ตอนนี้อาศัยอยู่จ.ลพบุรีคับ ขอบพระคุณที่ท่านอ่านเรื่องของผมคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอดีพ่อกับแม่ผมไปกู้เงินมาเพื่อนำเงินไปลงทุนคับ ท่านนำเงินไปเปิดร้านขายลาบส้มตำคับท่านเปิดร้านอยู่ได้4เดือน2เดือนแรกขายดีมากเดือน3ลูกค้าเริ่มน้อยลงพอเข้าเดือนที่4ท่านจึงเลิกขายพ่อกับแม่ท่านจึงหางานรับจ้างรายวันพ่อกับแม่ต้องส่งลูกพี่ชายเรียนอีก1คนเพราะพี่ชายผมเค้าเลิกกับแฟนเก่าได้หลายปีแล้วแล้วเค้าไปมีแฟนใหม่กับลูกอีก1คนผมเลยต้องเข้ามาทำงานที่ลพบุรีกับน้าที่สถานตรวจสภาพรถเอกชนแห่งหนึ่งในลพบุรีโดยเงินที่พ่อกับแม่กู้มาดอกเบี้ยร้อยล่ะ10 ต่อเดือนเป็นจำนวนวงเงิน80000 บาท ซึ่งตอนนี้ผมต้องการจ่ายดอกร้อยล่ะ5ต่อเดือน

เพราะผมอยู่ลพบุรีต้องส่งเงินไปช่วยพ่อกับแม่ทุกเดือนๆล่ะ4พันบาทและต้องจ่ายดอกเงินที่พ่อกับแม่ไปกู้มาอีกเดือนล่ะ8พันเหลือเงินใช้2พันช่วยค่าเช่าน้าอีกเดือนล่ะ500ตอนนี้ผมเดือนร้อนมากข้าวของก้แพงไปหมดยุคนี้แต่ทำยังไงได้ต้องสู้เพื่อพ่อกับแม่ท่านเพราะท่านเป็นคนที่เลี้ยงดูเรามาท้อได้แต่ไม่ถอยวันแม่นี้ผมอยากจะกอดท่านหอมท่านก้ไม่ได้หอมอีกทุกปีแต่แค่ได้ยิ่งเสียงของท่านก้มีกำลังใจสุดๆๆแล้วขอให้ท่านช่วยเหลือผมในคราวนี้ด้วยคับซึ่งผมอยากจะไปดูแลท่านทั้งสองอย่างใกล้ชิดเพราะท่านเริ่มอายุเยอะแล้วคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 00:15 122 views ,

sep-10165 พูดว่า:

ตอนนี้ทำกิจการค้าขายต้องการเงินหมุนเวียนค่ะ ว่างก็หางานพิเศษ ทำอาชีพเดิมรับจ้างทั้งไป อายุ44ปีค่ะ หนี้สิ้นไม่มากค่ะ แต่ต้องการเงินลงทุนค่ะ ทุนน้อยขายดี แต่ไม่มีทุนคะ ไมรู้จะทำงัยค่ะ เงินเดือนสามีเดือนละเจ็ดพัน บาท ค่ะ ตอนนี้ขายข้าวเหนียวหมูปิ่ง และผลไม้ตอนนี้คิดอยากจะลงทุนขายกาแฟค่ะ อยากจะขอความชั่วยเหลือค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ต้องการเงินทุน 15000 ค่ะ ไม่อยากยืมรายวันเลยไม่รู้จะทำงัยดีก็เลยอยากจะกู้ยืมขอส่งรายเดือนจะได้ไม่ค่ะ ขอความกรุณาค่ะ อยากค้าขานไม่มีทุนกู้ธนาครานก็นานได้ยุ้งอยากกับคนคำขอความชั่วยเหลือด้วยนะค่ะ ไม่ทราบว่าคิดต่อแพงไมข้าพเจ้าขอความชั่วยเหลือด้วยนะค่ะ ไม่มีทุนต้องการเงินมาลงทุนค่ะ ตอนนี้เงินเดือนสามี แต่ละเดือนก็ใช้หนีรถงวดรถเดือนละ1500 และต่าเครื่องซักผ้าค่ะ เดือนละ1000 บาท ค่ะ แล้วมีหนี้ยืมมาใช้จ่ายต่างๆ หลังจากค้าขายเงินทุนไม่มีต้องหมุนซืัอของทุวันค่ะ จะขายหมูปิง และผลไม้ส่วนผักสดก็ไม่เท่าไรข้าพเจ้าก็เลยมองไม่เห็นหนทางค่ะ ก็เลยต้องที่นี้ค่ะ ว่าจะให้กู้ยืมไม่ค่ะ ขอความชั่วยเหลือด้วยนะค่ะ หวังว่าคงชั่วยคนต้องการค้าขายต้องการทุนหมุนเวียนค่ะ ไม่ใช้คนโกหก หรือหลอกลวงค่ะ เงินได้มาจ่ายไปไม่มีเงินเก็บค่ะ อยาค้าขาย

sep-5712 พูดว่า:

อยู่ จ.พะเยา อ.เมือง ตอนนี้ทำงานกับพี่ที่เงินเดือน 9,000 ตอนนี้มีหนี้สินติดตัวของพ่อแม่ ผมต้องการกู้มาจ่ายค่ารถ และหนี้สินบางส่วนครับ ต้องการ แค่ 3-40,000 บาท ดอกเบี้ย คุยกันก่อนได้คับ คือผมเดือดร้อนจริงๆ คับ เอกสารผมมีครบ ไม่เบี้ยวไม่โกง ขอแบบไม่มีเงินมัดจำ หรือดาวน์รถนะคับ ผมไม่มีอะไรไปวางค้ำด้วยคับ ไม่มีคนค้ำ ผมพึ่งโดนโกงไปเกือบ3,000 ผมเครียดมาก ขอร้องละคับ ช่วยผมหน่อย ผมอยากเอาตังไปปิดค่ารถ และหนี้ไฟแนนซ์พ่อ ที่เหลือผมจะเอาไป รวมเงินที่มีอยู่ไปเช่าห้องแถวเปิดร้านคับ ร้านขายขนม และก็ทำงานประจำไปด้วย ร้านก็ให้แฟนทำ ผมส่งทุกเดือนได้คับ ส่งได้แน่นอน ไม่หนีหายคับ ตรวจสอบผมได้ ถ้าเป็นไปได้ช่วยผมหน่อยคับ น้อยใจที่โดนโกงมาด้วย เครียดมาเกือบอาทิตย์ละคับ และเดือนหน้าก็วันหยุดเยอะด้วย ค่ารถผมอีก3000 ค่าไฟแนนซ์อีก ค่าปุ๋ยของพ่ออีก ผมอยากปิดให้หมดคับ แล้วผมจะผ่อนกับนายทุนเงินกู้ผมอยากให้พ่อผมทำงานแล้วมีเงินเก็บ ส่วนผมถ้าส่งเงินกู้ทั้งต้นทั้งดอกต่อเดือนเดือน5000ผมส่งไหวอยู่คับ รบกวนมาคุยกันก่อนนะคับ ผมเดือดร้อนจริงๆ คับ นายทุนท่านไดเห็นใจผม ช่วยผมหน่อยนะคับ ผมต้องการจริงๆ งั้นไม่กล้ากู้เป็นหมื่นให้ลำบากตัวเองหรอกคับ ผมจน ไม่มีอะไรค้ำ และผมอยากได้เงินมา โดยพ่อแม่ท่านไม่รู้ ไม่อยากให้ท่านต้องมาลำบากใจอีก ผมยอมลำบาก เพื่อให้ท่านมีความสุขคับ ผมไม่ได้พูดให้สงสาร แต่ผมพูดจริง ผมขอร้องช่วยผมด้วยคับ จะขอบพระคุณเป็นอย่สงสูงคับ