อยู่ขอนแก่น เป็นนักศึกษาและเป็นแม้ค้าขายขนม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ลำบากเงินในบัญชีไม่เหลือสักบาทเดียว เพราะเคยเอาเงินไปทำธุระกิจเครือข่ายหวังว่าจะรวยเหมือนที่เขาพูด แตาก็ไม่เป็นไปตามนั้นกลับเสียเงินฟรีเป็นหมื่นๆโดยที่ไม่ได้อะไรตอบแทนมาเลย และยังไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมเลยเพราะทางบ้านก็ค่อนข้างลำบากแม่ทำงานคนเดียวต้องรับผิดชอบคนในครอบครัวทั้งหมด ทั้งค่าไปโรงเรียนน้อง ค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และส่งหนูเรียน หนูสามารถผ่อนชำระหนี้เงินกู้เป็นรายเดือนได้และดอกไม่เกินร้อยละ10ต่อเดือน

เพราะแต่ละวันก็ขายขนมได้กำไร250-300ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร. มีแต่ค่าครองชีพเล็กน้อย ตอนนี้จำเป็นที่จะต้องหาเงินช่วยเหลือทางบ้านเพราะเงินเดือนแม่แทบไม่พอใช้ ต้องหาเงินใช้เองก่อนแต่เงินเก็บไม่มีและไม่รู้จะหากู้ยืมมาจากไหนเพราะอายุน้อย ไม่มีหลักประกันอะไรจึงไม่มีใครให้กู้ยืมเลย เคยไปกู้ตามเพจในเฟสบุคก็โดนโกงไปหลายครั้ง จนท้อและไม่อยากเสียเงินให้ใครก่อน อยากกู้แบบสบายใจไม่ต้องเสียมัดจำหรือค่าเอกสารใดๆเลย เพราะหนูไม่มีเงินจริงๆยิ่งลำบากยิ่งเหมืนโดนซ้ำเติม เพราะพ่อเลี้ยงก็มาสร้างหนี้สินไว้ให้แม่มากมาย และทำให้หนูต้องลำบากเพราะแม่ไม่ค่อยมีเงินช่วยเหลือในการเรียนและขายของ หนูอยากเอาเงินส่วนที่กู้มาได่เก็บไว้จ่ายค่าเทอมในเทอมหน้าและไปลงทุนซื้ออุปกรณ์ทำขนมมาทำเอง เพราะแต่ก่อนรับมาค่อนข้างจะแพงและไม่ค่อยอร่อย

บางครั้งร้านขนมก็ส่งขนมให้ไม่ครบจำนวนเงินที่สั่ง เรียกได้ว่าหนูทำอะไรก็โดนโกงไปหมดทุกอย่างหนูคิดแค่ว่าหนูต้องหายืมเงินให้ได้จะได้มีเงินมาลงทุนใหม่และจะได้ไม่ต้องลำบากแบบนี้ หวังว่าจะมีคนใจดีสงสารคนที่ลำบากแบบนี้บ้าง หนูใช้หนี้ได้ตามเวลาที่กำหนดแน่นอนค่ะ เพราะหนูก็เคยยืมจากคนรู้จักมาบ้างแต่เขาให้ยืมได้แค่หลักพัน และหนูก็เคยยืมเขามาหลายรอบแล้วอายเขาและไม่กล้าที่จะยืมเขาอีก เพราะรอบนี้เป็นเงินที่ก้อนใหญ่พอสมควร กับวัยรุ่นแบบนี้ หนูขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านโปรดรับพิจารณา และให้โอกาสด้วย ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10169 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปใช้หนี้นอกระบบดิฉันเป็นพนักงานโรงงานผลิตเกี่ยวกับสายพานค่ะ มีตำแหน่งซ่อมสายพานค่ะ เงินเดือน 9500-11000อายุงาน7ปีค่ะ แต่ล่ะเดือนดิฉันต้องจ่ายคนเดียวเลี้ยงลูกคนเดียวสามีตายค่ะ ดิฉันต้องจ่ายค่าห้อง2200ค่าเงินดอกนอกระบบอีกเดือนล่ะ8500ค่ะ ค่าบัตรอีก2100ค่ะ ค่าโรงเรียนลูกอาทิตย์ล่ะ500ค่าเทอมตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายค่ะ เพราะดิฉันไม่มีค่ะ ครูส่งข้อความมาว่าถ้าไม่มาจ่ายค่าเทอมจะไม่ให้เด็กเข้าห้องเรียนค่ะ แต่ล่ะเดือนดิฉันก็ไม่พอก็ต้องไปกู้มาใหม่มันก็เลยกลายเป็นต้นทบดอกดอกทบต้นค่ะ ดิฉันตอนนี้อยากจะหาเงินไปใช้หนี้นอกระบบ ให้หมดค่ะ อยากหมดหนี้นอกระบบค่ะ ดิฉันอยากมีเงินไปจ่ายค่าเทอมให้ลูกค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ2%ต่อเดือนค่ะ ดิฉันอยากจะขอความเมตตาจากท่านใจบุญที่ช่วยเหลือดิฉันได้ลืมตาอ้าปากได้ดิฉันอยากมีชีวิตเหมื่อนคนปกติทั่วไปจะได้ไม่ต้องหลบพวกมาท้วงหนี้นอกระบบทุกวันนี้เวลาเงินออกดิฉันไม่รู้จะจ่ายใครก่อนหลังเลยค่ะ ถ้าดิฉันได้จ่ายดอกถูกๆ ดิฉันกับลูกคงมีชีวิตที่ดีกว่าดีเงินพอใช้ทุกเดือนคงจะมีเงินเก็บไว้ให้ลูกเรียนสูงๆ ค่ะ ขอบคุณคนใจบุญที่เข้ามาช่วยเหลือนะค่ะ

sep-5717 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่พัทยา จ.ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการจะกู้นานทุนๆ ทุกท่าน ดิฉันจำเปนจะเอาเงินด่วนไปปิดค่างวดรถ เพราะตอนนี้ติดตามยึดแล้วดิฉันทำงานโรงแรมอยุไกล้ๆ บ้านเงินเดือนได้10,000 รายจ่ายเยอะกว่ารายรับก็ต้องไปยืม เพื่อนเสียดอกกูรายวันตามเกบทุกวันเอาเงินให้ลูกไปเรียนอีกซื้อกับข้าวอีกรถคันนี้เปนรถคันแรกที่สามารถหามาเองเมือก่อนดิฉันมีเงืนไม่ติดเงินใครมี แต่ให้เขายืมไม่เคยเปนหนี้ใครปีที่แล้วดิฉันทำงานเกียวกับตัวเลขผิดต้องชดใช้เกือบล้านเอาที่ไปขายยืมพี่น้องมาก็ยังไม่คืนให้ตอนนี้พี่น้องเขาไม่มาช่วยแล้วต้องพึ่งตัวเองไปยืมใครก็ไม่มีใครช่วยแถมดูถูกเราอีกเปนคนพื้นที่สงสารแม่ต้องมาร้องให้กับดิฉันบ้านดิฉันเปนบ้านอยุกันเปนครอบครัวไม่ได้รวยอะไรตอนนี้ดิฉันอยากหาที่ผ่อนทางเดียว และไม่เยอะจะได้มีเงินจ่ายหนีสินที่ยืมทั้งหมดดิฉันเครียดมากกินไม่ได้นอนไม่หลับถ้าดิฉันได้เงินจากนายทุนแล้วดิฉันจะทำงานเพิ่มอีกมีกำลังใจต่อสู้ เพื่อลูกกินได้นอนได้ซะทีตอนนี้ทำยังไงก็เริ่มต้นไม่ได้ดิฉันไปกู้รีไฟแนนก็แล้วไม่ผ่านยอดกู้น้อยกว่าที่จะปิดบัญชีกู้นอกระบบก็ไม่ได้ต้องตายแน่ๆ คิดว่านายทุนคงจะสงสารบ้าง นะค่ะ จากคนที่มีแล้วมาเจอแบบนี้ขอบคุณค่ะ