ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอิออน ประมาณ 10,000 บาท เป็นหนี้อีซี่บายประมาณ25,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดกรุงเทพฯ แต่ดิฉันก็ทยอยจ่ายทุกเดือนมีมากมีน้อยก็จ่ายไป ตอนนี้ดิฉันทำงานพนักงานบริษัทขายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ๊ท ได้เงินเดือนประมาณ 13,500 บาท ดิฉันแต่งงานมีครอบครัวแล้ว มีลูกด้วยกัน2คนคะ คนโตก็อายุ 7ขวบ ส่วนคนเล็กก็อายุ 2ขวบคะส่วนดิฉันได้แยกกันอยู่กะสามีมาได้ปีนึงแล้วคะปัญหาก็ไม่ได้ใหญ่มากเท่าไหร่แค่เค้าติดเพื่อนมากเกินไปจนดิฉันทนไม่ไหวก็เลยย้ายมาอยู่กะพ่อแม่คะ โดยเอาลูกมาด้วย2คนคะ แล้วค่าใช้จ่ายก็ตามมาเรื่อยๆๆคะ ลูกคนโตต้องเข้าโรงเรียนต้องใช้เงินจ่ายค่าเทอมปีละ 20,000 กว่าบาท ส่วนลูกคนเล็กก็ต้องจ้างเค้าเลี้ยง เพราะพ่อกะแม่ก็อายุเยอะแล้วคงเลี้ยงลูกเราไม่ไหวแน่ ก็จ่ายค่าเลี้ยงเดือนละ4,500บาท ส่วนพ่อกะแม่ก็ไม่ได้ทำงานนะคะ อยู่บ้านเฉยๆๆ เพราะแม่ก็ทำงานหนักไม่ค่อยจะได้เป็นโรคโลหิตจางแล้วก็ความดันขึ้นอยู่บ่อยๆๆ ดิฉันเลยต้องให้เงินเดือนแม่ ประมาณ3,500 บาท เพื่อใช้จ่ายภายในบ้าน ทุกๆเดือน ดิฉันเงินแทบจะไม่มีเงินเก็บเลยก็ว่าได้ บางทีก็แอบสงสารลูกอยู่เหมือนกันบางทีลูกอยากกินอาหารดีๆอยากมีของใช้ดีๆเหมือนเพื่อนคนอื่นเค้าก็ยังไม่มีปัญญาจะซื้อให้ลูกเลย ได้แต่คิดในใจว่า สักวันแม่จะต้องเก็บเงินก้อนสักก้อนเพื่อลูกๆๆในเวลาที่ลูกลำบากหรือไม่มีแม่อยู่ข้างๆก็ยังมีเงินก้อนๆนี้ไว้ให้ลูกได้ใช้ ตอนนี้ดิฉันค่อนข้างจะลำบากนิดหน่อยคะ เพราะต้องหาเงินมาจ่ายค่าหน้าดินที่ต้องต่อสัญญาปีต่อปี ดิฉันเลยอยากจะกู้เงิน 20,000 คะ เพราะดิฉันไม่รู้จะไปหาเงินก้อนให้แม่ได้ที่ไหนจนปัญญาจิงๆคะ ยังไงช่วยพิจารณาดิฉันไว้ด้วยนะคะ หวังว่านายทุนจะเมตตาและเห็นใจและขอขอบพระคุณไว้ ณที่นี้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9619 พูดว่า:

มีอาชีพ รับจ้างทั่วไป สามีทำงานคนเดียว ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก้อเลยไปกู้รายวันมา ปัจจุบัน ส่งวันล่ะ600 บาท เงินที่มีเก็บก้อส่งรายวันหมด สามีทำงานก้อได้เงินทุกอาทิตย์ เงินออกทุกอาทิตย์ อาทิตย์ล่ะ 2_3พัน บาท ดิฉันอยากกู้เงินราย เดือนมาปิดรายวัน ดิฉันจะได้มีเงินทำมาหากินบ้าง ทุกวันนี้ เงิน