ต้องการเงิน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สามีทำงานด้าน Event งานของฉันคือขายครีมแบบขายส่ง มีลูกค้ารับไปขายต่อแล้วมาวันหนึ่งมีลูกค้าเขามาติดต่อที่จะเอาไปขายที่ต่างประเทศ ใช้งบสูงมากประมาณ สี่ล้านกว่า บาท ฉันทำกับ เพื่อนอีกคนมี 2หุ้น เราใช้เงินจากที่เราขายทั้งหมด โดยไม่นำกำไรมาใช้เลย ลงทุนไป ระยะเวลา 8 เดือน เราสามารถหาเงินขนาดถือว่าเยอะสำหรับเรา ลูกค้าที่จะเอาไปต่างประเทศเขาก็จ่ายเงินตลอดพอมารอบล่าสุดเขาโดนอายัดเงิน รอตรวจสอบรายได้(ลูกค้าคนนี้เป็น เพื่อนของหุ้นส่วนอีกคนมีสามีเป็นฝรั่ง)ตอนนี้ต้องรอสามีเขามาจ่ายค่าครีมทั้งหมดแปดร้านล้านกว่า บาท เมื่อคืนลูกค้าคนนี้โทรมาว่าจะมาว่าสามีจะมาประมาณเดือนหน้า สรุปก็คือตอนนี้เราไม่มีเงินทุนที่จะทำครีม และตอนนี้มีลูกค้าสั่งมา เรา2คนที่เป็นหุ้นส่วนต้องหาเงินมาคนล่ะ 20,000 บาท เพื่อมาเริ่มกันไหม่ก่อน เพื่อจะดึงลูกค้าไว้ เงินของสามีก็พึ่งจ่ายค่าเทอมลูกไป 50,000 บาท และต้องเหลือไว้หมุนกับบริษัท ฉันไม่อยากพึ่งเขามาก เพราะรบกวนเขามาเยอะแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยต้องหาที่กู้เงิน ฉันต้องการเงิน 20,000 บาท ดอกร้อยล่ะ5-10ต่อเดือน และฉันต้องได้เงินนี้ ถ้าได้ช้ากว่านี้จะทำครีมส่งลูกค้าไม่ทันค่ะ ขอบคุณที่ได้ให้ระบายออกมาค่ะ เพราะตอนนี้ฉันมืดแปดด้านล่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8567 พูดว่า:

อยู่อำเภอภูเพียงจังหวัดน่าน เนื่องจากตอนนี้ ผมมีภาระค่าใช้จ่าย ต้องรับผิดชอบ หลายอย่าง ค่ารถค่าผ่อนบ้าน ตอนนี้ผม มีธุรกิจ เป็นร้านขาย วัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับไฟฟ้าประปา ไม่ใหญ่มาก รายได้ ต่อเดือน ก็ 5-6 หมื่น บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ เป็น แม่บริหารอยู่ แต่ตอนนี้ แม่ได้ไปช่วยน้องสาวผมเลี้ยงหลานที่กรุงเทพ ผมจึงต้องมาดูแลแทน แต่ตอนที่แกไป แกไม่ได้ทิ้งเงินทุนไว้ให้ ให้เก็บสะสมเอาเอง แต่ผมพึ่งมาบริหารร้าน ระบบจึงไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เนื่องจากเป็นมือใหม่ ก็เลย บริหารการเงินไม่ค่อยดี ทำให้การ ใช้ จ่าย ไม่ค่อย จะลงตัว จึงอยากได้เงินทุนสัก 60000 บาท เอาไว้ หมุนเวียน ภายในร้าน เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน ขายของไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังอยู่เหมือนเดิม อยากได้ดอกเบี้ยสัก ร้อยละ 3 ผ่อน 1 ปี ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน หมด หน้าฝนแล้วถ้าขายดีเหมือนเดิมก็จะ เร่งส่งเงินคืน ให้หมด ยังไงช่วยพิจารณา หน่อยนะครับ ขายของเงียบจริงๆ ยิ่ง เร็ว ยิ่งดี เพราะตอนนี้ค่างวดรถจะเข้างวดที่ 3 แล้ว ต้องการจริงๆ หวังว่าพวกท่านคงเห็นใจ ไม่มีที่พึ่งที่ไหนอีกแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ยังไงติดต่อมาเร็วๆ หน่อยนะครับ ตอนนี้ขัดสนไปหมดหาทางออกไม่ได้เลย ต้องการเงินจริงๆ