดือนสองอาจจะให้ดอกเบี้ยก่อนครับ แล้วเดือน3-12 จะคืนเงินต้น และดอกเบี้ยครับ จะคืนให้ภายใน1ปีครับ