อยากกู้เงิน ปัญหาคือ ตอนนี้ลำบากมากค่ะไม่มีทุนจะทำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มันอาจจะเหมือนละครค่ะแต่มันคือต้นเหตุทั้งหมดของเรื่องที่อยากจะกู้เงินเป็นคนชัยภูมิโดยกำเนิด แต่แม่มาซื้อบ้านอยู่ที่นี้ค่ะ คือตอนนี้ว่างงานค่ะพึ่งออกจากที่ทำงานเก่าได้4-5เดือนสาเหตุเลิกกับแฟนเก่าและที่ทำงานเก่าอยู่ชลบุรีเลยต้องออกกับมาอยู่บ้านแม่ ทุกวันนี้อยู่เฉยๆแต่ก็กำลังหางานทำสมัครไว้มีเรียกสำพาดหลายโรงงานแล้วเหลือแต่เรียกไปทำงานค่ะ ถ้าสมมุติว่าได้จริงๆแต่ก็อยากทำอย่างอื่นด้วยเช่นขายเสื้อผ้าขายครีมคือชอบเป็นส่วนตัวอยู่แล้วค่ะกะจะทำขายในเน็ตว่างก็ออกไปข้างนอกบ้าง เหตุที่อยากกู้เงินปัญหาคือตอนนี้ลำบากมากค่ะไม่มีทุนจะทำ และดันเกิดปัญหาพอดี คือตอนนี้มีปัญหากับแม่ค่ะคนที่เป็นตู้ATMของบ้านปัญหาถึงขั้นตัดขาดกันเลยเพราะคำพูดคนอื่น

*เป็นมายังไงจะเล่าให้หังคร่าวๆค่ะ คือหนูเลิกกับแฟนเก่ามาใช่ไหมแล้วได้4-5เดือนก็มาเจอแฟนใหม่กะจะคบเล่นๆคบไปคบมาเค้าก็ดีเราก็รู้เขามานานเพราะคนอำเภอเดียวกันก็เลยตกลงคบกัน หนูก็เลยเล่าให้แม่ฟังว่าคบคนนี้น่ะ แต่เขาก็ไม่โอเครด้วยเพราะ เนื่องจากพอรู้ว่าคบกันแม่ก็เที่ยวไปถามคนแถวบ้านแฟนคนปัจจุบันหนูว่าเขาเป็นคนยังไงนิสัยยังไงแต่ดันไปถามถูกคนมากค่ะ คนๆมันดันเกียดขี้หน้าแฟนหนูเรื่องเตะฟุตบอลแพ้ชนะกัน ได้ทีแม่ถามมันใส่ร้ายแฟนหนูใหญ่เลยว่าเลวอย่างงั้นอย่างงี้

นี้และก็เป็นเหตุให้ทะเลาะกันมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากค่ะพูดยาก แม่ก็ด่าว่าหนูใหญ่พูดอะไรไปไม่ฟังเลยเลือกที่จะเชื่อคำคนอื่นมากกว่าเรา คือตอนนั้นหนูเสียใจเดินหนีออกจากตรงนั้นคือเสียใจจนพูดไม่ออกทำไมเห็นคนอืนดีกว่าเราอ่ะ ยิ่งเจ็บไปกว่านั้นอีก คือระหว่างที่หนูเลือกจะเงียบไม่อยากทะเลาะและเลือกที่จะเดินออกมาเพื่อไม่อยากให้เรื่องมันใหญ่โตแม่ได้กระชากตัวหนูไว้กะจะตีเราแหละแต่มีพี่ห้ามไว้แต่ระหว่างกะชากเล็บแกดันข่วนเข้าที่หน้าอกหนูเป็นแผลหลายแผล แค่นั้นและน้ำตาหนูตกมันเป็นวันที่หนูเสียใจมากตั้งแต่เกิดมาแม่ไม่เคยตีหนูสักแอะแต่วันนี้คืออะไร หนูเข้าใจว่าทำเพราะรักแต่หนูแล้วหนูรู้อะไรเป็นอะไร ถ้าหนูรู้ว่ามันไม่ดีหนูจะเดินออกมาจากชีวิตมันเอง

วันนั้นหนูเดินออกจากบ้านมาเพื่อสงบสติอารมณ์ แล้วตั้งแต่วันนั้นหนูก็ไม่เข้าบ้านเลยเข้าไปบ้างแต่ไม่เห็นพูดอะไรแม่ไม่คิดจะขอโทษทั้งที่วันนี้รู้ความจริงมันเป็นมายังไงแต่แม่เลือกจะหยิ่งในศักดิ์ศรีกลัวเสียหน้า นั้นและค่ะหนูก็ไม่ได้ติดต่อกับทางบ้านไม่ได้ จะติดต่อมาบ้างคือพ่อเลี้ยงค่ะที่มีเงินพอใช้กินคือพ่อเลี้ยงแอบแม่ส่งให้ไม่มากพอมีกินเก็บได้หน่อยพอมีเงินติดติดตัวบ้างแต่ไม่เยอะเลยมาขออาศัยแฟนอยู่ ตอนนี้ก็อาศัยอยู่กับแฟนสองคนค่ะที่ แต่แฟนได้งานทำแล้วพึ่งทำได้ไม่ถึงเดือนทำเกี่ยวกับเร่งรัดหนี้สินของบริษัทตะวันฉาย แต่เงินที่มีมันไม่พอใช้จ่ายค่ะ คืออยากได้เงินไว้ตั้งหลักค่ะ อยากมีรถมอไซด์สักคันไว้ไปไหนมาไหนสะดวก

เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรเลย หนูกะแฟนคิดวางแผนกันไว้หมดแล้วค่ะ ว่าจะทำอะไรบ้างศึกษาไว้หมดแล้วขาดแค่ทุนค่ะ ไม่เคยติดหนี้เป็นหนี้ใคร อยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกๆ ไม่หนีหนี้แน่นอนค่ะไว้ใจได้ไม่เคยมีประวัติเชคประวัติได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8910 พูดว่า:

อยู่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการจะกู้เงินทำบ้านให้แม่ ซึ่งมีที่อยู่แล้ว ดิฉันเป็นพนักงานประจำเป็นเสมียนออฟิต ทำเกี่ยวกับเอกสาร และการนำเที่ยว เงินเดือน10000 บาท ซึ่งยังไม่รวมค่าเดินทางอื่นๆ ที่ได้รับ และดิฉันได้ทำเรื่องกู้เงินเอาไว้ ซึ่งตอนนี้เอกสารยื่นเรื่องดำเนินการไปบางส่วนแล้ว ซึ่งยอดที่ทางผู้รับเหมาแจ้งไว้คือ500000กว่า บาท แต่ยอดที่ดิฉันสามารถกู้ได้เต็มคือ700000แสนกว่า บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันต้องยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าดิฉันจะต้องทำการปิดยอดรถให้หมดเสียก่อน จึงจะยื่นเอกสารกู้ต่อได้ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ในการชำระอยู่70000 เนื่องจากเมื่อ3ปี ที่แล้วดิฉันได้ย้ายมาอยู่กับแฟน และตกลงซื้อรถยนต์ร่วมกัน และได้ใช้ชื่อดิฉันในการซื้อ หลังจากนั่นได้เลิกกัน และดิฉันต้องรับภาระในการชำระเพียงคนเดียว ดิฉันจึงต้องเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันจึงต้องหาเงิน เพื่อไปปิดหนี้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้เงินสร้างบ้าน มาใช้คืนทั้งต้น และโอก ให้เร็วที่สุด

sep-4843 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการกู้ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องซ่อมแซมบ้าน เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยให้แม่สามี และปิดหนี้บัตรเครดิต พ่อสามีเสียชีวิตแล้วภาระทั้งหมดดิฉัน และสามีเป็นผู้รับผิดชอบ ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพฯ ฝ่ายทรัพยากรณ์บุคคลเงินเดือน 33,000 บาท ต่อเดือน และมีรายได้อื่นจากการค้าขายประมาณเดือนละ 5-6 พันส่วนสามีทำงาน อบต.ที่สงขลา และทำสวนยางพารา มีบุตร 1 คน มีภาระค่าใช้จ่ายรวมเดือนละ 18,000 บาท หนี้สินบัตรเครดิตจำนวน 80,000 เป็นหนี้มา 3 ปีที่แล้ว ดิฉันได้กดเงินสดมาใช้ เนื่องจากตกงานเกือบครึ่งปี ช่วงนั้นก็ได้ค้าขาย พอประทังไปเดือนๆ บางเดือนก็ไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมคนอื่น เงินเดือนสามี 10,000 บาท และทำสวนยางพาราก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย หลังจากที่ดิฉันได้งานทำชีวิตก็ดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถปิดหนี้บัตรเครดิตได้ และประจวบช่วงที่ผ่านมาทางบ้านที่สงขลาเกิดภาวะน้ำท่วม บ้านเรือนพัง จึงขออนุเคราะห์นายทุน เพื่อขอช่วยพิจารณาการกู้ยืมของดิฉันด้วยค่ะ โดยจะขอกู้จำนวน 100,000 ดอกเบี้ย 5-10 % ต่อเดือน สัญญา 18 เดือนค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง