เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในโคราช มีปัญหาทางการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต 30,000 บาท ต้องการช่วยเหลือทางบ้าน พ่อกับแม่ผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง แต่ไม่ได้รับงานใหญ่อะไรมากมาย ไม่มีเงินทุน ช่วงนั้นผมได้ไปค้ำรถยนต์ แต่เขาไม่ส่ง ผมจึงต้องไปกู้เงินนอกระบบแต่เจอกหลอกให้โอนเงินค่าประกันไปแร้วก็หาไปไม่ติดต่อกับมาผมจิงไปสมัครบัตรเคดิดเพื่อจะมาหนุมช่วยทางบ้าน แต่ตอนผมเดือดร้อนคือผมหมุนไม่ทันผมจิงคิดอยากจะกู้เงินสักที่ เพื่อที่จะส่งที่เดียว จะคิดดอกเบี้ยร้อยละ3-5 ผมก็ยอม เพื่อที่จะมาปลดหนี้บัตรเคดิด เงินที่ผมจะขอกู้

ผมขอ 20000-50000 เพื่อที่จะไปปิดบัตรเคดิด และตอนนี้ผมยังมีปัญหากับแฟนขอให้ผมไปขอหมั่นแต่ผมไม่มีเงินที่จะไปขอเขาเพราะทุกวันนี้รายจ่ายผมมากกว่ารายรับ แถมอฟนยังยื่นคำขาดว่าต้องได้ภายใน1-2วัน ทางบ้านผมก็ไม่มีไหนจะมาเป็นหนี้จากค่ำประกันรถ หนี้บัตรเครดิต ผมพยามค้นหาที่ปล่อยเงินกู้ต่างๆเพื่อจะมาใช้หนี้และนำเงินที่ได้กู้มาไปขอแฟนหมั่น ผมไม่รู้จะหันหน้าไปหาใครเพราะพ่อกับแม่ก็ต้องใช้เงินส่งน้องสาวผมเรียน ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับปวส ผมจึงพยามหาแหล่งเงินกู้ต่างๆครั้งล่าสุดเมือวันที่ 31/07/59

ผมไปเจอแหล่งเงินกู้ทางออนไลน์เขาบอกว่าช่วยผมได้ผมจึงทำเรื่องเขาถ่ายรูปบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน หน้าสมุดบัญชี ส่งไปให้เขาแล้วก็ตอบกับมาว่าผมให้ยอด 60,000 ผมคิดว่าถ้าได้เงินมาจะไปปิดบัตรเคดิด แล้วนำเงินไปชื้อทองครื้งสลึงเพือที่จะไปขอหมั่นแฟนแต่มันไม่ใช่อย่างที่ผมคิดพอเขาบอกว่าให้โอนเงินประกันเขาไปให้จำนวน 2,600 แล้วพอผมโอนเข้าไปเข้าบอกไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงจะมีเงินเข้ามา แล้วจะได้ส่งเดือน 2,550/เดือน

แต่พอผมได้โอนเงินที่ผมมีติดตัวหลังจากเงินเดือนออกเข้าไปแร้ว ผมก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย ฝันที่ผมฝันไว้ สลายไปหมด ไหน 1-2 วันแฟนผมก็จะมาทิ้ง ผมไม่รู้จะไปทางไหนไม่รู้จะพึ่งใครผมไม่คิดว่าจะมีคนมาหลอกผมทำกับผมแบบนี้ ผมขอขอบคุณที่รับฟังเรื่องของผม ผมขอความอนุเคราะห์ในการการพิจารณาให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 00:25 176 views ,

sep-10072 พูดว่า:

เงินเดือนของดิฉันอยู่ที่ 13,500.- แค่ด้วยที่ดิฉันมีรายจ่าย คือ บัตรยูเมะ 500 บาท ต่อเดือน วงเงิน 9,000 อิออน 500 ต่อเดือน วงเงิน 6,000 สาเหตุที่เป็นหนี้บัตร 2 ใบนี้ เพราะเิฉันเลิกกับสามี และค้องเลี้ยงลูก และแม่ คนเดียวจึงตัดสินใจ เปิดบัตร ค่าแชร์ 5,000 บาท ต่อเดือน (อีก 2 เดือนจะหมดแชร์) ค่าแขร์ส่วนนี้เป็นส่วนที่ฉันต้องรับผิดชอบคนเดียวเป็นเวลา มากกว่า 1 ปี เปีย มาตอนที่ยังคบกับสามีอยู่ เพื่อมาคลอดลูก หลังจากเลิกลา สามีไม่เคยส่งเสีย หรือช่วยส่งเงินก้อนนี้เลย ยังมีหนี้อกระบบของแม่ ที่ต้องส่งให้ เพราะตอนที่เราทำคนเดียวไม่ไหวจริงๆ เงินต้นอยู่ที่ 10,000 ส่งต้น 1000 ดอก 500 ตอนนี้ส่งมา 5 เดือน แล้ว มีค่าน้ำค่าไฟ 1,000 บาท ต่อเดือน (ที่ดินเป็นของ น้องแม่ แม่มาสร้างบ้านแยกออกมาอยู่ แต่ต้องเสียค่าน้ำค่าไฟ ด้วยช่วยกันหาร แต่ละเดือน เป็นบ้านครอบครัวใหญ่ อยู่ 8-9 คน) ก็จะเหลือราวๆ 2000-2500 ยังไม่ได้รวมค่านม และแพมเพิด ปล.ลูกดิฉัน อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ที่กล่าวมา ดิฉันมีความจำเป็นอยากใช้ ค่าแชร์ให้หมด จำนวนเงิน 10,000 ซึ่งตอนนี้ รายจ่ายจวนตัวมาก วันๆ นึงค่าข้าวไม่ถึง 30.- เพาะต้องให้เงิน ไว้กับแม่ เลี้ยงลูก เป็นอย่างนี้เวลา 3 เดือนแล้ว ดิฉันจึงคิด หาเงินมาปิดแชร์ส่ะ โดยที่ 10,000 ส่ง ดอกร้อยละ 5 หรือ ร้อยล่ะ 10 ละต้น 2,000 ต่อเดือนดิฉันคิดว่าไม่รำบากอะไรเลย อยู่ที่ 2,500-3,000 และดิฉันยังมีเงินเหลือ ไปหาลูกชายคนโตสิ้นปีนี้ ที่ จ.สุริน จึงเป็นเหตุผลว่าอยากหาเงินมาปิดแชร์ ก้อนนี้ ภายในวัยที่ 30/11/60 นี้ค่ะ อย่างไรก็ตามขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านร่วงหน้า ไม่ว่าท่านจะช่วย หรือไม่ก็ตาม อย่าน้อยๆ ท่านก็อ่านมาถึงจุดนี้ ขอบคุณค่ะ

sep-5622 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ลำปาง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นไปใช้หนี้คะ ดิฉันทำการเกษตรคะ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินส่วนนี้ไปใช้ค่าปุ๋ย ค่ายาในการลงทุนทำการเกษตรของดิฉันคะ ดิฉันเป็นเจ้าของสวนข้าวโพดมีทั้งข้าวโพดหวาน ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ รายได้ต่อเดือนของดิฉัน โดยเฉลี่ยต่อเดือน15000 บาท คะ ส่วนตัวแฟนของดิฉันมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงหลังคาเหล็ก และรับทำงานเหล็กทุกชนิดคะ ส่วนรายได้ของแฟน โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ20000 บาท คะ แต่ว่าปีนี้ผลผลิตของดิฉันค่อนข้างได้น้อยจึงทำให้ดิฉันไม่มีเงินมาจ่ายค่าปุ๋ย ค่ายา ดิฉันขาดทุนมากๆ เลยคะ ปี่นี้ แล้วดิฉันยังมีพ่อกับแม่ที่ต้องดูแลท่านทั้งสองต่างก็มีโรคประจำตัวด้วยคะ พ่อขอวดิฉันเป็นโรคเก๊าต์ และยังผ่าตัดสมองเนื่องจากเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอแกก็เลยเป็นคนที่ขี้หลงขี้ลืม ส่วนแม่ของดิฉันเป็นโรคไตคะ ต้องล้างไตทางช่องท้องแบบมียามาล้างเองที่บ้านคะ แม่ของดิฉันต้องไปโรงพยาบาลเดือนละ2ครั้ง แกต้องกินยาของโรงพยาบาลตลอดคะ ดิฉันมีลูกสาวอีก1คนลูกของดิฉันอายุ5ขวบคะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ในดอกเบี้ยร้อยละ3/ต่อเดือนสัญญา1ปีคะ ถ้ากู้ผ่านได้ดิฉันสมารถผ่อนส่งได้แบบลดต้นลดดอกให้เร็วที่สุดคะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วนคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งคะ