อยากหาเงินมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ก่อน เพื่อไม่ให้เขายึดรถไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เนืองจากผมมีความจำจะกู้เงินไปจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ 3 งวด ผมอายุ 25 ปี ทำงาน รับจ้างขับรถส่งตนงาน รสนได้อยู่ประมาเดือน 22000 เมื่อตอนปีที่แล้ว รถของผมประสบอุบัติเหตุตกลงในคลอง ทำให้ไม่สามารถใช้งานรถได้เป็นเวลา 5 เดือน ต้อง

จ้างรถคนอื่นไปรับส่งคนงานแทน เลยขาดรายได้มาระยะหนึ่ง เลยค้างค่างวดรถมาประมาน 3 งวดแล้ว เมื่อ 2 เดือนที่แล้วได้จ่ายค่าประกันรถยนต์ไป 23500 บาท เพราะรถตกลงในคลองค่าซ่อมเป็นเงิน 180000 บาท ประกันเขาเรียกเก็บเป็นเงิน 23500 บาท ก็เลยไม่ได้ส่ง ค่างวดรถ ตอนนี้ก็เลยหมุนเงินไม่ทัน อยากได้มาจ่ายค่างวดรถก่อน เงินเดือน 22000 บาท จ่ายค่าห้องเช่า เดือน 4000 บาท ใช้จ่ายชีวิตประจำวัน ประมาน 6000 ต่อเดือน ให้พ่อแม่เดือนล่ะ 2000 จ่ายค่างวดรถเดือนล่ะ 8000 บางเดือน ถ้าไม่พอก็หายืมคนอื่นบ้าง ต่อยประคองมาเรือยๆ ต้องทำอยู่ผมไม่รู้จักเก็บ

จนต้องมีหนี้สิน ไม่นึกถึงอนาคตและวันข้างหน้า ผมอยากหาเงินมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ก่อน เพื่อไม่ให้เขายึดรถไป เพราะผมทำงานต้องใช้รถเป็นหลัก ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะหาเงินมาใช้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 25, 2021 04:35 56 views ,