หาแหล่งปล่อยเงินกู้ ผ่อนคืนได้ร้อยละ 5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กรุงเทพ เนื่องจากว่าดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งซึ่งเงินจำนวนนี้เป็นเงินของแฟนดิฉัน ได้ฝากไว้เพื่อให้เก็บไว้เป็นค่าสินสอดแต่งงาน แต่ดิฉันเอาเงินจำนวนนี้ไปลงทุน เงินออม จำนวน 30000 บาท โดยมีเงื่อนไข จะให้ดอกเบี้ยทุกเดือน เดือนละ 2000 บาท

แต่ดิฉันได้มาแค่ เดือนแรกเดือนเดียว แล้วต่อจากนั้นก็ไม่ได้อีกเลย ดิฉันเป็นหนี้บัตรกดเงินสด เมื่อ 2 ปีที่แล้วประมาณ 40000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะแฟนเก่าให้ไปทำบัตรมาเพื่อจะส่งทางบ้าน เพราะที่นาจะโดนยึด เลยไปกู้มาให้ก่อน แล้วแฟนเก่าบอกจะจ่ายบัตรให้เอง จ่ายมาได้ไม่ กี่งวด เขาก็หาเรื่องทะเลาะ และแยกทางกัน ช่วงนั้นดิฉันเงินเดือน 16000 บาทต้องจ่ายค่าเช่าห้องคนเดียว และหนี้สินรอบตัว ผ่านมา 2 ปี ดิฉันมีแฟนใหม่ และตกลงแต่งงานกัน โดยแฟนดิฉันได้ฝากเงินไว้กับดิฉัน จำนวน 40000 บาท แต่ดิฉันเอาเงินจำนวนนี้มาลงทุนบางส่วน จำนวน 30000 บาทแล้วโดน

โกงไป จนตอนนี้เวลามันบีบใกล้ถึงวันแต่งงาน ดิฉันหาเงินมาคืนแฟนไม่ทัน จำเป็นต้องหาแหล่งปล่อยเงินกู้ ณ ปัจจุบันนี้ดิฉันเงินเดือน 20000 บาท หักค่าบ้านค่ากิน เหลือใช้ 10000 บาทต่อเดือน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5%ต่อเดือนสัญญา 1 ปี ดิฉันตั้งใจว่าแต่งงานเสร็จ จะรีบผ่อนจ่ายคืนให้หมดโดยเร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 11, 2021 16:15 34 views ,