เตือนภัย เงินด่วนในเน็ต โดนมิจฉาชีพหลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โชคดีเหลือเกินของชีวิต เป็นหนี้สินอยู่แล้วเกือบจะโดนมิจฉาชีพหลอกลวง แต่ดีนะที่เรายังพอมีไหวพริบอยู่บ้างก็เลยไม่ได้โอนเงินไปหาพวกมัน เพราะว่าเราเองก็กลัวโดนหลอก ประกอบกับ เราหาข้อมูลมาเยอะในอินเตอร์เน็ตศึกษาเรื่องราวและกลไกในการโกงเงินมาเยอะ ก็เลยพอรู้ว่า พวกนี้คือมิจฉาชีพแน่นอน เราพอจะรู้ว่ามันมาในรูปแบบไหนส่วนใหญ่แล้วพวกมิจฉาชีพก็จะทำวิธีการเดียวกัน ใช้รูปแบบในการโกงเงินเหมือนกันหมด โดยเฉพาะ มักจะให้เราโอนเงินไปหามันก่อนโดยอ้างเป็นค่าธรรมเนียมบ้างค่าตามเอกสารบ้างดอกเบี้ยงวดและบ้าคต่าง ๆ นา ๆ สำหรับที่เราโดนไป ก็จะเป็นอีเมล์ [email protected] ไม่รู้ว่ามีใครหลงไปโอนเงินหรือเคยกู้เงินกับมันบ้างหรือเปล่าคะ รู้สึกว่ามันจะใช้ชื่อว่าเอกพันธ์ ไรสักอย่างเราก็จำไม่ได้แล้วแหละ อย่างที่บอกว่าเป็นความโชคดีของเราจริง ๆ ที่ไม่ได้โอนเงินไปหามันแต่อย่างใด เป็นความโชคดีที่เว็บไซต์แห่งนี้ได้มีการโพสต์เตือนและบอกถึงกลอุบายในการหลอกล่อของพวกมีอะมิจฉาชีพ อีกทั้งยังมีผู้คนและสมาชิกมากมายคอยโพสต์เตือนกันอยู่เป็นประจำ ก็เลยรู้ว่าจะต้องระมัดระวังยังไง ตอนนี้ที่เราห่วงที่สุด ก็คือเอกสาร ที่ได้ยื่นไปให้มันกลัวว่ามันจะเอาเอกสารนี้ไปทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า ถ้าจะกลัวก็คงจะเป็นเรื่องนี้แหละ 

ยังไม่เจอของจริงเลยคะในเน็ตมีแต่หลอกเราโดนไปเกือบหมื่นล่ะพวกนี้มันเก่งทำ ได้ทุกรูปแบบรายแรกอีน้ำผึ้งรายที่สองอีดลรยา.ฯลฯล่าสุดมันว่ายุภูเก๊ตใช้ ชื่อสองชื่อมีชื่อภาษาอังกฤษด้วยชื่อเล่นนิสาอีกชื่อศรีภัทรคำสุขพอโอนตังไป บอกระบบล่มแล้วเงียบเลยลบเฟสหายไปเลยเราแจ้งความจับได้แล้วสองราวจากที่เรา จ่ายมันมันต้องจ่ายเรามากกว่าเดิมใครโดนหลอกให้แจ้งความแล้วถือสลีปที่โอน เงินไปให้มันเอาไปให้ธนาคารเช็คดูแล้วแจ้งเขาว่าโดนหลอกให้เขาดึงเงินกลับ ถ้าให้ดีให้ดังแจ้งสื่อโทรทัศท์เตือนภัยพวกมารสังคมพวกนี้ก้อดีนะถ้าเรา พร้อมใจกันไม่ต้องอายคะเขาไม่เอาชื่อเราออกแต่เอาชื่อพวกมันออกอากาศและอีก วิธีนึงนะคะพระท่านแนะนำว่าไม่ให้สาปแช่งด่าพวกมันท่านว่าให้ทำบุญกรวดน้ำไป ให้อจ้ากรรมนายเวรพวกมันเรียกเขามารับส่วนบุซทำบ่อยได้ยิ่งดีท่านว่าอด้ว เจ้ากรรมนายเวรเขาจะเล่นงานมันเองมันจะมีอันเป็นไปทั้งครอบครัวและตัวมันพวก นี้พวกอดยากพวกเปรตขอส่วนบุซทำมาหากินไม่เป็นมือเท้าพิการก้อเลยหาขอทานเขา กินแต่เราว่าให้คนขอทานที่พิการจริงๆยังได้บุญกว่านี้นะ..เฮ้อ!ช่างไม่อาย …ข้างถนนที่รุจักหากินไม่เบียดเบียนคนรุจักคุณคนด้วย.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 4, 2019 10:02 161 views ,

sep-8738 พูดว่า:

อยู่ จ.นครนายก ตอนนี้บาสเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ 87,000 บาท เนื่องจาก ตอนอยู่กับสามี ซึ่ง3ปีก่อนยังไม่เลิกกัน ก็ได้กู้เงินมา เพื่อซ้อมรถ และใช้จ่ายช่วงที่สามีตกงาน พอสามีได้งานทำก็ช่วยกันใช้หนี้ดี แต่ระยะหนึ่งสามีไปมีแฟนใหม่ ก็เลิกกันพาระทั้งหมดจึงอยู่ที่หนูคะ มีลูกด้วยกัน1คน อยู่ อ.2แล้วคะ ปัจจุบันหนูทำงานอยู่ที่ ห้างขายวัสดุก่อสร้างที่ จ.นครนายก ตำแหน่งแคชเชียร์ เงินเดือน 10,500 บาท ทุกวันนี้หนี้ไม่ได้ลดลงได้จ่าย แค่ค่าดอกเบี้ยร้อยละ10 เท่ากับเดือนละ8,700 บาท และค่าใช้จ่ายประจำวันในบ้าน ค่ารถ นร.ลูกเดือนละ1,000 บาท แทบทุกเดือนที่ค่าใช้จ่ายไม่พอจึงยืมคนอื่นมาใช้ประจะคะ หนูจึงอยากใช้หนี้ก้อนนี้ให้หมด หรือลดลงบ้าง เพื่อที่จะมีเงินเดือนเหลือ หากหนูได้เงินจากคุณ หนูก้ออยากผ่อนจายเป็นเดือน ดอกเบี้ยพร้อมต้นหนูพร้อมจ่ายไม่เกินเดือนละ5000 บาท ระยะเวลา ผ่อน2-3ปี คะ เพราะหนี้ก้อนนี้หนูจ่าย แต่ดอกมา3ปีแล้วคะ ตอนนี้ไม่ไหวอยากมีเงินสักก้อน เพื่อมาจ่ายค่ะ .