กู้เงินออนไลน์ต้องระวัง หลอกลวงเปิดให้บริการเงินด่วนที่ไม่จริง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โอนเงินไปให้เขาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาโน่นแล้วค่ะ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินเลย โทรศัพท์ไปหาเขาก็ไม่ติดไม่มีการตอบข้อความทางไลน์หรือ Facebook อะไรเลยทั้งนั้น ก่อนโอนเงินติดต่อกันได้ปกติบอกว่าเราสามารถรับเงินได้แน่นอนไม่ต้องกลัว ไม่ต้องห่วงอะไรเลยแต่สักพักก็เงียบหายไปเลยค่ะ บัญชีอันนี้นะคะ ระวังกันไว้เลยเราเองแหละที่โง่ไปหลงเชื่อพวกมิจฉาชีพพวกนี้ ใครจะตอกย้ำซ้ำเติมเราก็ได้นะคะ แต่ถ้าคนที่รู้หรือเดือดร้อนเรื่องเงินกู้เหมือนเราก็จะเข้าใจเองนะคะเรายอมรับเราโง่เองและเป็นคนที่หลงเชื่อคนง่ายมาก ๆ คนมันเดือดร้อนเนอะ อยากกู้เงินจริง ๆ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องทำกันแบบนี้ ทำกันได้เนอะคนเราทำนาบนหลังคนชัดชัดเลย บอกไว้ตรงนี้ด้วยนะคะเราทำบุญมาเยอะ แล้วศึกษาเรื่องธรรมะมาเป็นอย่างดีเรารู้ว่าเวรกรรมมันมีจิง แน่นอนค่ะคนที่หลอกลวงเปิดให้บริการเงินด่วนที่ไม่จริง มีเยอะแยะมากมาย เรามั่นใจว่าในกรณีของเราไม่ใช่กรณีแรกแน่นอน คุณทุกคนระวังกันเอาไว้ให้มาก ๆ ไม่มีคนที่ให้เงินกับเราได้จริง ๆ แน่นอน นี่คอนเฟิร์มเพราะเราโทรไปหาใครก็ตามให้โอนเงินก่อนทุกครั้ง ทุกกรณี เสียใจนะคะแต่จะทำยังไงได้ เสียรู้พวกมันไปแล้วก็ต้องยอมรับชะตากรรมที่เกิดขึ้นด้วยตัวของเราเองเราจะต้องเข้มแข็งและอยู่ให้ได้ ต้องดำเนินชีวิตต่อไป อาจจะไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเอาอะไรกินแต่สำหรับวันนี้ขอให้อยู่ได้ ไปได้เรื่อย ๆ เราก็มีความสุขแล้วฝากเตือนภัยให้กับทุกคนนะคะอย่าหลงเชื่อใครง่ายง่ายถ้าไม่อยากเสียรู้คนอื่น เรื่องกู้เงินมันไม่มีจริงหรอกค่ะในอินเทอร์เน็ต ใครใครเค้าก็โดนกันมาเยอะแยะ เราไม่อยากให้คุณเป็นอีก 1 คนที่ต้องเสียรู้พวกมันค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 4, 2019 10:18 192 views ,

sep-8781 พูดว่า:

ดิฉันเปนคนจังหวัด น่าน คะ อ.ท่าวังผา ตำบลจอมพระ.ตอนนี้เรียนด้วยทำงานด้วยคะ และอยากทำรายได้เสริมตัวเองอยากเปิดร้านเปนของตัวเอง สักร้านหนึ่ง แต่ไม่มีเงินลงทุนหาเงินไม่ทันต้องดิ้นร้นหาซ้ายขว้าทางบ้านก่อ ยากจนหาเช้ากินคํ่า ดิฉันสงสารพ่อแม่ อยากช่วยเหลือท่านไห้สุขสบายเหมือนคนอื่น อยากซื้อของมีค่าไห้ท่านบ้าง คะ จะถึงวันแม่แล้วดิฉันยังไม่มีอารายเปนของขวัญไห้เลย นอกจากคำว่ารักจากลมปากของดิฉัน แต่ความคิดของดิฉันคืออยากซื้อทองไห้พ่อแม่คนละเส้นอยากไห้ท่านคะ แต่คงเปนไม่ได้หรอกมั่งคะ ดิฉันเรียนมาน้อย จบ แค่ ป.6 ออกจาก โรงเรียนมา เพื่อไห้น้องอีกสองคนได้เรียนต่อ ตอนนั้นครอบครัวดิฉันจนมาก จนดิฉันต้องออกจากโรงเรียนมา เพื่อหาเงินช่วยพ่อแม่ ไห้ได้ใช้พอตอนนี้ดิฉันก่อเรียน กสน.แทนเอา เพื่อที่จะเอาสุฒิที่จบไปทำงานที่ดีๆ เงินเดือนโอเคร ตอนนี้ดิฉันยังไม่จบ ก่อต้องหาเงิน มาเรียนเอาเอง เพื่อที่ตัวเองจะทีอนาคตที่ดีกว่านี้คะ คนทางบ้านดูถูกสารพัดว่าไม่มีดีอารายเลย นอกจากแบมือขอเงินพ่อแม่ไปวันๆ แต่ดิฉันไม่ไช่คนแบบนั้น จึงหางานทำไม่ว่าเงินเดือนเท่ารัยดิฉันก้อเอาคะ เพื่อที่จะฝากไปไห้พ่อแม่ไช้คะ จนไม่รุ้จะพึ่งคัยละคะ ที่พูดออกมานี้คือความจริงของดิฉันหมดทุกอย่างคะ ไม่มีเท๊ดเลยคะ ขอความเมตตาช่วยหน่อยน่ะคะ . ตอนนี้ อยากได้เงินสัก 20000 บาท คะ