ต้องใช้เงินมาหมุน เพื่อจ่ายคนช่วยงานค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เราชื่อมุกค่ะ อยู่จ.นนทบุรีค่ะ เนื่องจากเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินมาหมุน เพื่อจ่าย คนช่วยงานค่ะ เรามีอาชีพ รับเหมาเดินระบบไฟภายในค่ะ เนื่องจากช่วงนี้มีโรคระบาด เลยไม่มีคนทำงาน เราทำกับแฟน และ ผู้ช่วยอีก1คน เดินระบบแบบตีกิ็บ งานโรงเรียน 5ชั้น เราเลยทำงานไม่ทันงวดงาน เลยส่งงานไม่ได้ค่ะ เราเลยอยากขอกู้เงิน

ค่ะ เราเป็นผู้รับเหมากลุ่มเล็กๆค่ะ ตอนนี้ตึกที่ทำอยู่ 5 ชั้น เราได้ราคาอยู่ 100,000 นิดๆ เราเบิกงานเป็น งวดค่ะ งวด1 ตีกิ๊บเดินสาย เบิกได้ชั้นล่ะ 5000 งวด2 ติดอุปกรณ์หลอดไฟ ยังส่งงานไม่ได้ค่ะ เพราะงานไม่ทันเลยทำให้หมุนเงิน ไม่่ทันค่ะ เรามี ค่ารถกะบะที่ต้อง ชำระ 7,800 ค่าแรง คนงาน 15,000 ต่อเดือนค่ะ ไหนจะค่าเช่า ห้อง 2400 ต่อเดือนค่ะ และค่าอยุ่ค่ากิน ประมาณ 20,000 นี้คือหนี้ทั้งหมดที่ต้อง ชำระค่ะ พอเกิดเหตุได้รับเงินไม่ตรงเวลา เลยทำให้ช๊อต หมุนเงินไม่ทันค่ะ จึงอยากให้นายทุน ช่วยพิจารณา เมตรตาด้วยเถอะค่ะ เรื่องดอก และการชำระหนี้ เราขอชำระเป็นรายเดือนค่ะ ดอกแล้วแต่นายทุนจะกรุณาค่ะ ส่วนหลักฐาน ทางการเงินมีแต่ สมุดธนาคารค่ะ ยัง

ไม่ได้อัพสมุดด้วยค่ะ เราไม่สลิปเงินเดือนค่ะ มีแต่รูปหลักฐานในโทรศัพย เท่านั้นค่ะ เรามีสถานที่ทำงานยืนหยัด ค่ะ ขอนายทุนช่วยเมตรตาเถอะค่ะ ไม่รุ้จะหาเงินทางไหนแล้วค่ะ เราอยากขอกู้ แค่ 15,000 ดอกของแบบไม่หนักจนเกินไป ขอแบ่งจ่าย เป็นงวด 3งวดค่ะ ก็ 3เดือนค่ะ นายทุนช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ขอแบบด่วนทันใจ ส่งปุ็ปอนุมัสปั๊บ สาธุ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 4, 2021 04:05 3,067 views ,