ต้องขอกู้เงินเพื่อไปแต่งงานที่ระยอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.ระยองเนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องขอกู้เงินเพื่อไปแต่งงาน คือถ้าผมไม่มีเงินไปแต่งงาน ทางฝ่ายหญิงเค้าก็จะแจ้งความจับผมซึ่งผมไม่อยากโดนจับ ผมต้องเลี้ยงดูพ่อแม่และคุณย่าที่กำลังป่วยอยู่ ทางฝ่ายหญิงเค้าได้เรียกเงินสินสอด50,000บาท

และทองอีก1บาท ซึ่งเค้าให้เวลาผมแค่เพียงสามอาทิตย์ซึ่งผมหาไม่ทันจริงๆ จะขอพ่อกับแม่เค้าก็ไม่มีให้ ซึ่งผมไม่อยากโดนจับเพราะถ้าผมโดนจับไปจะไม่มีใครช่วยดูแลทางบ้าน ผมมีอายุ20ปี แฟนผมอายุ17ปี คุณพ่ออายุ52ปี คุณแม่อายุ49ปี คุณย่าของผมที่ป่วยอยู่อายุ 85ปี ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานโรงงานได้เงินเดือน เดือนล้ะ15,000บาทต่อเดือน ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายภายในบ้านรวมๆแล้วเดือนล้ะประมาณ6,000บาทต่อเดือน ซึ่งเงินเหลือ9,000บาท ผมยังต้องส่งตัวเองเรียน ตอนนี้ผมกำลังเรียนต่อปริญญาตรีอยู่กำลังจะ ซึ่งทางบ้านได้หวังกับตัวของผมมาก

ผมไม่อยากทำให้ทางบ้านต้องผิดหวังผมจึงต้องจำเป็นที่จะต้องขอกู้เงินจำนวน50,000บาท เพื่อทำให้ผมรอดจากการดำเนินคดีของทางฝ่ายหญิง ผมขอให้ท่านนายทุนช่วยพิจารณาด้วยน้ะครับ เพราะตัวผมเดือดร้อนจริงครับ ผมขอความกรุณาด้วยครับผมอยากให้มันผ่านพ้นไปจริงๆครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2021 03:35 268 views ,