ตำแหน่งผู้ช่วยกุ๊ก หาเงินไปปิดหนี้ที่หยิบยืมคนอื่นมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ลำปางดิฉันอายุ 24ปี ทำงานเป็นพนักงานพาร์ททามร้านอาหารแบรนด์หนึ่งอยู่บนห้าง อยู่จังหวัดลำปาง ดิฉันทำตำแหน่งผู้ช่วยกุ๊ก ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ทั้งหมด 10,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เมื่อ3เดือนก่อน ดิฉันก็ได้ย้ายมาอยู่กับแฟน ตอนนั้นดิฉันทำงาน

ได้เดือนละ 6,000บาท แฟนทำงานได้เดือนละ 7,500 บาท ค่าใช้จ่ายต่อเดือน ค่าหอ 5,000 บาท ส่งให้ลูกเดือนละ 3,000 บาท ค่างวดรถมอเตอร์ไซค์เดือนละ 1,000 บาท ค่าผ่อนโทรศัพท์เดือนละ 1,000 บาทค่าใช่จ่ายจิปาถะเดือนละ 2,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับ ดิฉัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่นบ้าง พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า ลืมนึกถึงลูก พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว และตอนนี้แฟนของดิฉันโดนดำเนินคดี รายจ่ายทั้งหมดจึงตกมาที่

ดิฉัน ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ตอนนี้ค่าหอลดเหลือ 3,500 บาท ค่าใช้จ่ายจิปาถะลดเหลือ 1,000 บาท ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้ที่หยิบยืมคนอื่นมา ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะผ่อนจ่ายทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2021 01:50 22 views ,