อาชีพ กรีดยาง เดือดร้อนเรื่องเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กรีดยางทั้งสวนตัวเอง และรับจ้างกรีดยาง อยู่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ดิฉันมีลูกสองคนสามีมีหน้าที่ไปรับจ้างกรีดยางหาเงินมาใช้หนี้ที่ไปกู้ยืมเขามาพอดีพี่สาวของดิฉันเดือดร้อนดิฉันเลยไปกู้เงินให้100000 บาท ดอกร้อยละ10ตั้ง แต่พี่สาวเอาเงินไปแล้วก็ไม่เคยส่งเงินมาใช้หนี้เขาเลยมี แต่สามีดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน

แต่แล้วชีวิตดิฉันก็มาเจอปัญหาหนักเมื่อพ่อของดิฉันล้มลงหัวฟาดพื้นเส้นเลือดในสมองตีบดิฉันต้องไปกู้เงินคนแถวบ้านดอกร้อยละ20 เพื่อที่จะไปรักษาพ่อดิฉันอยากจะยื้อชีวิตของพ่อดิฉันให้นานที่สุด เพราะพี่สาวดิฉันไม่ได้ช่วยดิฉันรักษาพ่อเลยดิฉันเลยมีหนี้เพื่มอีก20000ตอนนี้ดิฉันเลยมีหน้าที่รับผิดชอบหนักต้องรับผิดชอบการอยู่การกินของพ่อแม่ของดิฉันรวมทั้งค่ายาของพ่อตอนนี้บางครั้งลูกของดิฉันต้องอด เพราะดิฉันต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยเขาหมด แต่ดิฉันไม่อยากให้พ่อแม่ดิฉันอด แต่ดิฉันก็มืดแปดด้านหาหนทางไม่เจอแล้วไม่รู้จะทำยังไงดีดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่านี้ดิฉันจะได้มีเงินที่เหลือจากจ่ายดอกเบี้ยของเขาแล้วมาซื้อข้าวมาซื้อน้ำมาซื้อยาให้พ่อให้แม่ให้ลูกทุกคน

จะได้มีกินไม่ต้องอดมื้อกินมื้อส่วนตัวดิฉันแม้จะอดก็ไม่เป็นไรตัวดิฉันเองมีความสามารถในงานเสริมสวยได้ทุกอย่าง แต่ดิฉันไม่มีเงินมาลงทุนเปิดร้านเสริมสวยเล็กๆ ได้ แต่ไปทำที่บ้านเมื่อลูกค้าโทรมาดิฉันขอวอนผู้มีใจบุญเห็นใจคนทุกข์คนหมดหนทางช่วยยื้อขีวิตที่เหลืออยู่ดิฉันต้องการขอกู้เงินที่ดอกเบี้ยถูกสักร้อยละ3 หรือร้อยละ5สักประมาณ 50000-80000 บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 10:30 403 views ,

sep-10567 พูดว่า:

ขอกู้เงินจำนวน 20000 บาท ในการใช้จ่ายค่ะ เพราะตอนนี้ทำงานคนเดียวค่ะ แฟนตกงาน แต่ตอนนี้ได้งานแล้วเพิ่งเริ่มทำงาน ค่าใช้จ่ายเยอะหมุนเงินไม่ทันค่ะ เดือนนี้ ดิฉันเป็นพนักงานประจำค่ะ อายุ 27ปี เงินเดือนประมาณ15000ค่ะ หากู้ที่ไหนไม่ได้ค่ะ เพราะติดแบล็คลิสค่ะ เป็นแบล็คลิสค่างวดรถมอเตอร์ไซต์ เป็นค่าส่วนต่างที่เกิดขึ้นจากค่าส่วนต่างเนื่องจากคืนรถให้ไฟแนนซ์ แล้วไฟแนนซ์ขายทอดตลาดไปค่ะ แต่เราก็ยังต้องจ่ายค่าส่วนต่างการขายรถนี้ค่ะ แต่ดิฉันก็จ่ายน่ะค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นความผิดของเราค่ะ ตอนนั้นยังเด็กไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ ตอนนี้ก็ผ่อนส่งเขาอยู่ค่ะ เดือนล่ะ500 บาท แต่เขาก็ไม่ปลดแบล็คลิสให้เขาให้หาเงินก้อนมาให้จ่ายให้หมดค่ะ เขาถึงจะปลดแบล็คลิสให้เดือดร้อนก็ไม่รู้จะทำไงค่ะ ไม่อยากรบกวนที่บ้านค่ะ ดิฉันจึงอยากจะหากู้เงินสักก้อนหนึ่งไว้หมุนเวียนใช้ยามจำเป็นค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา1ปีค่ะ ถ้ากู้ผ่านเร็วดิฉันก็จะไม่ต้องเครียดเรื่องเงินอีกค่ะ ต้องการกู้ แค่ตอนนี้ค่ะ ด่วนค่ะ เพราะต้องการเงินจริงๆ ค่ะ ไม่โกงแน่นอนค่ะ เชื่อถือได้ค่ะ

sep-6110 พูดว่า:

ผมอยู่จังหวัดชัยนาทอำเภอมโนรมย์ครับ ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอัตราเงินเดือน 29880 บาท ทุกวันนี้มีหน้าที่ดูแลพ่อแม่รวมทั้งค่าใช้จ่ายทุกอย่างในบ้านช่วงนี้พ่อสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเป็นเส้นเลือดในสมองตีบจึงทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการดูแลรักษาทำให้สะดุดเรื่องเงินทุนที่ใช้ในการศึกษาปริญญาโท โดยผมได้เรียนไปแล้ว1ปี แต่ตอนนี้ยังมีปัญหาค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเรียนต่อจึงอยากหาเบินทุนสักก้อนเก็บไว้ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาช่วง1ปีที่เหลือถ้าไปขอกู้จากสถาบันการเงินผมจะเจอปัญหาเคยชำระล่าช้าจากเครดิตบูโร แต่ไม่เคยค้างชำระสินเชื่อ แต่เกิดการชำระช้า เพราะช่วงนั้นต้องใช้เงินเยอะมากในการรักษาพ่อ ซึ่งต้องอีก1ปีกว่าที่ข้อมุลเครดิตเป็นปกติ จึงอยากขอความกรุณานายทุนท่านใดที่พอจะช่วยเหลือทุนจำนวนประมาณ 70000-100000 เพื่อเก็บไว้เป้นทุนการศึกษา เพราะถ้าจบผมจะได้ปรับเงินเดือนขึ้นตรงกับวุฒิ และมีตำแหน่งที่สุงขึ้น เพื่อตะมีรายได้จุนเจือครอยตรัวผมสามารถชำระแบ่ง โดยหักต้น และดอกเบี้ยเป็นงวดได้ผมทำงานพิเศษด้วยจึงชำระได้ตามสัญญา เคยติดต่อมาเยอะก็โดนหลอกมาตลอดถ้ามีนายทุนคนไหนช่วยเหลือได้จะขอบคุนมากคับ