อยู่จังหวัดอ่างทอง ทํางานประจําได้สักพักหนึ่งแล้วแต่เงินไม่พอใช้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่พอที่จะมีชีวิตที่ดีสบายได้ในอนาคตอายุก็เริ่มเยอะเลยไปหางานเสริมทําซึ้งงานนี้ต้องใช้เงินลงทุน 40,000 บาทแต่ผมไม่มีเงินเก็บเลยก็เลยทําไม่ได้ก็ไปขอกู้เงินจากที่ต่างๆ ก็เงียบไม่ติดต่อกลับเลย ผมไม่รู้จะทําอย่างงัยก็เลยค้นดู ที่ให้กู้เงินด่วนไว ได้เร็ว จึงมาเจอ siamloaning.com คือความหวังของผมเลยก็ว่าได้ เพราะการกู้เงิน 40,000บาท ไปลงทุนนั้น ผลรับอาจทําให้ผมมีชีวิตที่ดีขึ้น อาจทําให้ไม่เดือดร้อนอีกเพราะพ่อแม่ก็อายุเยอะแล้ว

อยากให้ท่านพักบ้างผมเลยต้องหาธุระกิจทําเพราะงานประจําทําเท่าไรก็ไม่รวยสักทีผมเชื่อว่าธุระกิจของผมมันจะทําให้ชีวิตผมเปลื่ยนได้เพราะคนทําเยอะแล้วรวยอายุ17-18ทํากันยังรวยได้เลยผม27แล้วอยากจะทําบ้างอยากรวยกับเขาบ้างไปฟังอบรมแล้วน่าสนใจแต่มีอุปสรรค์เรื่องเงินลงทุนที่บอกเลยว่าสําหรับผมมันเยอะมากเงินเก็บก็ไม่มีงานประจําก็พึงทําหลังจากตกงานมา4-5เดือน จึงใคอยากจะกู้เงินครั้งนี้จริงจริงเพราะผมก็ไม่เคยกู้ที่ใหนเลยครั้งแรกอยากจะได้ดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากพอจ่ายหมดได้ในปีเดียวเพราะผมก็หาเช้ากินคํ่าอยู่แล้วไปกู้ที่ใหนก็ไม่ได้เพราะไม่มีหลักทรัพย์คํ้าประกันคนคํ้าก็ไม่มีมีแต่ความเชื่อใจ

เงิน40000ผมหาทีเดียวไม่ได้แต่ผมสามารถผ่อนรายเดือนได้แต่ผมต้องใช้เงินก้อนนี้ทีเดียวครั้งเดียวจะทําธุระกิจนี้ต้องรีบทําทําช้ารวยช้าผมอยากทํามากเพราะมันรายได้ดีผลตอบแทนสูงอาจพลิกชะตาของผมเลยจึงอยากจะให้เก็บใว้พิจารณาคับผมจะรอข่าวดีนะคับขอบคุณที่ให้ความใว้ใจคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 00:25 127 views ,

sep-10166 พูดว่า:

อาชีพค้าขายตามตลาดนัด ต้องการเงินสด2.5 แสน เพื่อเปิดตลาดนัดเป็นตลาดสดเช้า มีทีมผู้ค้าประมาณ 50-80 รายที่ไม่มีที่ขายของประจำ และต้องการที่ขายของประจำในเมืองตอนเช้าตั้งแต่ตี3-11 โมงเช้า แต่ไม่มีตลาดลง และบางรายไม่มีรถยนต์บรรทุกไปขายต่างอำเภอ ส่วนตลาดสดที่มีในตัวเมืองมี แค่ที่เดียว และหาที่ขายของยากมากจริงๆ ดิฉันจึงต้องการทุน เพื่อมาเปิดตลาดสดเอง ส่วนค่าที่เก็บกับผู้ค้าแผงละ80 บาท ต่อวัน ซึ่งไม่แพง และผู้ค้ารับได้ ดิฉันเองมีลุกน้องจ้างขายกาแฟสด ผักสด และข้าวมันไก่ด้วย เพื่อเสริมรายได้เพิ่มอีกช่องทางนึงนอกเหนือจากเก็บค่าเช่ารายวัน รายได้ตลาดคำนวนรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 1.5 แสน … ทางนายทุนมาดูสถานที่ก่อนได้ค้ะ เพราะดิฉันต้องสัญญาเช่าพื้นที่ทำตลาดกับผู้ดูแลพื้นที่ด้วย สัญญาปีต่อปี ค่าเช่าต่อเดือนพอรับได้ แต่ต้องจ่ายประกัน 3 เดือน ล่วงหน้า1 เดือน ดิฉันสะดวกดอกเบี้ย 5-7% และสัญญากู้ สะดวกปีครึ่ง แต่ถ้าตลาดโตขึ้น อาจจะโปะคืนหมดเลย เพราะไม่อยากเป็นหนี้นานๆ อยากให้ข้อมูลตรงนี้ทางนายทุนรับไปพิจารณาค้ะ ดิฉันทำการค้านำเงินมาต่อเงิน แต่ขอสินเชื่อในระบบยากมาก เพราะคุณสมบัติไม่เข้าเงื่อนไขของธนาคาร ถ้าเป็นไปได้ อยากได้รับการอนุมัติภายใน 27 พย.นี้ เพราะต้องการเปิดตลาดเร็วสุดคือ 1ธค.นี้ค่ะ (ปัจจุบันไม่มีภาระหนี้)

sep-5713 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ. ท่าตูม จ.สุรินทร์ ค่ะ ดิฉันทำงานอาชีพอิสระค่ะ ดิฉันมีครอบครัว มีบุตร3คนตอนนี้ดิฉันรับจ้างทำสวนค่ะ ได้ค่าจ้างวันละ 300บ. และแฟนของดิฉันทำงานรายวันได้ค่าจ้างวันละ250ต้องออกไปทำงานตั้งแต่ตี3 เลิกงาน6โมงเย็นความเป็นอยู่ทางบ้านยากจนค่ะ ต้องเลี้ยงยาย และแม่ แม่ของดิฉันเป็นหนี้ ธกส และเงินล้าน ของรัฐบาล แม่ของดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างรายวันค่ัะได้ค่ารงแรงวันละ200บ. ต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้าจนค่ำ ดิฉันเลยอยากเห็นแม่สบายเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ดิฉันเห็นคนอื่นเค้ามีบ้านมีรถก็อยากให้ครอบครับ มีอย่างคนอื่นบ้าง ดิฉันเลยอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านในการกู้เงินจำนวน300000บ ดอกร้อยละ 3ต่อเดือน ระยะเวลา 1-2 ปี เพื่อนำเงินไปใช่หนี้ให้แม่ และเปิดร้านขายของชำ และซื้อวัวให้แม่เลี้ยง อีกส่วนหนึ่งดิฉันจะเก็บไว้เป็นค่าเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ ถ้าดิฉันกู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันตั้งใจจะไปทำเรื่อง เพื่อไปทำงานก่อน แล้วมาใช่หนี้ให้แม่ และ เพื่อที่จะมีเงินส่งดอกเบี้ยให้นายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านในการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง