ดิฉันติดแบล็คลิสต์นะคะ แต่อยากได้เงินสักก้อนมาเคลียร์หนี้สินให้สบายใจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 38ปี เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา อำเภอครบุรี ปัจจุบันพักอยู่วังทองหลาง กทม . ขณะนี้กำลังศึกษาปริญญาตรี และใกล้จะจบแล้ว กำลังเดินเรื่องศึกษาต่อปริญญาโท ในปีหน้า ปกติดิฉันทำงานด้วยวุฒิ ม.6 แต่มีมานะพยายามสร้างฝันของพ่อให้เป็นจริง พ่อเสียแล้ว และครอบครัวของดิฉันยากจน ดิฉันเป็นหัวเรือใหญ่ที่ต้องคอยดูแลพี่น้อง และแม่ ครอบครัวทำเกษตรกรรม แต่ผลผลิตได้น้อย ดิฉันสงสารพี่น้องทุกคน อยากมีวุฒิสูง รับราชการ และประกอบการค้าขาย เพื่อผลักดันตัวเองให้เป็นที่พึ่งของคนในบ้านได้ และพ่อของดิฉันอยากให้ดิฉันเรียนสูงๆ ให้ได้มีความรู้ และช่วยเหลือทุกคนทางบ้านได้ เมื่อพ่อเสีย ดิฉันจึงไขว่คว้าเรียน ปวส,แล้วก็ปตรี, และจะทำโทต่อ เพื่อรับราชการในวันหน้า ร่วมกับการคิดริเริ่มที่จะเปิดร้านค้าเป็นของตัวเอง แต่พื้นฐานดิฉันไม่ได้มีเงินมาก ประกอบกับมีหนี้สิน ที่เกิดขึ้นมานมนาน อยากจะเปิดกิจการ เพราะชอบการค้าขาย ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินสักก้อนมาเคลียร์หนี้สินให้สบายใจ และนำไปเปิดร้านขายของ เพื่อจะบริหารเอง เพราะก่อนหน้านี้ได้ค้าขาย มาพอมีประสบการณ์ อดทน และมานะใฝ่รู้เรื่องการค้า จนมาเรียนด้านการจัดการ แล้วใจอยากทำให้ได้ เพื่อที่ว่าวันหน้าจะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ แต่ที่ผ่านมาเปิดร้านแล้วไม่มีเงินหมุน ไม่มีทุนสำรอง ทำให้ทำได้ไม่เต็มที่ ตอนนี้ความฝันเรื่องเรียนก็ยังมาตีคู่กับการอยากทำธุรกิจค้าขาย เพราะดิฉันอยากทำอะไรเกี่ยวกับค้าขาย หากก้าวหน้าก็จะได้ขยัยขยาย และอนุเคราะห์กับทุกคนในบ้านเป็นการต่อทุนให้กัน ทั้งนี้ดิฉันก็ยังติดค้างค่าเทอมที่จะจบปริญญาตรีในเดือน มกราคม 2560 อีกประมาณ55,000 บาท ดิฉันมีหนี้สินบัตรเครดิตประแสน บาท ซึ่งเคยกู้มาจุนเจือทุกคนในบ้าน เป็นเวลานาน จึงได้ติดค้างอยู่ แต่ ณ ตอนนี้ ก็ตั้งใจอยากนำเงินไปจ่ายค่าเทอม และเปิดกิจการเป็นของตัวเอง เพื่อให้เกิดผลตอบแทน แล้วนำผลที่ได้ไปจัดการภาระทีละจุดๆ ให้หมดไปเป็นส่วนๆ แต่การติดแบล็คลิสต์ทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆ ได้ ทำให้ดิฉันไม่สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากที่ไหนได้ จึงขอให้ท่านนายทุนช่วยพิจารณา หากสามารถช่วยได้เป็นจำนวนมากก็จะแก้ปัญหาได้ทั้งหมด ดิฉันก็อยากปิดเครดิตที่ติดค้าง แต่หากได้รับความกรุณา ดิฉันจะทำการค้าขาย พร้อมกับการบริหารกิจการให้ดีที่สุด ขอความกรุณาจากทุกท่านที่เมตตาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8251 พูดว่า:

ดิชั้น แต่งงาน และมีลูกแล้ว 1 คน เริ่มต้นชีวิต โดยเริ่มทำงานเงินเดือนเพียง แค่ 8500 ก็อยู่ได้ปกติไม่ได้มีหนี้สินใดๆ เลย ทั้งยังต้องส่งให้แม่เดือนละสามถึงสี่พัน บาท ทุกเดือน จนปัจจุบันก็มีลูก คชจ.ก็เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังพออยู่ได้ พอทำงานได้สักพักก็เริ่มอยากมีเครดิตกะเค้าบ้าง เพื่อไว้ใช้จ่ายหมุนเงินในยามจำเป็น จึงได้มีการทำบัตรเครดิตกับธนาคาร และมีบัตรกดเงินสดด้วย แรกๆ ธนาคารก็ไม่อนุมัติ เพราะเงินเดือนไม่ถึงเกณฑ์ ผ่านมาสักสองสามปีก็สามารถทำบัตรได้ แต่ยังไม่ได้ใช้จ่ายอะไรมาก แล้วก็ชำระคืนตรงมาตลอด จนมีอยู่ช่วงนึงที่ เพื่อนมีปัญหาบากหน้ามาหาดิชั้นให้ช่วยเหลือช่วยจ่ายค่าห้องที่ค้างจ่ายให้หน่อยพอดีตกงานขาดรายได้ ด้วยความที่ดิชั้นไม่กล้าปฏิเสธสงสาร เพื่อนคิดว่าช่วยได้ก็ช่วยถ้าเค้าไม่แย่จริงๆ คงไม่กล้ามายืมตังค์เราหรอก แต่ตอนนั้นที่ตัวก็ไม่ได้มีมากพอที่จะให้ นึกได้ว่าตัวเองมีบัตรเลยไปกดออกมาให้ เพื่อนเกือบหมื่น เพราะ เพื่อนค้างค่าห้องมาเกือบสามเดือนผลัดมาเรื่อย ตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน เพื่อนไม่เคยคืน และหายเงียบไปเป็นปี ปกติเงินเดือนเราก็ไม่พออยู่แล้ว ให้แม่ค่าเทอมลูกอีก แล้วช่วงนั้นทางบ้านต้องการทำบ้านก็โทรมาขอเอาที่เรา ไม่ให้ก็ไม่ได้ เพราะกลัวพ่อแม่ไม่มีที่อยู่ ก็ต้องกดเงินสดจากบัตรมาให้อีก แล้วยังต้องมาจ่ายค่าบัตรที่ เพื่อนไม่คืนอีก จนตอนนี้เป็นหนี้บัตรโดนฟ้องดำเนินคดี ตอนนี้อยู่ระหว่างเคลียร์จ่ายกับธนาคารเครียดมาก จนต้องหันไปพึ่งเงินกู้นอกระบบที่ดอกร้อยละสิบจนตอนนี้เป็นหนี้สองแสนห้า ทุกวันนี้จ่าย แต่ดอกอย่างเดียวสม่ำเสมอไม่เคยขาดเป็นเวลานานกว่าสองปีแล้วจนตอนนี้รับภาระไม่ไหว ลูกก็โตขึ้นแม้กระทั่งค่าเทอมล่าสุดนี้ยังไม่ได้จ่ายทางร.ร.เลย เพราะเงินที่ออกทุกเดือนก็ต้องเอามาจ่ายดอกหนี้นอกระบบ แต่ต้นไม่เคยลดเลย และไม่มีทีท่าว่าจะหมด…ดิชั้นจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ดีๆ ที่จริงใจไม่หลอกลวงช่วยเหลือ เพื่อดิชั้นจะได้ปิดหนี้ดอกสูง เพื่อมาจ่ายทางนี้ทางเดียวตอนนี้เดือดร้อนแล้วจริงๆ …ดิชั้นมีงานทำที่มั่นคง มีโบนัสประจำปี และมีความมั่นใจในความซื่อสัตย์ของตัวเองว่าสามารถจ่ายคืนได้ตรงทุกเดือนแน่นอน และยังมีเงินโบนัสสิ้นปีมาปิดยอดให้มากที่สุด เพราะดิชั้นไม่อยากเป็นหนี้แบบนี้นานๆ เหมือนกันค่ะ ดิชั้นขอที่ดอกไม่สูงมากไม่เกินร้อยละ3-5 ผ่อนได้สัก2-3ปี ขอเป็นเงินก้อนแบบไม่ต้องโอนก่อน ไม่ต้องดาวน์รถอผ่อนจ่ายใดๆ เพราะดิชั้นโทรหาหมดแล้วในเว็บมันไม่มีจริงๆ สักราย ท้อ และหมดหนทางแล้วค่ะ จึงต้องมาระบายในนี้ เพื่อดิชั้น และครอบครัวจะได้หายใจได้สะดวก ลูกได้เรียนจนจบแบบไม่เครียดบ้าง **ขอให้มั่นใจว่าดิชั้นสามารถผ่อนชำระได้จริงๆ เพราะปกติทุกวันนี้ก็จ่ายดอกเกือบสองหมื่นมาทุกเดือนเกือบ2ปีอยู่แล้วค่ะ แต่อยากให้ต้นลดด้วย เพราะอยากหมดไวๆ จึงขอความกรุณาท่านที่เป็นแหล่งเงินทุนจริงๆ พิจารณาด้วยค่ะ