เรียนนายทุน ผู้ประสานทุนทุกคนทุกฝ่าย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำสวนอยู่อ.สามพราน จ.นครปฐม ดิฉันพึ่งกลับมาทำสวนกับที่บ้านได้ประมาณ2เดือน ก่อนหน้าดิฉันทำงานเป็นเลขาส่วนตัวให้กับข้าราชชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่งในกรุงเทพ หน้าที่ที่รับผิดชอบคือ งานนอกเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และดูแลงานไร่ให้ในต่างจังหวัด พร้อมทั้งทำหน้าที่ขับรถรับส่งเจ้านายอายุงานที่อยู่มาทั้งหมดคือ4ปี รับเงินเป็นรายปีปีละ100,000 บาท ใครฟังก็จะพูดว่าน้อยมากสำหรับความรับผิดชอบที่เราต้องทำ ทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด เพราะอยู่แบบระบบลูกหลาน เงินไม่เคยรับเก็บเป็นเงินฝาก

รับจ๊อบจากงานนอก โดยการเป็นนายหน้ารับจำนองขายฝากบ้านที่ดิน เพราะคิดว่าจำนวนเงินไม่มากเอามาก็ไม่พอใช้เก็บเป็นเงินก้อนดีกว่า โดยการฝากไว้กับเจ้านาย เจ้านายจะพูดเสมอว่าอยากได้อะไร อยากใช้อะไรก็บอกนะ แต่เราไม่เคยคิดจะเอาออกมา แต่เนื่องจากปัญหาหลายๆ อย่างจากผู้ร่วมงานที่คอย แต่อิจฉา ใส่ร้ายป้ายสี พูดให้คนอื่นดูแย่ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้ดูดี ภาพลักษณ์ของเจ้านายคือคนใจบุญสุนทาน รักเราเหมือนลูก เราก็ขาดความอบอุ่นมา แต่เล็กก็คิดว่าคงเป็นอย่างนั้นเขาคงรักคงเมตตาเราอย่างนั้น แต่ความเป็นจริงมันก็ แค่ละครหลอกใช้ทำให้ตายก็เท่านั้นมี แต่ราคาคุย เราเจ็บไข้ได้ป่วยมายังถาม แต่เรื่องงาน ฟัง แต่คำคนนายไม่หนักแน่นพอ มันทำให้เราที่ทุมเทเหนื่อย และท้อแท้ ก็เลยคิดหยุดพัก แต่พอขอเบิกเงินที่ฝากคืนกลับไม่ได้ มีเงินติดตัวมาลงทุนทำเอกสารเดินเรื่องรถพ่วงลงงานวิ่งดินก็โดนหลอกไม่สามารถพารถลงงานได้จริงตามวันเวลาที่แจ้งทางรถไปก็โดนเรียกค่าเสียหายคันละ5,000จำนวน15คันเป็นเงิน75,000

แต่จ่ายให้เขาไปแล้ว50,000ไม่อย่างนั้นเขาจะเปลี่ยนจากลงบันทึกประจำวันเป็นแจ้งความ ยังคงค้างเขาอีก25,000 ดิฉันจึงใคร่ขอความเห็นใจที่จะขอกู้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายตรงจุดนี้จำนวน25,000 และมีลงทุนลงต้นฝรั่งที่สวนประมาณ10,000 เพราะดิฉันได้ตัดสินใจกลับมาทำสวนฝรั่งกับแม่ที่บ้าน จึงใคร่ขอความเห็นใจได้โปรดพิจารณาในการขอกู้ยืมเงินในจำนวนเงิน35,000 บาท ดอกร้อยละ5ต่อเดือน ดิฉันมองไม่เห็นทางออกแล้วจึงตัดสินใจในการขอกู้กับทางทุนนี้ เพราะมี เพื่อนก็ยืมไม่ได้เนื่องจากตลอดเวลา เพื่อนส่วนใหญ่มักจะยืมเรา และขออนุญาติว่าดิฉันไม่มีภาระที่ไหนมี

แค่ตลอดเวลาส่งเงินให้แม่ให้ตาบ้าง เกือบทุกเดือนในยามที่ไม่ขัดสน ใคร่ขอความเห็นใจ และความกรุณาค่ะ เรื่องเอกสารดิฉันมีสัญญาเช่าที่ที่ปลูกฝรั่ง และมีสัญญาเช่าที่ที่โคราชในการลงปลูกข้าวโพดอาหารสัตว์ที่โคราชด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10637 พูดว่า:

จะใช้เงิน เพื่อใช้หนี้ดอกร้อยละ10ต่อเดือน ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนที่หนึ่ง เป็นผู้ช่วยวิศวะกร ทำงานในห้องทดลอง เงินเดือนตอนนี้ี้16000 บาท สาเหตุของการเป็นหนี้เนื่องจากพ่อดิฉันป่วยเป็นเบาหวานขั้นรุนแรงมีแผลพองขึ้นเองที่ขาทำให้เนื้อที่ขาตายหมอจำเป็นต้องตัดเนื้อที่ตายออก พ่อพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลนาน2เดือน ซึ่งทุกวันจะมีค่าใช้จ่ายทุกวันไม่ต่ำกว่า500 บาท เป็นค่ากินอยู่ของแม่ที่เฝ้าไข้ค่าส่วนต่างห้องพิเศษอีก300 ดิฉันเป็นพี่คนโตจึงต้องจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดจำนวน 5หมื่น บาท และสาเหตุหนึ่งที่เป็นหนี้กู เพราะไปค้ำประกันให้ เพื่อนกู้้เงินนอกระบบเป็นเงิน5หมื่น บาท สุดท้าย เพื่อนลาออกจากงาน ไม่จ่ายเขาดิฉันเลยต้องจ่ายแทน ทำให้ดิฉันต้องเป็นหนี้เพิ่มพูน ดิฉันมีบัตรเครดิตอยู่อีก3ใบ และมีสินเชื่ออยู่อีก1ที่ ทำให้หมุนเงินติดขัด ซึ่งหนี้เงินกู้้ที่แพงเกินไปทำให้หมุนเงินไม่ทัน จึงอยากหาแหล่งเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 บาท ต่อเดือน ซึ่งดิฉันต้องการใช้เงินจำนวน 1แสน บาท ดิฉันสามารถจ่ายได้ถ้าดอกไม่เกินร้อยละ5 บาท ซึ่งจะแบ่งจ่ายเป็นงวดซัก24งวด

sep-6178 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ผมมีความต้องการขอกู้เงิน 25000 บาท จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากจะเอาเงินส่วนนี้ไปปิดหนี้นอกระบบ ผมอายุ 29 ปี ผมทำงานอยู่ที่โลตัส เป็นพนักงาบริษัท เอกชน แนะนำขายสินค้า (Pc) เงิอนเดือน 11000 บาท ต้องขี่รถมอเตอไซไปทำงาน เนื่องจาก 3 เดือนก่อนผมได้ขี่รถมอเตอร์ไซไปชนกับมอเตอร์ไซอีกคัน ทำให้ผมต้องจ่ายค่าพยาบาลให้กับคู่กรณีที่ผมขี่รถชนแล้วก็ต้องซ่อมรถมอเตอไซให้กับรถคู่กรณีที่ผมชน คู่กรณีเค้าเรียกร้องมาจำนวนเงิน 10000 บาท แล้วก็เงินส่วนต้องซ่อมมอเตอไซของผมอีก 5000 บาท เพราะผมมีรถอยู่คันเดียว ผมจึงต้องซ่อมรถผมด้วย เพื่อจะใช้ขี่ไปทำงาน ซึ่งตอนนั้น เหตุการณ์มันกระทันหันมาก ผมจึงตัดสินใจ ไปกู้เงินนอกระบบ จำนวน 15000 บาท เพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้ มาจ่ายค่าพยาบาล และค่าซ่อมรถของผม และของคู่กรณี ซึ่งตอนนั้นดอกเบี้ยของเงินที่ผมกู้มาคือ 1000 ละ 13 บาท ต่อวัน (ไม่ลดต้น) ซึ่งผมกู้มา 15000 บาท ผมจึงต้อง จ่ายให้เค้า วันละ 200 บาท ทำให้เงินเดือนที่เคยใช้พอต่อเดือน มันไม่พอใช้ ผมเลยต้องหายืมจากคนอื่นมาอีก 10000 ในเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา จนตอนนี้ ทางคนที่ผมยืมเค้ามาก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน ผมก็ไม่รู้จะหาจากไหนเค้า เนื่องจากดอกจากเงินนอกระบบมันมากเกินไป ผมจึงอยากกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน จำนวนเงิน 25000 บาท เพื่อที่จะมาปิดหนี้นอกระบบ และหนี้ส่วนที่ผมยืมจากคนอื่นๆ มา ผมสามารถผ่อนคืนได้ 100 ละ 3 % ต่อเดือน จึงขอความอนุเคราห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง