ถ้าผมมีเงินลงทุนแล้วก็จะมีรายรับเพิ่มเข้ามาอีก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานเป็นช่างติดตั้งจานดาวเทียม อยู่จังหวัดภูเก็ตได้เงินเดือนละ12000 บาท ต้องผ่อนรถกระบะ7000ค่าบ้านเช่า2500ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าใช้จ่ายต่างๆอีกผมไปกู้เงินนอกระบบมา20000 บาทดอกเบี้ยร้อยละ15 ทุกเดือนผมต้องเสียค่าดอกเดือนละ3000 แต่ละเดือนเงินไม่พอใช้เลย เพราะทำงานคนเดียวแฟนต้องรับลูกโรงเรียนผมทำงานจันทร์-ศุกร์หยุดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดผมก็ไม่อยู่เฉยผมหางานจ๊อบทำเพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายภายในบ้าน แต่ไม่ว่าผมจะรับงานกี่งานเงินก็ยังไม่พอใช้ทุกวันนี้ก็ยังยืมเพื่อน

ตอนนี้ลูกชายก็เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น ขอกู้เพื่อนำเงินมาเปิดร้านค้าให้แฟนขายของ เพราะไม่สามารถทำงานนอกบ้านได้ เพราะไม่มีคนรับลูกโรงเรียน และเอาเงินไปปิดที่กู้เขามา ก่อนหน้านี้แฟนก็ทำงาน เพราะมีคนเลี้ยงลูกให้ คนที่เลี้ยงลูกให้คือคุณยายของแฟน แต่1ปีกว่าแล้วที่แฟนไม่ได้ทำงาน เพราะยายเสียชีวิตแฟนก็ต้องออกจากงานมาเลี้ยงลูกเองรายได้มันเลยไม่พอใช้ยิ่งตอนนี้ลูกเข้าโรงเรียนรายจ่ายมันก็เพิ่มขึ้นเมื่อก่อนก็มีเงินอยู่บ้าง แต่ก็หมดไปกับค่ารักษาพยาบาลของยาย เพราะยายเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายน้ำท่วมปวด ไต และโรคอื่นอีกต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาในเมื่อแฟนไม่ได้ทำงานส่วนเงินเก็บที่มีก็หมดไปกับค่ารักษาจึงต้องทำให้ไปกู้เงินนอกระบบมา และตอนนี้ผมก็ไปยืมเพื่อนมาเป็นค่าสมัครเรียนให้ลูก

และผ่อนรถลำพังผมหาเงินคนเดียวมันก็ไม่ทันอยู่แล้วตอนนี้มืดแปดด้านแล้วไม่รู้จะทำยังไงดีที่จะได้มาเปิดร้านให้แฟนจะได้มีรายได้มาช่วยกันปลดหนี้ ผมคิดว่าถ้าได้เงินมาลงทุนสักก้อนคงจะดีกว่านี้ ถึงแม้ว่ายังต้องจ่ายหนี้ก็เถอะการที่ผมนำเงินมาเปิดร้านให้แฟนได้ก็เท่ากับผมหารายได้ให้กับครอบครัว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 07:45 113 views ,

sep-10317 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท มีรายได้ส่วนตัวต่อเดือนประมาณ13,000 บาท ยังไม่รวมกับรายได้ของแฟน แฟนทำงานเป็นพาร์ทไทม์ เพราะยังเรียนอยู่ รายได้แฟนประมาณ4,000-5,000 บาท รวมกันสองคนก็ประมาณ18,000-19,000 บาท ต่อเดือน มีบัตรกดเงินสดอยู่5ใบค่ะ ซึ่ง โดยปกติแล้ว จะจ่ายยอดขั้นต่ำทุกใบ จ่ายตรงปกติ ไม่มีปัญหา แต่ด้วยความที่ปีนี้แฟนตัดสินใจลงเรียนมหาลัย แฟนอายุ21 ก่อนหน้านี้ทำงานฟูลไทม์แล้วตัดสินใจเรียนป.ตรี แล้วเมื่อต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมาเพิ่งนำเงินไปชำระค่าเทอมเกือบ45,000 เลยทำให้ชำระค่าบัตรไม่ทัน จริงๆ คือหนูจะกู้ แค่พอจ่ายบัตรก็ได้ แต่อยากกู้ปิดยอดบัตรกดเงินสดทั้งหมดเลยค่ะ แล้วเลือกจ่าย แค่เจ้าหนี้รายเดียว ต้องการกู้อยู่ที่ประมาณ100,000-110,000 บาท ค่ะ ค่าใช้จ่ายรายเดือนปกติก้อจะมีค่าเช่าห้องอยู่ที่ประมาณไม่เกิน3,500 ค่าเดินทางไปทำงาน+ของแฟนไปเรียน และค่าผ่อนชำระบัตรกดเงินสดทั้ง5ใบ รวมๆ ก็ประมาณ 15,000 บาท ก็ยังพอเหลือเป็นเงินกินระหว่างเดือน ขอความเมตตานายทุนท่านไหนปล่อยกู้ขออนุญาตให้นัดเจอกันนะคะ นัดเจอ นัดเซ็นสัญญาเซ็นเอกสาร และรับเงินสดกับมือนะคะ ขอความเมตตานายทุนจริงๆ อย่าหลอกกันเลยนะคะ หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ เรื่องดอกไม่เกี่ยงค่ะ

sep-5861 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.มหาชนะ จ.ยโสธรค่ะ ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ 69,000 บาท ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ สมุทรปราการค่ะ ดิฉันอายุ31ปีเงินเดือน14500 บาท ดิมีภาระส่งให้ลูกเดือนละ3500 บาท บ้าง เดือนดิฉันก็ไม่พอใช้ กับแฟน ดิฉันกับแฟนก็ทำงานที่เดียวกัน บางครั้งดิฉันกับแฟนไปหายืมเงินดอกมาใช้ก็สะสมมาเรื่อยๆ ค่ะ ยากให้นายทุนอ่านจดหมายที่ดิฉันส่งมา ดิฉันอย่างปิดหนี้นอกระบบมากค่ะ ทำงาน แต่ละเดือนดิฉันไม่เห็นเงินเลยค่ะ และดิฉันจนปัญญาที่จะหาเงินปิดหนี้นอกระบบถ้าดิฉันได้เงินตรงนี้จะขอบคุณมากค่ะ และดิฉันยากได้ไปต่อเติมบ้านให้แม่แฟนด้วยค่ะ ดิฉันมีลูกสาวก็อยู่ที่บ้านแม่แฟน แต่ดิฉันยากผ่อนเดือนร้อยละ3%จะเป็นไปได้มั้ยค่ะ ว่าจะผ่าน หรือป่าว เพราะดิฉันไม่มีที่พึ่งแล้วค่ะ