ยากหาแหล่งเงินทุน ดอกถูก และจ่ายดอกเป็นเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานรับเหมาก่อสร้าง และเปิดร้านค้าขายของชำ และต่อมางานรับเหมาขาดมือ แต่คนงานก็ยังอยู่จำเป็นต้องดูแลคนงาน เพื่อผมหางานได้จะได้มีคนทำ และกระผมต้องดูแลครอบครัว และพ่อแม่ กระผมจึงไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจกระผมเลยตัดสินใจกู้เงินนอกระบบมาใช้ และหมุนเวียนภายในครอบครับ เป็นเงินรอบแรก 50,000 บาท พอส่งไปได้สักพักเครดิตดีก็เอาเพิ่มมาอีกจนเลยเถิดเป็นจำนวน 200,000 บาท จึงต้องส่งรายวัน วันละ 8,000 บาท พอส่งไปได้ครึ่งทางกระผมก็ล้ม และเอาใหม่อีกเป็นแบบนี้เรื่อยๆ จนไม่ไหวแล้วครับ คิดอยากจะฆ่าตัวตาย แต่มันคงไม่ใช่ทางออกที่ดี จึงต้องสู้กันต่อไป เงินที่ส่งรายก็ เอาเงินจากร้านค้า และหารายได้เสริม แต่ตอนนี้ร้านค้าก็ไม่มีของจะขาย เพราะผมเอาไปหมุนก่อน จึงอยากหาแหล่งเงินทุนที่จะมาชื้อของ เพื่อจะมาขายที่ร้าน และอยากจะขยายร้าน เพื่อเงินทุนหมุนเวียนในร้านจะดีขึ้น ตอนนี้งานก็เริ่มจะเข้ามาแล้ว แต่ก็ไม่มีทุนในการทำงานอยู่ดีกระผม จึงอยากหาแหล่งเงินกู้ที่ดอกถูก และจ่ายดอกเป็นเดือนครับ กระผมจะรีบส่ง และเก็บเงินคืนให้เร็วที่สุดครับ ชีวิตนี้จะไม่ขอยู่งกับเงินรายวันอีก กระผมจึงขอความกรุณาช่วยผมด้วยครับ ขอบพระคุณมากครับ ชีวิตใหม่ผมขึ้นอยู่กับนายทุนที่จะให้กู้ยืมขอบพระอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 04:15 84 views