ต้องการกู้ 70,000 จ่ายค่าการศึกษา ซื้อรถขับไปโรงเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 บ้านเกิดอยู่ จ.สตูล อ.ละงู ปัจจุบันอยู่ จ.สงขลา อ.หาดใหญ่ ต้องการกู้ 70,000 เพื่อไปจ่ายค่าการศึกษากับซื้อรถขับไป โรงเรียนเพราะระยะทางไกลไปโรงเรียนสายครับ มีงานพาร์ทไทม์ เเละร้านเเม่ ครับตกเดือนล่ะ 5,000 – 10,000 เเล้วเเต่ยอดที่ทำได้บวกกับเงินเก็บครับขอความกรุณาด้วยน่ะครับ

ตอนนี้ต้องใช้เงินจริง. ๆ ขอผ่อนจ่ายเดือนล่ะ 3000-4000 ต้องจ่ายค่าหอพักกินครับ ดอกเบี้ยเป็น ร้อยล่ะ 3% สัญญา 1 ปี ครับ มีบัตรเครดิตเเต่เป็นของพื่สาวเอามาให้ใช้ครับเคยผ่อนโทรศัพท์เองครับไม่เคยเป็นหนี้ใครจะจ่ายหมดครับ ทุกวันนี้ลำบากมากครับ เลยมาขอกู้ ตามจำนวนเงินที่ได้กล่าวไว้ ตอนนี้ผม อายุ 17 มีลงทุนขายน้ำหอมบวกกับร้านของเเม่ที่ต้องขายเสื้อผ้าบวกกับทำยอดครับ ตอนนี้เงินหมุนเวียนไม่ทันมากครับจะเอาไปลงทุนเเล้วก็ต่อยอดเเล้วก็จ่ายค่าเทอมซื้อรถครับ ผมจะรีบเก็บเงินคืนทั้งต้น

เเละดอกให้เร็วที่สุดครับถ้ามีเพิ่มในเดือนนั้นจะโปะเพิ่มไปครับเคยยืมรุ่นพื่มาลงทุนพอได้ยอดเงินทั้งก็คืนก่อนเวลาที่กำหนดไว้ครับเพราะบางทีรายได้อาจจะได้มากเเต่ละเดือนจะไม่เหมือนกันครับเเต่เกิน 4,000 ต่อเดือนเเน่นอนครับอันนี้ รบกวนด้วยน่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!