อยากขอกู้ 100,000.-บาทครับ และผมขอผ่อนชำระเดือนละ 5,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 49 ปี อยู่เขตบางกอกน้อย จ.กรุงเทพมหานครครับ ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชน(ต่างชาติ) ในตำแหน่ง พนักงานขับรถผู้บริหาร(MD) มีรายได้เป็นเงินเดือนประจำ 20,000.- กับ เงินค่าล่วงเวลาอีก 10,000-20,000/เดือน รวมแล้วผมจะมีรายรับประมาณ 30,000บาทขึ้นไปครับ ทำงานมาได้ 1ปี 5เดือนครับ เนื่องจากที่ผ่านมาผมมีหนี้นอกระบบอยู่จำนวนนึง ทุกวันนี้ได้แต่ส่งดอกเบี้ย ต้น

ไม่เคยได้ลดเลย สาเหตุการเป็นหนี้ก็ด้วยกู้ยืมมาเพื่อใช้จ่ายดูแลครอบครัวในช่วงที่ว่างงาน ทำให้มีหนี้สะสม พอได้งานทำก็ตั้งใจว่าจะหาสถาบันการเงินเพื่อกู้เงินมาปิดยอดหนี้นอกระบบ แต่ก็กู้ไม่ได้เนื่องจากเคยถูกฟ้องล้มละลาย และตำแหน่งพนักงานขับรถทำให้ไม่มีสถาบันการเงินไหนอนุมัติ หลังจากความพยายามพักใหญ่ ก็ไปได้สิน เขื่อบัตรเงินสด Umay+ แต่ก็ให้วงเงินน้อยมาก 12,600.- ปัจจุบันได้วงเงินเพิ่ม แต่ก็เป็นเบี้ยหัวแตก เพราะเพิ่มให้ครั้งละ 3-5พันบาท พอเงินเดือนออกก็จ่ายค่าเช่าบ้าน ค่างวดรถ ค่าดอกเงินกู้ และคืนเงินยืมใช้ระหว่างเดือนจากเพื่อนๆที่ช่วยค่ากินค่าใช้จ่ายมา ผมอยากได้เงินกู้ที่ดอกไม่แพงมาก ร้อยละ2-3ต่อเดือน

เพื่อให้ผมได้ผ่อนแบบลดต้นลดดอก จะได้หมดหนี้ และเก็บมีเงินสะสมไว้ใช้ยามเกษียณครับ ผมอยากขอกู้ 100,000.-บาทครับ และผมขอผ่อนชำระเดือนละ 5,000.-บาท จนกว่าจะครบมูลหนี้ที่รวมดอกเบี้ยไว้แล้ว เพื่อไม่ให้กระทบต่อค่าใช้จ่ายประจำเดือน *ถ้าโบนัสออกผมยินดีหักเงินบางส่วนจากเงินโบนัสเพื่อลดยอดหนี้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!