ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรีครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีแฟนอยู่ 1 คน ครับ เรา 2 คนรักกัน และคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนครับ บ้านแฟนผมฐานะค่อนข้างดี ต่างกับผมที่ค่อนข้างจนกว่ามาก ตอนแรกที่คบกัน ที่บ้านแฟนผมไม่ยอมรับครับ เพราะฐานะผม ไม่คู่ควร จึงบอกให้เลิกกัน แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ครับ หมั่นไปหาบ่อยๆ เก็บเงิน จากที่เหลือจากการไปเรียน ซื้อขนม นมเนยไปฝากที่บ้านเค้า จนแฟนผมขอให้ทางบ้านอนุญาติ ให้คบกันต่อ หลังจากนั้น 1 ปี เหมือน ทุกอย่างจะไปได้ดีครับ เรากำลังจะเรียนจบ และฝันกันว่าจะทำงานสัก 2 ปี ช่วยกันเก็บเงิน แล้วก็จะเเต่งงานกันครับ แต่สิ่งที่ผม กับ แฟน ไม่ทันได้คาดคิดก็เกิดขึ้น

ทางบ้านแฟนผมบอกให้เราเลิกกัน แล้วส่งแฟนผม ไปอยู่กรุงเทพฯ เเต่เราก็ยังติดต่อกันอยู่ครับ จนวันหนึ่งคุณอา ของแฟนผม ก็พาผู้ชายคนหนึ่งมาให้แฟนผมรุ้จัก เค้าเป็นลูกเจ้าของร้านเพชร ครับ ซึ่งสาเหตุที่พามา เพราะจะให้แต่งงานกับแฟนผมครับ เเต่เเฟนผมไม่ยอมรับและไม่แต่งด้วยครับ เลยวางแผนจะหนีกลับบ้านโดยให้ผม มารอที่ อนุเสาวรีย์ชัยครับ เราตั้งใจจะหนีไปด้วยกัน โดยจะไปชลบุรี ครับ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำมัย คุณอา ถึงรู้ว่าเรา จะหนี จึงตามเรามาครับ

สุดท้าย ผมกับแฟน มาถึง อำเภอบางประกง ฉะเชิงเทรา ครับ เพื่อที่จะมาพักที่ อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ซึ่งผมเคยมาพักที่นี่ตอนฝึกงานครับ และเมื่อเราเข้าห้องเตรียมจะพัก ก็มีคนมาเคาะประตู และซ้อมผมครับ จากนั้นก็จับแฟนผมไป ผมจึงรีบวิ่งตามไป เห็นคุณอา กำลังตบหน้าแฟนผม และพาขึ้นรถไปครับ. ผมรู้ว่า ที่บ้านแฟนจะต้องบังคับให้แฟนผมแต่งงานกับ ผู้ชายคนนั้นแน่ๆ ผมจึงตามไปที่บ้าน ไปกราบเท้า ทุกๆคน ที่บ้านแฟนผม ขอให้เราได้คบกันต่อ คุณอา จึงให้คำขาดมาว่า ถ้าจะคบกันต่อต้องเเต่งงานกัน ให้หาเงินมาให้ได้ เเละดูถูกผมว่า หาได้ 2 แสน ก็เก่งแล้ว ให้เวลา 3 เดือน ถ้าหาไม่ได้ ต้องเลิกยุ่งเด็ดขาด สัณญาลูกผู้จึงเกิดขึ้นครับ เมื่อผมรับข้อเสนอนี้มา

สิ่งที่ผมต้องทำคือ หากู้เงิน 2 แสนบาท ให้ได้ก่อนวันที่ 15 สิงหาคม นี้ครับ ผมจึงหาคนช่วยเหลือที่โรงงานด้วยการกู้ร้อยละ10 แต่ที่โรงงานไม่มีใครปล่อยเลยครับ เพราะเงินมากเกินไป ผมจึงค้นหาในอินเตอร์เน็ต และสุดท้ายก็ถูกหลอกให้โอนเงินครับ ตอนนั้นผมหาทางออกไม่ได้ เลยไปปรึกษา พ่อเเม่ เเต่ด้วยความที่ พ่อเเม่ผม ก็ไม่มีอยู่เเล้ว จึงไม่สามารถช่วยได้ ครับ. เลยไปอ่านในเว็บ Pantip มีคนเคยประสบปัญหาเดียวกับผม ครับ จากนั้นผมจึงได้ทำตามที่ ผมได้อ่านมาครับ โดยการไปออกรถกระบะ มาจำนำ หรือขายให้กับนายทุน

