ตอนนี้กำลังเดือดร้อนเงินขั้นสุดยอด เนื่องจากน้องสาวของหนู ซึ่งกำลังเรียนอยู่ ปีสี่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งช่วงเดือนที่แล้วได้หน้ามืดตามัวนำบัตรเครดิตของหนูไปรูดจนเกินวงเงินบัตรเครดิต ประมาน 80,000 บาท ซึ่งหนูต้องรับผิดชอบในส่วนที่น้องสาวรูดไป(เนื่องจากพ่อกับแม่ไม่รู้เรื่อง) และบวกกับที่หนูต้องรับผิดชอบค่าขนมใน แต่ละเดือนของน้องสาว ทำให้การเงินของหนูไม่ค่อยคล่องตัวมากนัก บวกกับเงินที่เพื่อนสนิทยืมไปประมาน 30,000 ไม่คืนผลัดเดือนไปเรื่อยๆจนตอนนี้ได้หายสาญสูญไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เงินเดือนพนักงานแบงประมาณ 15,000 บาท หักโน้นหักนี่ ก็หมดไป แต่ถ้าหนูได้เงินก้อนมาปิดบัตรเครดิตใบนี้(เนื่องจากได้ทำการเพิ่มวงเงินชั่วคราวไป จำเป็นต้องชำระเต็มวงเงินที่ยืมไป 70,000 บาท ซึ่งยังไม่รวมดอก)

ถ้าได้เงิน 80,000-100,000 บาท 80,000-100,000 บาทหนูสามารถจ่ายดอกร้อยละ 5 หรือหนูสามารถจ่ายผ่อนให้เดือนละ 10,000 บาท ของทุกวันที่ 25 ของทุกเดือน เพราะเงินเดือนพนักงานแบงจะออกทุกวันที่ 25จำนวน 10 เดือน บวกกับดอกที่จะจ่ายใน แต่ละเดือน หรือจะให้จ่ายทีเดียวก็จะไม่โต้เถียง เพราะต้องการนำเงินไปปิดบัตรใบนี้ให้ทันภายในเดือนนี้ ตอนนี้แบบหน้ามืดไปหมด นอนยังไงก็นอนไม่หลับคิดมากตลอดว่าจะเอาเงินจากไหนมาชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตยอด 70,000 ได้ในวันที่ 25 หนูไม่มีทางออกจริงๆค่ะ ไม่อยากขอพ่อกับแม่ ซึ่งท่านก็มีภาระที่เยอะอยู่แล้ว อีกทั้งความที่หนูไว้ใจน้องตัวเองมากไป ตามใจน้องเอง ก็อยากจะรับผิดชอบในส่วนนี้ ยังไงช่วยพิจารณาด้วยนะคะ หนูจำเป็นจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 10:55 100 views ,

sep-10337 พูดว่า:

ต้องการกู้ด่วน จำนวนเงินที่ 250,000 บาท เนื่องจากโดนโกงเงินไป จากการทำธุรกิจ จำนวนหนึ่ง จึงต้องการหานายทุน ที่สามารถปล่อยกู้ได้ เนื่องจากวันนี้มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงในการชำระหนี้จากสินค้าที่นำมาแล้วโดนโกงไป ส่วนหนึ่ง และ รายได้อยู่ที่150,000 บาท ต่อเดือน สเตจเม้นเข้าออก6เดือนจำนวนเงินอยู่ที่6ล้าน บาท และตอนนี้เกิดปัญหาต่อการเป็นอยู่จึงต้องการเงิน เพื่อนำมาทำธุรกิจมห้ดำเนินต่อ เพื่อจพได้มีเงินในการดำรงชีวิตประจำวัน สัญญา3เดือน-1ปี ดอกไม่โหดจนเกินไปสามารถนัดพบทำเอกสารสัญญาได้ทันทีตอนนี้ แต่ไม่สามารถออกไปหาได้ แต่สามารถให้นายทุนมาหาได้ เพื่อยืนยันตัวตน และที่อยู่ จึงต้องการให้ผู้ที่สามารถปล่อยกู้ได้ติดต่อด้วยครับ เงินหมดทุกอย่างจริงๆ และผมต้องการด่วนมากวันนี้ใครสามารถช่วยได้กรุณาด้วยครับ เดือดร้อนหนักมาก และถ้าเป็นไปได้ยอมรับทุกข้อเสนอ แต่เนื่องจาก ทำธุรกิจนี้มา3ปี ไม่ได้จดทะเบียน จึงไม่สามารถกูเงินจากสถาบันการเงินได้เลย บัตรเครดิตที่ผ่านมาใช้ของคุณแม่ ซึ่งตอนนี้หนี้บัตรเครดิตสูงมาก และหาทางออกไม่ได้ค่าเช่าก้อมีจะไม่มีที่อยู่แล้ว กรุณาด้วยนะครับ นายทุน ทุกท่านผมสามารถชำระคืนได้แน่นอน สามารถดูสเตจเม้นได้ครับ

sep-5882 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ ซึ่งตำแหน่งงานที่ดิฉันทำอยู่คือเป็นพนักงานประจำค่ะ เงินเดือน15,000 บาท ซึ่งดิฉันจะขอกู้เงินจากนายทุน จำนวน 15,000 บาท ค่ะ เพราะ ดิฉันรับภาระคนเดียวเวลาไม่สบายต้องก็ไม่มีเงินจะไปหาหมอ บางทีนอนซมเป็นอาทิตย์ขาดงานก็มีบ้าง ลำพังเงินเดือน และค่าใช้จ่ายของดิชั้นไม่พอที่จะไปลงทุนให้พ่อกับแม่ได้คะ ดิชั้นมีค่าเช่าห้อง 3,000 ค่ารถมอเตอร์ไซค์ 3,400 ค่าน้ำไฟตกเดือนละ 1,000 คะ และส่งให้พ่อกับแม่เดือนละ 3,000 คะ จากเงินดือน 15,000 ต่อเดือนดิชั้นจะเหลือใช้เพียง 4,600 บาท ไว้สำรองเป็นค่ากิน และค่าน้ำมันคะ ดิชั้นไม่ทราบว่าจะหาเงินจากไหนแล้วคะ เลยอยากจะมีทุนขายของ เพื่อเป็นรายได้เสริมในการใช้ชีวิตประจำวัน ให้เพียงพอ ค่ะ แต่อยากจะส่งเป็นรายเดือนค่ะ ซึ่งถ้าเก็บเป็นรายวันดิฉันก็จะลำบากอีกจึงอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนอยากให้ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ดอกไม่เกินร้อยละ3 เพราะดิฉันจำเป็นจริงๆ ค่ะ และถ้าไปกู้เงินรายวันก็ต้องมีคนค้ำ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้เรยค่ะ