ลงทุนก้อกมดกับการใช้หนี้รายวันไป ดิฉันกับแฟน ก้ออยากหาเงินที่จ่ายรายเดือนมาปิดรายวัน แล้วเริ่มใหม่ ชีวิตอาจดีขึ้น เครียดมาก 10000_2000 คงไม่เยอะ สำหรับผู้ที่มีรายได้ แต่อิฉันไม่มีรายได้ประจำเลยค่ะ มีรับจ้างทั่วไป เล็กๆ น้อย อยากได้เงินสักประมาณ30000มาปิดรายวัน ที่เหลื่อจะได้ทำทุนค้าขายค่ะ ดอกเท่าไหร่ แล้ว ทางบริษัทจะพิจาราณาค่ะ จะให้อิฉัน หรือแฟนกู้ก้อได้ เรา สองคนเต็มใจ เพราะส่งรายวัน ไม่ไหวจริงๆ ถ้ารายเดือน อิฉันจะเริ่มต้นใหม่ แล้วจะไม่กู้รายวัน อีก เพราะถ้าเป็นหนี้รายวันอีก ก้อจะไม่ได้ผุดได้เกิด อยากให้ท่านให้โอกาสบ้าง นะค่ะ ทุกถ้อยคำที่ออกจากใจจริงๆ อยากกู้รายเดือนมาปิดรายวัน อยากน้อยๆ อิฉันกับแฟนจะได้ ลืมตาอ้าปากบ้าง การที่เราส่งทุกวันก้อถือว่าเยอะแล้ว ขอให้ท่านได้ตอบกลับมาบ้าง ค่ะ ขอบพระคุํณอย่างสูง

sep-5170 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ทำงานอยู่ที่ปทุมธานี-ลาดหลุมแก้วค่ะ เป็นพนักงานบริษัทค่ะ มีเงินเดือน9750ทีนี้ดิฉันอยากหาแหล่งเงินทุนที่ปล่อยกู้ดอกถูกๆ มาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบดอกร้อยละยี่สิบค่ะ เงินเดือนออกมาใช้หนี้หมดตอนนี้หนูเป็นหนี้อยู่1แสนค่ะ อยากได้เงินก้อนนี้มาใช้หนี้ค่ะ หนูทำงานตัวคนเดียวพ่อแม่ก็ไม่มีเลยไม่มีใครช่วยค่ะ หนูไปกู้ที่ไหนก็ไม่ได้อยากได้มาปิดนอกระบบหนูส่งไม่ไหวค่ะ อยากเป็นหนี้ที่เดียวสมัครบัตรก็ไม่ได้ เพราะหนูเป็นพนักงานรายวันถ้าเป็นเงินเดือนก็ดีหนูต้องการความช่วยเหลือจากนายทุนเป็นหนี้คนในโรงงานดอกมันแพงค่ะ หนูอยากหาดอกถูกๆ เอามาใช้หนี้หากู้ที่ไหนไม่ได้หนูคิดเสมอว่าเมื่อไหร่หนุจะหมดหนี้หมดสินหนุอยากมีเหมือนคนอื่นทำงานใช้ แต่หนี้เงินออกมา แต่ละงวดก็ไม่ได้ใช้ไม่มีก็ต้องยืมเขาอยากให้นายทุนช่วยหน่อยนะค่ะ ตอนนี้หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ มีสามีๆ ก็ขอเลิกจนหนูต้องมาใช้หนี้คนเดียวสามีเห็นเราเป็นหนี้เยอะก็ไม่ช่วยปล่อยให้ใช้อยู่คนเดียวแล้วกนูจะเอาที่ไหนใช้เขาละค่ะ ในเมื่อเงิน แต่ละวิกเขาหักก็หมดแล้วยังไม่มีเงินซื้อกับข้าวเลยหนูอยากให้นายทุนช่วยพิจาร์นาสงสารหนูด้วยนะค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปหาที่ไหนค่ะ เงินก้อนอยากได้ดอกถูกๆ มาใช้หนี้ค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