ทำงานรับจ้างทั่วไป อยากกู้เงิน สัก 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จัวหวัด ลำปาง ปัจจุบัน ทำงานรับจ้างทั่วไป รายได้ เดือนละ 4,800 – 5,000 บาท ปัจจุบันเงินไม่ค่อยพอใช้ จึงไปกู้เงินนอกระบบ มาหมุนใช้ไปก่อน แต่ดอกเบี้ยแพงมาก 100ละ10 ต่อเดือน แล้วอยู่มา สักพัก พ่อผมมา ไม่สบาย เป็นมะเร็ง กระเพาะอาหาร จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาด่วน พ่อผมอายุ 78 ส่วนแม่อายุ

73 แม่ก็เดินเหิน ไม่ค่อยสะดวก ผมจึงเป็น เสาหลักของครอบครัว ปัจจุบัน เงินต้องผ่อนจ่าย เงินกู้นอกระบบอยู่แล้ว หาเงินเลี้ยงครอบครัวอยู่ ตอนนี้พ่อมาเจ็บป่วยอีกคน ผมเลยต้อง ไปกู้เงินเพิ่ม เพื่อเอามารักษาพ่ออีก ตอนนี้ผมจึงเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ 50,000 บาท แต่ก็มีญาติมาช่วยๆ จ่านหนี้นอก ระบบ ไป 30,00 บาท คือว่าผมกู้นอกระบบ มาสองกลุ่ม กลุ่มแรกกู้มา 20,000 กลุ่มที่ สอง กู้มา 30,000 ตอนนี้ปิดไป กลุ่มนึงแล้ว คือผมอยากกู้เงิน มาใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาลพ่อ และเอาไว้ ปิดหนี้นอนระบบด้วย เพราะดอกเบี้ยแพงมากๆ จนผมมีเงินหมุนไม่พอใช้ ผมอยากจะขอกู้เงินจากนายทุน ที่ได้อ่านข้อความ

นี้ ช่วยผมด้วย ครับ เนื่องจากผมจำเป็นจริง ลำบากจริงๆ เครียด ทุกวันหาทางออกไปได้ กดดันทั้งเรื่องผ่อนหนี้ นอกระบบ ทั้งต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลพ่ออีก คือผมอยากกู้เงิน สัก 30,000 บาท ฃอจ่ายดอกเบี้ย 100 ละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี รบกวน นายทุนที่ได้อ่าน ข้อความนี้แล้ว รบกวนช่วยผมด้วยนะครับ ผมลำบากจริงๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 11, 2021 03:45 53 views ,