ปัจจุบันทำงานเฝ้าไข้ผู้สูงอายุเป็นผู้ป่วยหนักนอนติดเตียง และต้องอุ้มยก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และให้อาหารทางสายยาง และดูดเสมหะด้วยค่ะ ประจำอยู่ในบ้านนายจ้างที่ต.แสนสุข อ.เมือง จ. ชลบุรีค่ะ หนูมีหนี้จากการกู้หนี้มาเจาะบ่อใช้น้ำเอาที่ของพ่อไป เข้าธ.ก.สค่ะ เป็นจำนวนเงิน 80,000 บาทค่ะ และที่เหลือก็นำมารักษาพ่อ ซึ่งพ่อหนูป่วยหลายโรคค่ะ 1.เบาหวาน2.ไต 3.ตับแข็ง 4.เก๊า5.ความดันสูง6.ไทลอย 7.ปอด 8.หัวใจโต9.เส้นเลือดในสมองตีบ10.ตาบอดอีก 1 ข้างใช้เงินไปหาหมอค่อนข้างเยอะค่ะ และยังต้องจ่ายของใช้ให้พ่อซื้อข้าวกินค่าน้ำค่าไฟอีก และจะต้องส่งให้ใช้ส่วนตัวอีกขั้นต่ำ5000-6000 ทุกเดือนพ่ออยู่ทที่บ้านชัยนาทค่ะ แล้วหนูยังต้องส่งลูกสองคนอีกค่ะ เรียนทั้งคู่คนโตผู้ชาย16คนเล็กผู้หญิง13ค่ะ ใช้จ่ายเยอะมากค่ะ ทั้งค่าเทรมค่ากินของใช้ลูกๆอีกค่ะ

เดือนๆเงินแทบจะไม่เหลือเก็บใหนจะต้องจ่ายประกันใหน จะฌาปณกิจหมู่บ้าน ดอกเงินกู้ ธ.ก.ส.อีกทองจำนำไว้ยังไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ แฟนก็ไม่ได้ช่วยเลิกกันตั้ง แต่ลูกคนเล็ก3เดือนหนูจึงต้องจำใจฝากลูกกับพี่สาวแฟนเลี้ยงต้องหาเงินคนเดียวค่ะ เงินที่ทำงานได้ยังไม่พอกับรายจ่ายเลยค่ะ ทำงานกว่าจะเจอเจ้านายดีเล่นเอาแย่เลยค่ะ ที่ทำงานที่เก่าโกงค่าแรงหนูอีกตอนนี้ลูกชายออกรถมอเตอร์ไซมายังต้องส่งค่างวดลดอีกไม่รู้จะทำไงก็เลยหาเงินเอาไว้ใช้จ่าย เพราะว่าทำงานคนเดียวญาติพี่น้องไม่ได้มีใครที่จะพอไห้ยืมมาก ยืมมาแปบเดียวก็ต้องใช้ไปแล้วค่ะ ตอนนี้เงินได้เดือนละ16000 บาทต่อเดือนค่ะ โดนศูนย์หักอีกเหลือไม่เท่าไหร่ค่ะ ศูนย์หักร้อย10%ค่ะ หันหน้าไปหาใครไม่ได้เลยน้องสาวก็หาเช้ากินค่ำไม่พอที่จะช่วยเหลือกันได้ภาระเลยมาตกอยู่ที่หนูคนเดียวค่ะ อีกอย่างถ้าผู้ป่วยที่ดูแลอยู่เสียชีวิตก็ต้องย้ายงานอีกเงินที่ได้ก็ แต่ละเครตราคาไม่เท่ากันอาจจะน้อยลงกว่าเดิมอีกค่ะ จะหางานทำพิเศษก็ไม่มีไม่อยากเสี่ยงกลัวโดนโกงอีกค่ะ ถ้าได้จริงๆจะพยายามทำความเข้าใจ

และอยู่ในความพอเพียงตามที่ในหลวงทรงกำชับประชาชนให้ใช้จ่าย และอยู่ในความพอเพียงหนูถ้าหมดหนี้สิ้นก้อนนี้หนูคงจะทำได้อย่างที่ในหลวงท่านทรงตรัสไว้ถึงจะไม่ดี แต่ก็จะพยายามสู้ต่อไปค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ที่อ่านข้อความของหนูถึงจะไม่รู้จักคุณๆ ที่ตั้งใจจะช่วยคนเป็นหนี้สินทุกคนขอให้กุศลผลบุญที่คุณๆ ตั้งใจตอบแทนคุณๆ ให้มีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปนะค่ะ ขอบคุณที่ให้เขียนข้อความระบายหนี้สิน และความทุกข์ใจที่แบกภาระไว้เบาบางลงค่ะ ขอบคุณค่ะ ยังไงก็จะต้องสู้เพื่อครอบครัว และคนที่เรารักอยู่ดีขอบคุณที่เกิดเป็นลูกของพ่อ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10372 พูดว่า:

จำเป็นจะต้องใช้เงินเป็นจำนวน 30000 บาท พ่อดิฉันได้เอาที่ดินไปจำนองคนแถวบ้านตอนนั้นำอดิฉันร้อนเงินมาก แต่ไม่มีเงินเลยเอาที่ดินไปจำนองในราคาถูกๆ แค่20000ตอนนี้ดอกก็เพิ่มมาอีก10000ดิฉันอยากกู้เงินตรงนี้ไปปิดให้พ่อ เพราะดิฉันไม่มีเงินก้อนไปขอผ่อนเขา เขาบอกไม่ให้ผ่อนเขาจะเอาเงินก้อนดิฉันก้จนปัญญาอยากจะช่วยพ่อเห็นพ่อเครียดดิฉันมีความไม่สบายใจดิฉันทำงานเป็นพนังงานบัญชีของรีสอร์ทในจังหวัดพังงาแห่งหนึ่งได้เงินเดือนเดือนละ13000ดิฉันสามารถผ่อนคืาได้ภายใน1ปีร้อยละ3ต่อเดือนขอนายทุนช่วยเห็นใจด้วยน่ะดิฉันยอมลำบากดีกว่าพ่อจะโดนยึดที่ผืนที่แกรักไปดิฉันก็ไม่มีทางออกไม่สามารถหาเงินก่อนมาได้ดิฉันไม่เคยทำบัตรเคติดบ้านไม่เช่าผ่อน แต่รถมอเตอร์ไซค์คันเดียวเดือนละ1300พ่อแม่ดิฉันมีสวนยางพารา แต่นั้นแหละราคาก็ถูกแสนถูกมินัมซ้ำช่วงนี้ภาคใต้ฝนก็ตกอยู่ทุกวันดิฉันจนใจมากอยากจะช่วยพ่อหาทางออกสงสารพ่อคิดแล้วก็ท้อใจพ่อคิดไม่ถึงว่าเขาจะคิดดอกขนาดนี้นึกว่าคนกันเองจะช่วยๆ กันดิฉันขอความเห็นใจจากนายทุนด้วยน่ะค่าไม่รู้ว่าจะหันไปทางไหนไปพึ่งใครพี่น้องก็ไม่ยื่นมือเข้ามาช่วยขอความเห็นใจด้วบน่ะค่า

sep-5922 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอตากใบ จ.นราธิวาส ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน เพื่อทำทุนค่ะ ไม่มีหนี้ใดๆ มาก่อนค่ะ เป็นนักศึกษา ปวส.1ค่ะ ตอนนี้ขอเงินแม่ไปเรียนทุกวันค่ะ เลยรู้สึกสงสารแม่ เพราะตอนนี้แม่ทำงานคนเดียวค่ะ พ่อเสียไปแล้ว ทำงานเสริมเป็นสมาชิคของบริษัท ลักจัวรี ดีไลค์ ค่ะ แต่ทางเขาให้เราลงทุนก่อนค่ะ เลยจะขอมากู้เงิน 50,000 บาท ค่ะ ใช่ระยะเวลาจ่าย 25เดือนค่ะ จ่ายประมาณ เดือนล่ะ 2,500-3,000 บาท ต่อเดือนค่ะ ที่มากู้แบบนี้ เพราะส่วนมากเขาไม่ให้นักศึกษากู้ เพราะคิดว่าไม่มีเงินต่ายรายเดือน แต่ดิฉันรับรองว่าดิฉันมีจ่ายจริงๆ ค่ะ เพราะตอนนี้มีเงินที่แม่ให้รายสัปดาห์ วันล่ะ 500 บาท และมีเงินเยี่ยวยาเดือนล่ะ 2,500 บาท ค่ะ ที่ขอกู้ เพราะอย่ากได้เป็นก้อนมาลงทุนค่ะ และมีจ่ายแน่นอนค่ะ