เมื่อนำเงินไปใช้ครับ ซึ่งตอนนี้ ผมได้ทำเรื่องยื่นเอกสาร ทำตามขั้นตอนการออกรถ ทุกอย่างแล้ว และโชคก็เข้าข้างครับ เรื่องของผมผ่าน สามารถรับรถได้เลย แต่ต้องนำเงินดาวน์ จำนวน 54,000 ไปจ่ายด้วยครับ และผมก็ไม่มีเหมือนเดิมครับ จึงไปขอกู้นอกระบบเช่นเดิมครับ แต่ก็ไม่มีใครให้เหมือนเดิม จนผมได้เข้าเว็บเพื่อหาแนวทางการเเก้ปัญหาครับ จนมาเจอ ที่นี่ และได้เล่าเหตุผล ที่ต้องหาเงินดาวน์รถ.เพื่อนำรถไปขายแลกเงิน 2 แสนครับ ผมเหลือเวลาอีกแค่ 10 กว่าวัน โปรดพิจารณา และช่วยเหลือด้วยนะครับ เพราะเวลาเเค่นี้ ผมคงมีที่นี่เป็นที่พึ่งสุดท้ายแล้ว จะคิดดอกเบี้ยร้อยละ 10 ก็ได้ครับ ถือว่าช่วยผม เอาบุญนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9826 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้ตัง 30,000 บาท ค่ะ จะกู้เก็บไว้พาตัวเองกับแม่ไปหาหมอค่ะ แล้วก็จำทำบ้านค่ะ บ้านถ้าฝนตกน้ำก็จะไหลมาตามเสา ปลวกก็กินไม้หมดแล้วค่ะ แม่พิการแขนข้างหนึ่งเป็นความดันสูง ส่วนตัวดิฉันตอนนี้ก้อไม่ได้ทำงานค่ะ เป็นความดันสูงค่ะ แล้วประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะ มาที 4-5 เดือนไม่หยุดเลยค่ะ แล้วตัวดิฉันอ้วนด้วยค่ะ เลยหางานทำยากเลยต้องการเงินไว้รักษาค่ะ แม่มีรายได้เดือนละ 7,200 บาท จากประกันสังคม และอีก 800 บาท จากเงินคนพิการค่ะ อยากหาเงินกู้แบบรายเดือนค่ะ ทุกวันนี้เป็นหนี้รายวันอยู่ค่ะ ถ้าได้รายเดือนจะเอามาจ่ายให้รายวันให้หมดค่ะ เป็นหนี้รายวันๆ ละ 500 บาท ที่ส่งอยู่ทุกวันนี้ ทรมานมากค่ะ สงสารแม่ด้วยค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละยี่สิบก็ได้ค่ะ ขอ แค่ส่งเป็นแบบรายเดือนนะคะ ญาติพี่น้องมีก็เหมือนไม่มีค่ะ ไม่มีคัยช่วยได้เลยค่ะ มาเจอกับพี่ชายเสียชีวิตเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว หลานก็มาอยู่ด้วย หลาน 7 ขวบ แม่หลานก็ไม่ค่อยจะสนจัย ค่าเทอมหลานค้างตั่ง แต่อนุบาลเกือบ 20,000 บาท ก็ต้องกู้รายวันไปจ่ายที่โรงเรียนค่ะ ไม่งั้นหลานก็ไม่ได้ขึ้น ป.1 แล้วก็ไม่ได้สอบด้วยค่ะ ตอนนี้สงสารแม่มากค่ะ อยากได้แบบรายเดือนน่ะค่ะ

sep-5377 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ17 เป็นนักศึกษา จังหวัดสุโขทัย อยูใน ระดับวิชาชีพขั้นสูงผมมีปัญหาเรื่องด้านการเงินผมต้องการเงินจำนวน 60000 บาท เพื่อเป็นค่าเทอม และค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่ ผมมีลูกแล้ว1คนอายุ1ขวบผมยังพอมีรายได้จากการทำงานบ้าง เล็กน้อย แต่นั้นก็ไม่พอค่าใช่จ่ายรักษาพยาบาล เพราะผมเป็นเด็กอายุยังน้อยเลยไม่มีใครช่วย หรือยิบยืม ผมจึงต้องการกู้นี้ยืมสินในจำนวนนี้ ขอคนที่ใจดีมีน้ำใจให้กับคนจนสักนิดผมจะผ่อนจ่ายเดือนละ 4 – 5 พัน บาท เห็นใจในคนอบครัวผมสักนิดผมจะเล่าชีวิตการเป็นอยู่ให้ท่านได้เข้าใจสักนิด. ผมกับแฟนมีรายได้รวยๆ กันแล้ว 15000 บาท ต้องจ่ายค่านมค่าผ้าอ้อมในทุกๆ เดือนต้องซื้อนม6-7กล่องคิดเป็นกล่องล่ะ260 ค่าผ้าอ้อมเดือนนึงก็ตกประมาณ4ถุงใหญ่ราคา 230 บาท ก็ยังพอมีเงินเหลือบ้าง เล็กน้อยค่ากินต่าอยู่ค่าไป วิทยาลัยไหนจะแม่ที่ป่วยอีกผมก็ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหนช่วยผมหน่อยน่ะคับ อย่าเห็นผมเป็น แค่เด็กเลยขอบเเค่ท่านให้โอกาศผิดหยิบยืมสักครั้งมันอาจจะดีต่อผม เเละทำให้ผมจบการศึกษาได้ ขอ แค่ท่านเปิดโอกาศไม่เห็นผมเป็นเด็กเท่านี้ผมก็พอใจผมจะไม่โกง หรือหนี ในเมื่อท่านให้โอกาศผมก็จะรับไว้ไม่หนีหาย ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วย ช่วยผมนะคับ ขอบคุณคับ