เป็นหนี้นอกระบบ อยากใช้หนี้นอกระบบให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ25ปี ตอนนี้มีลูกสาว1คนอายุ1ปี3เดือน เมื่อก่อนดิฉันเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านแฟนก็ยังไม่มีงานทำ รายได้ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัวดิฉันเลยตัดสินใจไปกู้หนี้นอกระบบ5000บาทแล้วต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ250จนครบ24วันเพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัวเนื่องจากไม่มีรายได้ดิฉันจึงจำเป็นต้องตัดไปเรื่อยๆ บางครั้งก็ยืมเงินจากเพื่อนบ้านมาจ่ายดอกเบี้ย ปัจจุบันแฟนก็มีงานทำเงินเดือนก็ประมาณ12000บาทแต่ก็ไม่พอใช้เนื่องด้วยภาระและหนี้สินทางบ้าน ดิฉันก็เลยคิดจะหางานทำบ้างแล้วก็อยากใช้หนี้นอกระบบให้หมด เมื่อวันที่23มีนาคมที่ผ่ายมาดิฉันตัดสินใจ กู้ยืมเงินในเพจเงินกู้ในเฟสบุ๊คจำนวนเงิน10000บาทแต่ต้องโอนค่าประกันไปก่อน1000บาทดิฉันเลยเข้าไปดูที่หน้าเพจเห็นรีวิวเห็นสลิปการโอนเงินดิฉันเลยตัดสินใจโอนเงินเก็บที่ฉันมีอยู่1000บาทไปเป็นค่าประกันแต่สุดท้ายก็เสียโดนหลอกเสียเงินทิ้งไปเฉยๆ ตอนนี้รวมๆแล้วดิฉันเป็นหนี้นอกระบบและเพื่อนบ้านประมาณ 5000 บาท –หนี้นอกระบบ2500บาท -หนี้เพื่อนบ้าน2500บาท จนดิฉันไม่กล้าออกไปใหนเพราะอายที่ไม่มีเงินใช้หนี้เพื่อนบ้าน ปิดบังแฟนเรื่องนี้มาตลอดเพราะกลัวแฟนรู้แล้วต้องทะเลาะกัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 4, 2020 10:17 23 views