ขอกราบ ณ จุดๆ นี้ ขออุปถัมภ์ในการช่วยเหลือให้หนูกู้เงินในครั้งนี้ด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ม.6 ค่า ต้องการเงินไปทำจมูกค่ะ อยากทำจริงๆ มันเป็นช่วงโปรโมชั่นพอดี ซึ่งหมดเขตสิงหาคมนี้แล้ว สถานะครอบครัวเป็นอยู่พอมีพอกิน แต่ติดตรงผู้ปกครองไม่สนับสนุนเท่าไหร่ เลยคิดจะเก็บเงินเองก็หาทั้งงานผ่านอินเตอร์เนตที่เค้าบอกให้แชร์ๆ แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันจะได้จริงไหม จะไปทำพาททามก็ไม่ได้อีก

เพราะเราก็เรียนอยู่ด้วย เลยอยากหาช่องทางเร่งด่วน เพราะหนูเสียดายมันโปรโมชั่นพอดีแล้วคลีนิคนี้ก็โอเคด้วย ทีแรกกะจะเก็บตังไปเรื่อยๆ แต่การใช้จ่ายในช่วงมอหก ใช้จ่ายเยอะมาก ไหนจะค่าสอบเก็ทแพท สอบเสริมปัญญา หรือสอบมหาลัย ล้วนแล้วมหาศาลทั้งสิ้น ซึ่งเป็นไปได้ยากที่จะเก็บได้ในช่วงเวลานี้ ก่อนโปรโมชั่นจะหมดไป หนูเลยต้องหาช่องทางที่ด่วน เพื่อให้ทันกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี่ คือใจมันอยากทำจริงๆ ค่ะ เป็นเหมือนแรงบันดาลใจอะไรสักอย่างให้มีแรงตั้งใจทำอะไร

คือพูดง่ายๆ ผู้หญิงก็ต้องอยากสวย ผู้ชายก็ต้องอยากหล่ออะเนอะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ ส่วนการผ่อนส่งคืน หนูไม่รู้ดอกเขาคิดกันยังไง หนูขอผ่อนเป็นเดือนๆ ไปได้ไหมค่ะ เพื่อความสะดวกของหนูจริงๆ ในการเก็บตังส่งคืนเป็นรายเดือนไปนะคะ ขอกราบอย่างสูงอีกครั้งนึงนะค่ะ ^_^

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 12:20 260 views

sep-10522 พูดว่า:

ทำงานบริษัท มีความจำเป็นที่ต้องการใช้เงิน เพราะลงเล่นแชร์ โดยที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เลยไม่รู้วิธีการเล่น ลงวงมาขึ้นเผื่อไว้หมุน ตอนนี้หาจ่ายไม่ทัน ท้าวเลยจะไปแจ้งความ เราเลยรีบหา และไปกู้นอกระบบ ยืมคนอื่น ตอนนี้เลยเป็นหนี้หลายแสน จนคิดไม่ออกจะทำอย่างไงดี จะขอความช่วยเหลือจากใครได้ เงินเดือนต่อเดือนเราได้ไม่ถึงหมื่น ที่ลงเล่นแชร์ เพราะเรอยากลงทุนขายของสักอย่างนึง แต่เงินที่เล่นแชร์กลายเป็นว่าเอามาหมุนแชร์อีกที ถ้าท้าวแจ้งความเราจะมีประวัติแล้วจะสอบราชการไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ลำบากมาก ไหนจะเอาเงินเลี้ยงครอบครัว รายได้จากทางอื่นก้ไม่มี หายืมใครก้คงยาก เราอยากจะใช้หนี้ให้หมดๆ ไปเป็นอย่างๆ ที่ลำบากแล้วลงเล่นแชร์ และหนัก เพราะเป็นแชร์รายวันส่งต่อวันเกือบหมื่น เพราะ ลงเล่นแบบไม่เคยได้เงินกลับมาใช้เลย จึงอยากมาขอความช่วยเหลือ เงินเดือนต่อเดือนก้น้อยขอดอกน้อยผ่อนจ่ายเรื่อยๆ อยากได้เงินสักก้อนมาลงทุนขายของเป็นอาชีพเสริม เพื่อมาใช้หนี้ แต่คนที่เรายืมมาเขาคงมีความจำเป็นใช้ ยืมมาที 2000 3000 ใครเขาก้ต้องใช้เรายืมมา กวาาจะได้คืนก้อีกเดือนที่จะได้ เราไม่ได้อยากยืมใครแล้วตัวเขาลำบากนะค่ะ ตอนนี้หนี้แชร์ และหนี้นอกระบบ แสนกว่า บาท ค่ะ

sep-6064 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดิฉันเป็นนักศึกษาปีที่2 ดิฉันมีความต้องการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะจ่ายค่าเช่าหอพัก ดิฉันเห็นแม่หาเงินไม่ทันเลยมีความอยากช่วยท่านหาเงินในก้อนนี้ เพราะค่าเช่าหอพักใกล้ถึงกำหนดแล้ว อีกทั้งยังต้องจ่ายค่าอื่นๆ อีกมาก ค่าเทอมก้อใกล้จะถึงกำหนดต้องจ่าย ดิฉันกู้ กยศ. ด้วย แต่เงินไม่เข้า เพราะทางมหาลัยยังไม่ได้ส่งเอกสาร แม่เลยหมุนเงินไม่ทัน อีกทั้งยังส่งน้องชายของดิฉันอีก1คน ซึ่งตอนนี้ได้หยุดเรียนชั่วคราว เพราะแม่หมุนเงินไม่ทัน แม่ดิฉันเป็นหนี้ยุประมาน30,000 หรือมากกว่านั้น เพราะแม่ไม่บอก แม่กลัวดิฉันจะคิดมาก เลยอยากช่วยแม่หาเงินเอาไปใช้จ่ายก่อน เเละปิดเทอมนี้ดิฉันก้จะไปหางานทำ เพื่อช่วยเเบ่งเบาภาระแม่ไม่มากก้อน้อย ตอนเเรกจะทำงานด้วยเรียนด้วย แต่แม่ไม่ยอม แม่กลัวดิฉันไม่มีเวลาพัก จึงอยากขอกู้ยืมเงินประมาน 10000 ดิฉันสามมารถผ่นคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน เวลา 1ปี หากดิฉันได้เงินจำนวนนี้จะนำไปให้แม่ และจ่ายค่าหอพักดิฉันจะส่งเงินให้ตรงตามที่นัดไว้ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุกท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง