หากู้เงินจำนวนหนึ่ง ประมาณ 50,000 บาท ในการใช้คืน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ผมอายุ 34 ปี เนื่องจากผมต้องหาเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อจะนำแม่ไปรักษา ค่าพยาบาล ค่า MRI ซึ่งไม่สามารถเบิกได้ ผมจึงจำเป็นต้องหากู้เงินจำนวนหนึ่ง ประมาณ 50,000 บาท ในการใช้คืน สามารถใช้คืนได้ ขั้นต่ำ 2,000-2,500 บาท ผมทำงาน

อยู่หน่วยงานราชการ เงินเดือน 18,000 บาท + ค่าโอที ค่าตำแหน่ง 6,000-7,000 บาท (อายุงาน 11 ปี รวมปัจจุบัน) ผมไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีการกู้ซื้อบ้าน หรือ รถยนต์ใด ๆ มีเพียงแค่ค่าบัตรผ่อนสินค้า ไม่กี่หมื่น เคยยื่นกู้แบงค์แล้ว แต่ติดเครดิตบูโร ไม่ผ่าน ไม่สาร ถกู้ได้ (เคยผ่อนชำระช้าไป 1 ครั้ง เลยติดบูโร) ดังนั้น ผมไม่สามารถไปกู้ที่ไหนได้ และไม่มีใครช่วยเหลือ ต้องเอารถไปจำนำ เพื่อเอาเงินมารักษาแม่เบื้องต้น ตอนนี้ ไม่มีรถขี่ (มอไซค์) ลำบากมากครับ และมีความเครียดมากที่สุด เหลือแม่ อยู่กับแม่

คนเดียว นั่งร้องไห้คนเดียว ไม่มีใครช่วยเหลือ หวังว่าจะมีผู้หวังดีช่วยเหลือ ขอคนจริงใจครับ หลอกลวงไม่เอา โดนหลอกมาเยอะ ผมยินดีให้ตรวจสอบเอกสาร การทำงาน รายได้ ที่อยู่ทุกอย่าง ติดต่อได้ทุกช่องทาง เช็คได้ครับ ขอย้ำว่าผมสามารถใช้คืนได้ตามที่บอกเลยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 13, 2021 04:25 76 views ,