หากต้องการเอกสารอะไร ผมหาให้ได้ครับ ขอบคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันพักอาศัยอยู่เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ทำงานรับราชการครับ ชีวิตความเป็นอยู่ก็อาศัยอยู่กับแม่ และแฟนเป็นบ้านพักสวัสดิการไปทำงานก็ จ-ศ หยุด เสา อาทิตย์ ต้องการกู้เงิน แค่ 50,000 บาท ครับ ต้องการนำมาใช้ในการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่ม เนื่องจากถ้าพูดกันตามหลักความจริงแล้ว เงินเดือนทางราชการคงไม่พอที่จะใช้จ่ายกับรายจ่ายในปัจจุบัน ผมมีหลายอย่างต้องรับผิดชอบ อาทิเช่น งวดรถยนต์ และก็ชำระหนี้ในระบบกับทางธนาคารทหารไทย 170,000 บาท

ซึ่งตอนนี้ชำระมาได้ 4 ปีแล้ว เหลือประมาณ 90,000 บาท จึงเล็งเห็นแล้วว่าหากไม่ดิ้นรนคิดจะทำอะไรสักอย่างแล้วก็คงต้องลำบากไปทุกเดือน หาเงินมาทำธุรกิจที่คิดไว้แล้ว ก็คงจะมีแนวทางไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องดอกเบี้ยไม่อยากให้เกินร้อยละ 9 ครับ เพราะคำนวณดูก็คิดว่าน่าจะผ่อนไหว [adsenseหากได้เงินมาช่วยอีกแรงก็มีแรงส่งครับ ท่านอาจจะมีคำถามที่ว่า แล้วข้าราชการทำไมไม่ไปกู้กับทางราชการ มากู้วิธีแบบนี้ทำไม ผมเคยเจอครับ ตอบได้เลยว่าสวัสดิการราชการมีครับ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้านาย ผู้อนุมัติ ผมสามารถกู้ได้ หลักฐานเอกสารพร้อม เจ้านายบางคนยังไม่อนุมัติเลย ไม่รู้ด้วยสาเหตุใดครับ จึงทำให้ผมอึดอัดหาทางออก เคยไปดูตามเว็บไซต์แล้ว เจอ

แต่ดาวน์รถจักรยานยนต์ ผมมานั่งคิดๆ ดู ได้ไม่คุ้มเสียครับ คำนวณดูแล้วก็ดอกเบี้ยโหดเอาการเลย ขอความกรุณาท่านนายทุนรับผมพิจารณาด้วยครับ ผมมีความจำเป็นในการใช้เงิน แค่นี้จริงๆ ไม่ต้องการมากกว่านี้ เพราะรู้ศักยภาพในการชำระหนี้ของเรา ไม่ใช่กู้เท่าไหร่ก็กู้ถึงเวลาก็มานั่งทุกข์ใจ ผมมีเอกสารให้ท่านพร้อม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10556 พูดว่า:

ความจำเป็นที่อยากจะขอกู้ เพื่อที่อยากจะปลดหนี้ของนอกระบบที่คิดดอกแพงร้อยละ20ซึ้งตอนนี้ดิฉันกู้มา แต่ละเดือนจ่ายส่งเงินในส่วน แค่เงินดอก แต่ละเดือน เพราะดิฉันกู้มาเป็นจำนวนจนเยอะมากไม่พอที่จะใช้จ่าย แต่ละวัน และไม่พอที่จะจ่ายเงินต้นจากเงินที่ดิฉันไปกู้มาซึ้งดิฉันไปกู้เงินมาเป็นจำนวนเงิน50,000 บาท ใน แต่ละเดือนดิฉันได้จ่ายในส่วนของเงินดอก แต่ไม่พอที่จะจ่ายในส่วนของเงินต้นด้วย และตอนนี้มีงานประจำของบริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับโทรศัพท์ซุ่ง แต่ละเดือนดิฉันได้รับเงินเดือนไม่เกิน15,000 บาท บางเดือนก้อได้ แค่12,000 บาท ถ้าเดือนดิฉันได้ยอดขายเงินเดือรก้อได้เยอะถ้าเดือนไหนได้น้อยเงินเดือนก้อได้น้อยยิ่งเศรษฐกิจตอนนี้การค้าขายพยายามเชียร์ขายได้ยากมาก เพราะมีหลายๆ ยี่ห้อหลายๆ แบรนด์มาแข่งขันตลาดกันสูง และดิฉันมีภาระในส่วนของค่าเช่าบ้าน แต่ละเดือนจากบ้านของดิฉันกับสถานที่ทำงานมันไกลมาก ฉะนั้นดิฉันจึงอยากจะขอกู้ เพื่อมาปลดหนี้ปิดหนี้ ดิฉันจะขอผ่อนคืนได้ร้อยละ3%-5%ต่อเดือนสัญญา 1ปีถ้าดิฉันกู้ผ่านได้เร็วดิฉันสามารถหารายได้เสริมได้มากขึ้น และนำมาใช้คืนทั้งเงินต้นทั้งเงินดอกชำระแบบรายเดือนให้เร็วที่สุด

sep-6099 พูดว่า:

สวัสดีค้ะ อายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ อยู่อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ดิฉันต้องการกูเงิน 5000฿ เพื่อไปทำธุระกิจส่วนตัว. เนื่องจากครอบครัวดิฉันค่อนข้างเเย่ พ่อกับเเม่ของฉันเเยกทางกันตั้งเเต่ฉันอายุ 7 ขวบ จากนั้นดิฉันก็อาศัยอยู่กับตากับน้องมา โดยตลอด ดิฉันทั้งหาเงินเรียน หาตังใช้เอง ทั้งขายของ ทั้งเป็นเเดนเซอ ดิฉันอยากจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านนะคะ เเค่ 5000฿ เท่านั้น. ดิฉันต้องการใช้มันจิงๆ เเละตอนนี้ดิฉันกำลังจะขึ้นม.6 ต้องใช้เงินจำนวนมากกก ฉันเลยอยากได้ทุนไปไว้เรียน. ฉันจะนำเงินนี้ไปลงทุนขายของ เพื่อต่อยอด ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ผ่อน 1 ปี ถ้าดิฉันมีเงินมากพอก็จะนำมาจ่ายทั้งต้นเเละดอก