กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยเอกชน หาแหล่งเงินกู้ในระบบ ลงทุนทำงานต่างประเทศ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 22 ย่าง 23 ปี ชื่อดังแห่งหนึ่งในชั้นปีที่3 ดิฉันรักการเรียนมากแม้ที่บ้านไม่มีเงินส่งให้เรียนตั้ง แต่เด็กๆ ดิฉันจึงต้องเริ่มทำงานหาเงินด้วยตนเองตั้ง แต่อายุยังน้อย เป็นเด็กเสริฟบ้าง รับจ้างบ้าง ปัจจุบันดิฉันอาศัยอยู่กรุงเทมหานคร เขตห้วยขวาง พ่อกับแม่ดิฉันอาศัยอยู่ราชบุรี ปัจจุบันดิฉันประกอบอาชีพเป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัทแห่งนึงดิฉันประกอบอาชีพ และทำการจ่ายค่าเทอมด้วยตนเองทุกๆ ปี รายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ2หมื่น บาท ขึ้นอยู่กับค่าคอมมิชชั่นทีว่าขายได้มากเท่าไหร่ ปัจจุบันเช่าคอนโดอยู่เดือนละ 10,000 บาท ชีวิตการเป็นอยู่ปัจจุบันทำงาน และส่งเงินกลับไปให้พ่อกับแม่ ไม่เคยเป็นหนี้อะไรมาก่อน ต้องการขอความเห็นใจ อนุมัติการกู้ยืมครั้งนี้ เพราะดิฉันต้องการเงินจำนวน15,000฿ เป็นการลงทุนทำงานต่างประเทศ ซึ่งมีรายจ่ายที่ต้องจ่ายเช่นค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าที่พัก และดิฉันเชื่อว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเป็นการทำงาน แค่ช่วงสั้นๆ และกลับมาที่ประเทศไทยเหมือนเดิม เนื้องจากต้องดูแลพ่อกับแม่ดิฉันจึงต้องดิ้นรนมากเป็นพิเศษ บางทีมีหมุนเงินไม่ทันบ้าง แต่ที่ผ่านมาดิฉันพยายามบริหารเงินให้ดีที่สุดแล้ว แต่อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนได้โปรดพิจารณา และให้โอกาสอนุมัติการกู้ยืมครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6951 พูดว่า:

อยู่แถวพระราม 9 ปัจจุบันกำลังทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งแถวห้วยขวาง ฝ่ายขายค่ะ รายได้อยู่ที่ 20,000-30,000 บาท ต่อเดือนค่ะ แล้ว แต่ยอดขายใน แต่ละเดือน สาเหตุของการกู้ยืมมันเกิดขึ้นจากการเอารถโฟล์คที่ซื้อมาเมื่อหลายปีก่อนไปเข้าอู่ซ่อม เพราะเครื่องยนต์ของตัวรถพังทั้งหมด จริงๆ แล้วรถคันนี้มันก็มีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์มาตลอดตั้งแต่ซื้อมา เข้าศูนย์เข้าอู่อยู่เป็นประจำจนเหนื่อยใจ แต่มันก็เป็นรถคันแรกที่เราเก็บเงินซื้อมาได้ด้วยตัวเอง ด้วยภาระที่มีก็ยังผ่อนไม่หมด ก็เลยตัดสินใจว่าจะให้ครั้งนี้เป็นการซ่อมครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะสงสารรถมาก สงสารตัวเองด้วย จริงๆ มันก็มีหลายต่อหลายๆ ครั้งที่คิดว่าจะขายทิ้งแล้ว จะไม่เอาแล้ว แต่มันก็คือความฝันเราตั้งแต่เด็กว่ารถคันแรกจะต้องเป็นโฟล์คนะ จะตั้งใจดูแลมันให้ดีที่สุด พอคิดถึงจุดนั้นแล้วมันก็รู้สึกว่าที่ผ่านมามันก็พาเราไปไหนมาไหนตลอด อยู่ด้วยกันมาตลอด จะตัดใจทิ้งมันไปก็ดูจะใจร้ายกับมันมาก ไหนจะยังผ่อนไม่หมดอีก เงินที่ต้องการตรงนี้เกิดจากการเอารถไปเข้าอู่ เพื่อซ่อมให้มันหายป่วยไปเลย หนี้ที่ผ่านมาก็มีผ่อนรถโฟล์คคันนี้นี่แหล่ะค่ะ ตามที่ช่างเสนอราคามาคือ ถ้าซ่อมให้หายไปเลยคือ 86,000 คง เพราะมันเป็นรถยุโรปด้วยมั๊งคะ อะไหล่มันเลยแพงมาก จริงๆ หนูไม่รู้ว่าปรกติดอกเบี้ยที่เขาให้กันมันอยู่ที่เท่าไหร่ค่ะ เพราะตรงจุดนี้มันขึ้นอยู่กับนายทุนค่ะ แต่หนูสามารถผ่อนคืนเงินด่วนได้เดือนละ 10,000 บาท และชำระคืนภายใน1ปี หากนายทุนท่านไหนสามารถช่วยเหลือหนูได้จะขอบพระคุณมากเลยค่ะ