ตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก ต้องนำเงินไปใช้หนี้สินที่กู้ยืมเค้ามาใช้ในการลงทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานสหกรณ์แห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง จำนวน100000 บาท และต้องนำเงินไปจ่ายค่าผ่อนรถเงินก็เลยไม่พอกับค่าใช้จ่าย และค่าเล่าเรียนของลุก ซึ่งตอนนี้รายได้ที่ได้จากทำงานประจำเดือนละ12220 บาท และจากการทำสวนอีก15000 บาท และค่าแรงจากสามีอี20000 บาท แต่ถ้าเค้าไม่ต้องการเงินคืนมันก็ดีดิฉันก็จะได้เหลือจ่ายบ้าง ดิฉันสู้ดอกเบี้ยได้ร้อยละ10ก็ยอมขอได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ ขอโอกาสให้ดิฉันได้เดินต่อไปด้วยเถอะคะ ดิฉันไม่มีรุปสวนยางพารา เพราะไม่ได้ถ่ายไว้ถ้าจะเอาพิจารณาดิฉันจะถ่ายไห้วันหลังคะ ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของชีวิตมากๆปกติไม่เคยเป็นแบบนี้เลย เพราะชีวิตดิฉันมีทั้งที่ดินทำกินเป็นของตัวเองแถมยังทำงานประจำอีกด้วยเดือนๆนึ่งก็ได้หลาย บาทเหมือนกัน

แต่ถ้าเค้าไม่เอาเงินคืนทั้งหมดในครั้งเดียวดิฉันก็ไม่ซ๊อตเท่าไหร แต่ถ้านายทุนสนใจที่จะให้กู้เงินก้อนสัก50000-100000 บาทดอกร้อยละ10ก็ไดถ้าได้อย่างนั้นก็จะดีมากเลยคะ เพราะดิฉันสามารถผ่อนชำระให้เป็นรายเดือนไดจะให้ผ่อนเดือนละกี่พันด็ได้ดิฉันสามารถผ่อนได้ เพราะรายรับใน แต่ละเดือนก็สามารถผ่อนคืนกลับได้ทั้งต้นทั้งดอกดิฉันไม่อยากจ่ายเงินก้อนโตคะ ้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 11:55 163 views ,

sep-10342 พูดว่า:

เป็นหนี้นอกระบบ30,000ค่ะ ตอนนั้นที่ได้เป็นหนี้เอาเงินมาลงทุนทำร้านอาหารตามสั่งค่ะ อยากจะหานายทุนกู้เงินสัก30,000ภายใน5เดือนฉันจะคืนให้หมดเลยค่ะ อยากได้จริงๆ แฟนดิฉันทำงานเดือนละ15,000 บาท แต่ก็ไม่พอใช้หนี้ค่ะ เพราะฉันต้องผ่อนหนี้เป็นรายวันค่ะ อยากให้พวกคุณช่วยจริงๆ ค่ะ ดิฉันต้องผ่อนหนี้วันละ1350 บาท ตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ ก็เลยอยากจะขอกู้สัก30,000เอามาปิดรายวันให้หมดค่ะ พอดีเดือนมีนาคม2561ดิฉันจะได้เงินมาก้อนนึงจะส่งคืนให้ค่ะ ตอนนี้ลูก2คนค่ะ ค่าใช้จ่ายก็เยอะหน่อยค่ะ แต่ถ้าไม่เสียรายวันดิฉันก็พอจ่ายในครอบครัวได้ค่ะ แรกๆ ที่เอาเงินรายวันก็พอประครองไปได้ในช่วงแรกๆ ค่ะ แต่หลังๆ ที่บ้านเป็นช่วงฤดูฝนพอดีก็เลยส่งไม่ไหวอะค่ะ ดิฉันไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ เลยมาปรึกษาในเพจดูเผื่ออะไรๆ จะดีขึ้นตอนนี้แย่มากเลยค่ะ

sep-5888 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากในทุนทุกทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันอยากจะขอกู้เงิน เพื่อนำมาออกรถสักคันนึงดิฉันอยากจะขอกู้เงินเป็นจำนวน 200000 บาท ค่ะ เพื่อนำไปดาวน์รถ และที่เหลือก็จะนำไปต่อหลังคารถ และนำไปลงทุนค้าขายดิฉันเริ่มทำงานมาตั้งแต่อายุ14รายตอนนั้นวันละ130 บาท เงินออกเป็นวิควิคละประมาณพันกว่า บาท ค่ะ ดิฉันก็จำไม่ค่อยได้บ้านดิฉันมีความอยากจนเมื่อก่อนจึงต้องออกโรงเรียนตอนป.6มาทำงานช่วยครอบครัวจึงมิได้เรียนต่องานแรกทำอยู่นานประมาณ3ปีกว่าได้ค่ะ พออายุได้17ก็มีลูกชายนึงคนจึงห่างงานไปประมาณ4ปีแล้วก็เริ่มทำงานอีกครั้งเป็นพนักงานฝ่ายผลิตขวดน้ำดื่มรายได้ต่อเดือนประมาณ9000ต่อเดือนส่วนของแฟนขับรถส่งเนื้อหมูก็รายได้ประมาณ9000 บาท แต่มันไม่เคยกับการใช้จ่ายในบ้านค่างวดรถจักรยานยน์2000 บาท ค่าบ้าน2500 บาท ค่าน้ำค่าไฟอีกมากมายที่ต้องจ่ายไปใน แต่ละเดือนในจะส่งให้แม่อีก3000 บาท เงินจะเหลือใช้ชนเดือนประมาณ แค่4,500 บาท แทบไม่มีเงินที่จะเก็บออมทำไปใช้ไปอยู่แบบตลอดมาส่วนหนี้สินอย่างอื่นดิฉันกับสามีไม่มีค่ะ ดิฉันกับแฟนไม่อยากยืนอยู่ตรงที่เดิมเหมือนที่ผ่านมาอยากจะดันตัวเองให้ชีวิตดีขึ้นอยากทำอาชีพอิสละไม่ต้องเป็นลูกจ้างเขาตลอดไปถ้าดิฉันมีรถสักคันชีวิตครอบของเราเปลื่ยนทันที ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจาราณาอนุมัติการกู้ยืมเงิน ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง