สวัสดีครับ ผมทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนในกรุงเทพครับ มีรายได้ต่อเดือน11550 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และรายได้อื่นจากการขายสินค้าออนไลน์อีกประมาณเดือนละ7-8พัน บาทไม่ต่ำกว่านี้ครับ พักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพ แถวลาดพร้าวครับ มีภาระหนี้สิน2บัตรกดเงินสดครับ คือยูเมะพลัส และเอมันนี่ครับ 2บัตรนี้ผ่อนชำระเดือนละ600 บาทครับ สาเหตุที่ต้องการกู้เงินด่วน ขยายกิจการการค้าขายครับ แต่เนื่องจากไม่มีเงินทุน ปรึกษาที่สถาบันการเงินแล้วเนื่องจากมาฐานเงินเดือนที่ต่ำกว่ามารตรฐานครับจึงไม่สามารถกู้ได้ เหตุนี้เองจึงทำให้ต้องพึ่งหนทางอื่น เพระอยากจะมีอยากจะหารายได้เพิ่มเติมจากงานประจำ ในส่วนของเงินกู้ที่ต้องการก็ 30000 บาทครับ ผ่อนเป็นรายเดือน ประมาณ6เดือนครับ ในเรื่องของดอกเบี้ยอยากได้ที่ร้อยละ10-20 บาท แล้ว แต่จะกรุณา และในส่วนของการคืนเงินนั่นผมรับรองว่าจ่ายตรงตามกำหนด ทั้งต้น และดอกครับ สามารถชำระได้ตามที่เคยเอ้ยปากไว้ครับ หากท่านผู้เป็นนายทุนเห็นใจเด็กที่กำลังจะเดินหน้าหาเงินช่วยเหลือทางบ้านให้มีการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้โปรดกรุณาให้ทุนนี้แกผมด้วยครับ

และเนื่องจากที่บ้านผมต้องรับภาระที่จะต้องส่งน้องสาวผมอีก1คนเรียนต่อ ผมจึงต้องมีกำลัง และหาเงินให้มากเพียงพอที่จะส่งน้องเรียน ส่งให้พ่อแม่ใช้ประจำเดือน รายได้จึงมากกว่ารายจ่าย ดังนั้นในเหตุผลทั้งหมดนี้เอง ผมจึงอยากจะขอทุนเพื่อที่จะนำมาขยายการค้าขายในอาชีพเสริมให้ได้เงินมากขึ้น และขยันทำงานเสริมมากขึ้นครับ ส่วนงานประจำหน้าที่ที่รับผิดชอบผมก็ไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องใดๆ สามารถทำงานได้ตามกำหนดเว บาที่บริษัทตั้งเกณฑ์ไว้ได้ ดังนั้นผมจึงขอความเมตตาจากนายทุนเพื่ออนาคตของน้องสาวผมการทำงานของผม และครอบครัวของผมเอง ผมเป็นคนมุ่งมานะ แต่ขาดทุนหนุนจึงทำให้สิ่งที่คิดไว้เป็นไปไม่ตามเป้าหมาย จึงขอมาในวันนี้ครับ ขอบคุณที่เสียสละเวลาอันมีค่าของท่านอ่านข้อความของผมจนจบ และหวังว่าผมจะได้มีโอกาสได้ทำตามใันของผมให้สำเร็จจากความช่วยเหลือของนายทุนทุกๆท่านครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 13:19 158 views ,

sep-10249 พูดว่า:

อาชีพทำไร่ทำนาค่ะ อายุ 25 ปี ตอนนี้หนูลำบากมากต้องการความช่วยเหลือจากนายทุนผู้ใจดีมีเมตตา แม่ของหนูได้ไปกู้เงินมา เพื่อทำศพพ่อ15,000 บาท ดอกร้อยละ 20 มีค่ารถมอไซอีก 59,000 บาท ค่ารถคูโบต้า 60 แรง ที่แฟนผ่อนอีกปีล่ะ 180,000 บาท ตอนนี้เหลือ แค่ 2 งวด ค่ะ แฟนก็ขับได้ต่อวัน วันล่ะ2,000 – 3,000 บาท ต่อวัน แต่ช่วงนี้หนูหมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ ตอนนี้หนูมีลูกชาย 1 คน อายุ 5 ขวบ กำลังต้องการใช้เงินมากค่ะ เพื่อเลี้ยงลูก และค่าใช้จ่ายสำหรับเด็กอีกจึงวอนขอให้นายทุนผู้ใจดีเห็นถึงความลำบากของหนูหน่อยค่ะ ตอนนี้หนูคิด แต่ว่าต้องการใช้หนี้ให้แม่อยากให้แม่หมดนี้ไวๆ ไม่ต้องลำบากอีกภาระหน้าที่หนูขอรับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียวหนูสงสารแม่ค่ะ อยากให้แม่สบายใจอยากให้ได้พักผ่อน หนูได้เงินจากการทำไร่ปี 1ได้ 200000-300000 บาท ต่อปีแล้ว แต่ราคาผลผลิตที่ทางรัฐบาลออกมา จากหมุนเงินทันกลับกลายเป็นว่าไม่ทันเลยค่ะ ขอร้องล่ะน่ะค่ะ แลเห็นถึงครอบครัวของหนูหน่อยเถอะค่ะ หนูต้องการ แค่ให้จบหนี้รถมอเตอร์ไซร์ และหนี้แม่ส่วนรถคูโบต้าหนูจะผ่อนเป็นปีเหมือนเดิม หนูสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ 3 % ต่อเดือนหนูขอสัญญา 2 ปี ค่ะ ให้หมดหนี้ที่หนูได้กู้กับนายทุนผู้ใจดี***สุดท้ายแล้วขอความเห็นใจสงสารหนูหน่อยเถอะค่ะ *** หนูให้สัญญาค่ะ ว่าหนูจะคืนเงินให้ครบตามที่ให้กู้มาทั้งดอกทั้งต้น *****ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงด้วยความเคารพค่ะ

sep-5796 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่อำเภอเมืองจังหวัด สมุทรปราการ อายุ26 จบปริญญาตรี ทำงานมาแล้ว3ปี. เป็นพนักงานประจำเกี่ยวกับศูทย์ออกกำลังกายเงินเดือน12000 ค่าคอมมิทชั่นต่างหาก. ต้องการกู้เงิน เพื่อไปชำระหนี้ให้แม่แม่เป็นหนี้เนื่องจากกู้เงินมาปลูกบ้าน และส่งฉันเรียนเลยทำให้เป็นหนี้มาเรื่อยๆ รายได้พ่อกับแม่ได้เล็กน้อยพอกินไปวันๆ ทุกวันนี้ส่งดอกเบี้ยให้แม่ทุกเดือนเดือนหนึ่งเกือบ30000 บาท ช่วยกันกับพี่สาวอีกคนพี่สาวก้อส่งให้ทุกเดือนช่วยกัน เพราะเป็นหนี้หลายเจ้าหายืมเอาแถวบ้าน. แต่ตอนนี้อยากหาเงินไปปิดหนี้ แต่ละเจ้า เพื่อให้ชำระทางเดียวไม่ยุ่งยากอยากได้ดอกเบี้ยถูกลง และผ่อนต้นคืนได้ด้วย เพราะปกติจ่าย แต่ดอกเบี้ยค่อนข้างแพง. ต้นไม่ลดลงเลยจ่ายดอกมาหลายปีแล้วเงินเหลือใช้ แต่ละเดือนแทบไม่พอใช้ เพราะมีรายจ่ายส่วนตัวด้วยไหนจะค่าเช่าห้อง ค่ากินจิปาถะ เลยอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนขอกู้เงินจำนวน300000 บาท ผ่อน ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3ต่อเดือน ผ่อนจ่ายรายเดือนทั้งต้น และดอก. สัญญานานหน่อยสัก4ปีก้อจะดี แต่ถ้ามีเงินก้อนก้อจะนำไปโปะต้นให้จึงขอให้นายทุนพิจารนา. อนุมัติเงินกู้ให้ด้วยนะคะ . ขอขอบคุณมากคะ ที่ให้การช่วยเหลือดิฉัน