ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ ตำแหน่ง พนักงานบัญชี ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนแรกที่ดิฉันเข้าทำงานทางบริษัทให้เงินเดือน 17, 000 บาท พอทำงานได้ประมาณ 6 เดือน ทางบริษัทเริ่มขายของไม่มี ทำให้บริษัทลดเงินเดือนดิฉันเหลือ 13,000 บาท หลังจากที่บริษัทลดเงินเดือนทำให้สภาวะทางการเงินของดิฉันติดขัดอย่างมาก ค่าห้องเช่าดิฉันก็ไม่มีให้เจ้าหอพัก ไหนดิฉันจะต้องรับผิดชอบเรื่องจ่ายเงินกู้ ค่าปลูกบ้านที่น้องสาวดิฉันเป็นคนไปกู้มา ไหนจะต้องส่งเงินให้พ่อ-แม่ในแต่ละเดือนอีก ไหนจะค่าใบ่จ่ายส่วนตัวต่างๆ ค่าโทรศัพท์ ค่าห้องเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ไหนจะค่ากินไปทุกๆวัน ณ วันนี้เงินกินข้าวยังไม่มีเลย ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือเงินอยู่ 20 บาท

ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว พยายามหารายได้เสริมทำก็ได้แค่เดือนละ 500 บาท ไหนจะโดนที่ทำงานหักเงินเรื่องสินค้าขาดอีก เดือนนึงแทบไม่เหลือเงินใช่ ตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนอย่างมากเลย ต้องการกู้เงินจากคุณประมาณ 30, 000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน ดิฉันหวังว่าคุณจะให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ เห็นใจดิฉัน ให้เงินจำนวนนี้กับดิฉัน ดิฉันจะได้คลายกังวล และหายเครียด หวังว่าคุณจะพิจารณาช่วยเหลือดิฉันนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 08:45 84 views ,

sep-10125 พูดว่า:

ดิฉันขายของชำร้านของดิฉันเอง แต่ตอนนี้ด้วยพิษเศษรฐกิจ ร้านเรยเงียบๆ แร้วสุขภาพไม่ค่อยดี ตอนรายไม่ชนกับรายได้ เพราะมีหนี้นอกระบบ มันจึงหนักมาก แต่ก่อนดิฉันก้อกู้ออมสินมา ค้ำกัน 3 คน ดิฉันกับอิกคนส่งหมดแร้ว แต่ทีอิก 1 คนปรับโครงหนี้ ทำไห้ดิฉันไปกู้ทางหนัยก้อไม่ได้ เดือดร้อนมากค่ะ จึงอยากได้เงินสักก้อนไปปิดหนี้นอกระบบ อยากขายแบบพอยู่พอกิน ไม่ต้องเจอหนี้แบบหยุดพักไม่ได้ค่ะ แร้วตอนหนีลูกก้อเรียนกำรังเริ่มใช้เงิน ด้วยค่ะ ไปกู้ที่ไหนก้อยากมาก เดือนร้อนมาก เพราะปกติกู้ได้ส่งสบาย แต่มาเจอหนี้นอกระ มันเอาง่าย แต่เราก้อจะส่งไม่ไหวแร้วค่ะ แร้วก้ออยากจะลองแปลงอาชีพใหม่วิ่งรถขายหาลูกค้าค่ะ ก้อต้องหาเงินลงทุกอิกหน่อย เงินนอกระบบกู้ไช้หมดยากมากค่ะ เราก้อไม่มีความรุ้ว่าจะไปกู้ทางหนัยได้ มี แต่จะโดนหลอกโอนมัดจำซื้อเคยโดนไปแร้ว 2 รอบ ยิ่งแย่ไปไหญ่เรยค่ะ ไม่รุ้จะปรึกษาทางหนัย มีคนแนะนำไห้ไปทำใบประกอบกิจการ เจี๊ยบก้อไปทำมาแร้ว ตอนนี้เพิ่งจะปะมาน 2 เดือน แต่ยังไปกู้ทางหนัยไม่ได้พร่ะติดค้ำที่ออมสินยุ่ จึงอยากไห้ช่วยหานายทุนที่ไห้บ่างไม่อยากโดนหลอกค่ะ

sep-5673 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 24ปีค่ะ กำลังศึกษา ปีสุดท้ายของมหาลัย แห่งนึงค่ะ มีความจำเป็นต้องซื้อโน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง ราคา19900฿ เป็นโน้ตบุ๊คที่ได้เลือกเสป็กเครื่องที่จะนำมาทำโปรเจ็คค่ะ จะซื้อที่ร้าน JIB นครปฐม เลยอยากจะขออนุญาต ยืม เงิน นายทุน มาใช้ เพื่อการนี้ค่ะ เพราะต้องทำโปรเจ็คจบ ปัจจุบันอยู่ เขต อ.เมือง จ.นครปฐมค่ะ แยกอยู่กับแม่ค่ะ แม่ไม่ได้ส่งเสียหนูไม่อยากรบกวนเค้าค่ะ เพราะ รู้ว่าเค้าไม่มีพอดีแม่มีลูกอีกคน คือน้องชายหนูห่างกัน15ปี ที่แม่ต้องคอยดูแลค่ะ คุณพ่อไม่มีค่ะ ไม่เคยเจอ ไม่ทราบว่าอยู่ไหน หนูอยากทำโปรเจ็คสักทีค่ะ อุปกรณ์ที่ขาดคือโน้ตบุ๊ค โน้ตบุ๊คตัวเก่าของหนูไม่สามารถใช้งานได้ เครื่องมันช้าค่ะ เสป็กต่ำไปค่ะ เพราะหนูจะใช้รันโปรแกรม ราคาที่หนูแจ้งไปเป็นโน๊ตบุ๊ก asusค่ะ core i5 ความจำ1TB ซึ่งเพียงพอกับการใช้งานค่ะ หนูสามารถผ่อนคืนได้ทุกเดือนค่ะ หนูเป็นนักร้องโฟล์คซอง มีร้องเพลงทุกวัน คืนละ500-1000฿ มีเงินคืนทุกเดือนแน่นอนค่ะ พอดีหนูไม่มีเงินเป็นก้อนซื้อตอนนี้ค่ะ ถ้าหนูยืมเงินด่วน 20000 รบกวนช่วยบอกรายละเอียดการคืนให้หนูด้วยนะคะ ดอกเบี้ย หนูไหวที่ ร้อยละ5 ทางนายทุน ช่วยนำไปพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