ผมพยายามหาเงินจากหลายที่แล้วแต่ที่บอกว่าปล่อยกู้ก็ไม่ได้ให้กู้จริง ต้องโอนเงินไปก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเกิดที่ชุมพร ทำอาชีพรับราชการครับ อายุ 31 ปี ทำงานมา 7-8 ปีแล้วครับ เรียนจบ จากมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานประมาณสองปี ก็เกิดเรื่องที่เป็นปัญหาทำให้ผมเริ่มมีหนี้ก้อนแรกครับ แม่ของผมมีคนช่วยทำสวนอยู่คนหนึ่ง เค้าช่วยเผาเศษไม้แต่ไม่ได้อยู่เฝ้า ไฟเลยลามไปยังสวนข้างๆเป็นบริเวณกว้างมาก และทางบ้านผมก็ต้องจ่ายค่าเสียหาย จำนวน 300000 บาท ซึ่งแม่ก็ไม่ได้มีเงินขนาดนั้น ผมเองเพิ่งเริ่มทำงานรับราชการด้วยเงินเดือน 8,700 บาท ไม่มีทางเลือกอื่นที่จะช่วยที่บ้านได้ จึงยอมกู้เงิน มาให้แม่ชดใช้ค่าเสียหายของสวนข้างๆกับซ่อมแซมบ้านจำนวน 500,000 บาท

โดยที่ทางบ้านสัญญาว่าจะช่วยใช้หนี้ให้ แต่เนื่องจากที่บ้านที่มีสวนยางแปลงเล็กเป็นรายได้หลักแค่ทางเดียว เมื่อราคายางตกลงจาก 180 บาทต่อกิโลกรัมเหลือ 30-40 บาท ทำให้ที่บ้านไม่สามารถจ่ายเงินให้กับผมได้ ช่วงแรกๆนั้นผมเองก็ไม่ได้ทำงานอื่นเสริมเพราะตั้งใจว่าจะทำงานในโรงเรียนให้เต็มที่ จนเมื่อไม่ได้รับเงินจากทางบ้านเลย แถมเงินเดือนส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้หนี้รายเดือน ผมจึงต้อง กินอยู่อย่างอดๆอยากๆ บางวันต้องอาศัยกาแฟที่ที่ทำงานกินแทนข้าวในแต่ละวันเพื่อให้มีแรงทำงาน

ไม่ให้หน้าที่ของตัวเองที่มีต่อคนอื่นนั้นบกพร่อง แต่เมื่อมันลำบากจนทนไม่ไหว มันมีวันหนึ่งที่ผมเคยคิดว่าไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว โลกมันโหดร้ายเกินไป แต่ช่วงเวลาที่ผมกำลังท้อแท้มากๆ ผมก็ได้เห็นน้ำตาของคนเป็นแม่ที่มาขอโทษที่ทำให้ผมลำบาก น้ำตาของคนรักที่ห่วงใยอยู่ ทุกคนอยากช่วยแต่ไม่มีเงิน ผมเลยตัดสินใจว่าจะลองสู้อีกครั้ง เลยตัดสินใจใช้เวลาหลังเลิกงานและวันเสาร์อาทิตย์ทั้งหมดเพื่อหารายได้เสริมเพื่อให้อยู่รอดได้ เลยเปิดกิจการสอนพิเศษ รับสอนเด็กนอกเวลาเรียน ซึ่งก็พอมีรายได้เข้ามาบ้าง แต่ก็ติดปัญหาว่าเป็นช่วงเริ่มกิจการ

เด็กนักเรียนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มีเงินมาเรียน จึงต้องขอผัดผ่อนค่าเรียน ผมเองก็ไม่สามารถไล่เด็กไม่ให้มาเรียนถ้าไม่จ่ายเงินไม่ได้ เพราะเข้าใจว่าความจน และอดอยากมันเป็นยังไง แต่เมื่อเปิดสอนพิเศษมันก็มีค่าเช่าบ้านค่าน้ำค่าไปที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน รวมทั้งค่าวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องผ่อนเค้ามา จึงจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50,000 บาท และจ่ายดอกเบี้ยให้ร้อยละ 5 ต่อเดือน จนกว่าจะจ่ายเงินต้นหมดเป็นการตอบแทน เงินก้อนนี้เป็นเงินที่ไม่ใช่แค่ช่วยให้กิจการผมอยู่รอด แต่มันจะช่วยให้เด็กเกือบเจ็ดสิบคนมีที่เรียนที่ไม่ต้องจ่ายค่าเรียนแพงๆ กับครอบครัวของผมได้ลุกขึ้นยืนมาใหม่อีกครั้ง

