อยากกู้เงินก้อน จำนวนเงินทั้งหมด 40,000 บาท ขยายกิจการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดี สวัสดีคะ อยู่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการเงินกู้ 40,000 จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินมาลงทุนกับร้านขายหมูของดิฉัน ดิฉันอายุ 22 ปี ทำงานธุระกิจส่วนตัว คือการเปิดเขียงหมูที่ตลาดใหญ่ปากช่อง จ.นครราชสีมา เงินเดือนในการค้าขาย เดือนละ 30,000 บาท ดิฉันไม่เคยกู้เงินจากที่ไหนเลยทั้งสิ้น ที่นี่เป็นที่แรก บัตรเครดิตดิฉันไม่เคยได้ทำเลยคะ ไม่เคยผ่อนของ หรืออะไรทั้งสิ้น ดิฉันเลยต้องการเงินทุนจากนายทุนที่นี่ เพียง เพราะช่วงนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่คะ ต้องลงทุนซื้อหมูไว้เยอะเป็นจำนวนมาก ซึ่งจำนวนเงินของดิฉันจึงไม่เพียงพอในการจะลงทุนซื้อไว้ ดิฉันเลยอยากกู้เงินก้อน จำนวนเงินทั้งหมด 40,000 บาท จากนายทุน มาเพิ่ม เพื่อลงทุนในการขยายกิจการค้าขายของดิฉันคะ เรื่องดอกเบี้ยในการกู้เงิน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5%ต่อเดือน สัญญาถ้าระยะเวลาใน1ปี ดิฉันจะนำเงินมาคืนทั้งต้น และดอก ให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นการตรงต่อเวลา และรักษาเวลาในการขอกู้เงินจากนายทุนคะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อนการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8553 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางบัวทองจ.นนทบุรี ชื้อเป็นทาวเฮา เป็นเจ้าของบ้าน พอดีผมมีความจำเป็นต้องการใช้เงิน10000-20000 บาท ขอไม่เกินร้อยละ 10 ต่อเดือน เนื่องจากหมุนเงินไม่ทันผมมีอาชีพ รับราชการ ภรรยาก้อรับราชการที่ รพ.แห่งหนึ่ง กำลังดำเนินการกู้ของสหกรณ์ ผมมีอาชีพเสริมขับรถแท็กชี่ ซึ่งเป็นรถของผมเอง พอดีรถเกิดอุบัติเหตุทำให้ขาดรายได้ แต่ก้อต้องส่งรถ เพราะจะเข้าเดือนที่สามแล้วจำเป็นต้องนำเงินไปตัดยอดก่อน1เดือน ไม่อยากเสียประวัติ ไม่อยากโดนยึดรถ ถ้าเงินกู้ออกผมจะรีบมาใช้หนี้ให้คับ เงินเดือนของผมประมาณ 23000 บาท . ของภรรยา 2200 บาท ไม่รวมค่าเวร ไม่รวมค่าโอที แต่รายจ่ายก้อมีอยอะเหมือนกัน แต่ละเดือนตองจ่ายค่าผ่อนรถมิราส 4500 บาท ค่าบ้าน 12000 บาท ค่าเรียนพิเศษลูก3500 บาท ผ่อนของ สหกรณ์ของผม7000 บาท และอื่นๆ กระผมทำบัตรเครดิตไม่ผ่าน เพราะติดเครดิตบลูโลทั้งงคู่ ผมมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง มีที่ทำงานติดต่อได้การกู้เงินครั้งนี้ผมกู้นอกระบบครั้งแรกของผมละเรื่องนี้ภรรยาของผมก้อรับรู้ด้วยกันทั้งคู่ ทั้งนี้ผมหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหนี้ที่ใจดีถ้าเงินกู้สหกรณ์ของผมออกแล้วจะรีบนำเงินมาคืนทันทีคับ