มีข้าวกินครบสามมื้อ ผมเองพยายามยืนขึ้นมาเพื่อแม่ เพื่อคนที่รัก หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ครับ ทั้งๆที่ผมมีเงินติดตัวแค่ห้าสิบบาท หากว่าท่านรับคำขอร้องของผมได้ ได้โปรดให้โอกาสผมและครอบครัวได้ยืนขึ้นอีกครั้งด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 00:35 122 views , ,

sep-9688 พูดว่า:

มีหน้าร้านเปิดกิจการรับซื้อ-ขาย-ซ่อม อุปกรณ์คอม และมือถือ มีหลักฐานการ เอกสาร ที่ต้องการครบ มีหลักฐาน พนักงานประจำเงินเดือนยอดเข้าบัญชีทุกเดือนค้ำให้ มีเบอร์ติดต่อที่ทำงาน (ในกรณีที่ต้องการคนค้ำ) มีบิลเงินสดรายรับใน แต่ละวัน มีสลิปบัญชีรายได้จากการซื้อขายทางออนไลน์ มีบัญชีรายรับจากการที่มีบุคคลอื่นมาขอแบ่งเช่าทำกิจการหน้าร้าน ไม่มีบัตรเครดิต เป็นหนี้ แค่กู้ยืมเรียน กยศ และ กรอ เท่านั้น ไม่มีภาระในการผ่อนสินค้าอื่นๆ ใดอะไรทั้งสิ้น ต้องการเงินจำนวณ 40,000 บาท เพื่อจะนำเงินที่ได้มาเป็นทุนสำรอง และไปเหมาสินค้าจากอีกร้านที่จะปิดกิจการกลับต่างจังหวัดมาไว้ขายที่ร้านแทน ต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละสิบ ต้องการเงินทุนที่อนุมัติได้ด่วน ผ่อนชำระเป็นรายเดือน ลดต้นลดดอก จำนวน12 หรือ 24เดือน ต้องการนายทุนที่นำเอกสาร และมาเขียนสัญญาที่ร้านได้ ต้องการนายทุนที่สามารถมารับเงินผ่อนชำระได้ที่ร้าน หรือโอนเงินเข้าบัญชีของธนาคารได้ ต้องการนายทุนที่ให้กู้ได้ โดยไม่ต้องดาวน์รถ หรือผ่อนสินค้า หรือรูดบัตร ต้องการนายทุนที่สามารถเลือกกำหนดวันที่ชำระผ่อนจ่ายได้

sep-5237 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ที่อยู่อำเภอดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการขอเงินกู้จากนายทุน ทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันตอนนี้มีหนี้สินที่ยืมจาก เพื่อนญาติพี่น้องที่ต้องผ่อนจ่ายทุกเดือน ดิฉันทำงานประจำอยู่ แต่เงินเดือนที่ได้รับ แต่ละเดือนไม่พอที่จะชำระหนี้หมุนเงินไม่ทันดิฉันเครียดมากอีกทั้งมีลูก2คน5ปีกับ7เดือนค่าใช้จ่ายก็เริ่มเยอะขึ้นเครียดมาก แต่ละเดือนไม่เคยพอใช้ และยังต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซต์ด้วยดิฉันต้องการเงินกู้สักก้อนนึง เพื่อที่จะมาชำระหนึ่งที่ดิฉันยืมจากคนนอกหลายๆ คนรวมแล้วเป็นเงินประมาณห้าหมื่น บาท ดิฉันสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 ผ่อนจ่ายได้12เดือน ฐานะทางบ้านอยู่ในระดับปานกลางมีสวนยางพารา แต่ช่วงนี่ฝนตกน้ำท่วมยางไม่ได้กรีดไม่มีรายได้จากสวนยางเลยทำให้เกิดภาวะหมุนเงินไม่ทัน ดิฉันเคยเปิดร้านขายส่งเสื้อผ้า ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวลงทุนเป็นจำนวนมาก แต่ปี่สองปีก่อนเกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทำให้ขาดทุนจากการลงทุนเงินที่กู้จากแบงก์มาลงทุนหลาย บาท ผ่อนเป็นรายเดือนเดือนละ5500 บาท ก้อพยายามหางานเสริมทำเพื่ิอหาเงินช่วงนี้ลำบากมากเลยค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาดิฉันได้หลงเชื่อเงินดู้นอกระบบหลอกโอนเงินก่อนดิฉันเครียดมากต้องการเงินก้อนมาปิดหนี้สักก้อน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