เบอร์มัน 092-4950918 วนิดา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่อยากจะเชื่อว่าชีวิตนี้จะต้องโดนหลอกให้โอนเงิน เราว่าเราก็เป็นคนฉลาดคนหนึ่งนะ แต่ก็เสียรู้และสูญเสียสติสัมปชัญญะไปได้ยังไงไม่ทราบ เอาล่ะค่ะต่อไปนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวถึงมิจฉาชีพคนนึงที่ชื่อว่าวนิดา เราโอนเงินไปให้นางเมื่อวานนี้เองค่ะ คนอื่นอาจจะไปกู้เงินใน website หรือว่าในเฟสบุ๊ค แต่สำหรับเรากู้เงินกับเค้าผ่านบัญชีไลน์ค่ะ มันบอกว่าถ้าอยากได้เงินกู้จากมัน เราก็ต้องโอนเงินไปให้มัน อยู่ที่ 1000 บาทเป็นค่ามัดจำแล้วก็ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม มันพูดดีมากเลยนะคะ หลอกล่อหรือเป่าหูเราอย่างดีเลย พ่อเซ็นเอกสารเสร็จ มันก็ใช้กลอุบายให้โอนค่าดำเนินการในการใช้หลักประกัน ต่าง ๆ มีทั้งใช้หลักทรัพย์ อีก 2500 บาท รวมเบ็ดเสร็จเราสูญเสียเงินให้มัน 3500 บาท ด้วยความที่เราโลภและหลง อยากได้เงินก้อนนี้จำนวนมาก ๆ อยากได้เงินเร็ว ๆ ก็เลยเสียเงินให้มันไปถึง 2 ต่อ พอเราโอนเงินให้มันเสร็จปุ๊บ สักพัก ก็ถึงเวลาบ่ายโมง ปรากฏว่ารอจนถึงบ่ายสามโมงครึ่ง 4 โมงครึ่งและห้าโมงเย็น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับอะไรเลย เราส่งข้อความไปหามัน เหมือนจะโชคดีนะคะเพราะว่ามันติดต่อกลับมาหาเรา แต่การติดต่อในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการโอนเงินให้นะคะ แต่ว่าเป็นการบอกว่า ติดลูกค้าอยู่ จะโอนให้เราหลังห้าโมงเย็น ด้วยความที่เราโอนเงินไปแล้ว คือมีแต่เสียกับเสียค่ะ จะโดนหลอกหรือไม่โดนหลอกก็ขึ้นอยู่ที่มันคนเดียว แต่สุดท้ายรู้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนกับที่ทุกคนเคยมาเล่าประสบการณ์การโดนโกงเงินกับการกู้เงินนอกระบบทุกอย่าง ทั้งการปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ แล้วก็บล็อคไลน์เราไป ไอดีทุกอย่างเล่าดันโง่จำไม่ได้แล้วด้วย นี่ถือว่าเป็นความโชคร้ายของเราเอง แต่ยังไงก็แล้วแต่ เรามีเลขที่บัญชีพร้อมเสร็จสรรพ และเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้คุยกับเรา ยังไงก็ยัโอนเงินไปนะคะ เบอร์มัน 092-4950918

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 4, 2019 10:38 160 views ,

sep-9084 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องกู้เงิน เพื่อมาล้างหนี้พ่อกับแม่ กระผมพึ่งเรียนจบป.ตรี ต้องมีภาระเป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลพ่อกับแม่ เพราะท่านเริ่มทำงานหาเงินไม่ได้แล้ว กระผมประสงค์จะขอกู้เงิน เพื่อใช้หนี้ให้พ่อแม่ และเป็นทุนในการหางาน ตอนนี้กระผมมีหนี้สินที่ต้องใช้คืนเขาทั้งหมด50000 มีความเดือดร้อน เพราะเจ้าหนี้ เริ่มทวงถี่ขึ้นเรื่อยๆ กระผมก้พึ่งเรียนจบ ยังไม่มีรายได้ พอที่จะหลุดพ้นการตามทวงหนี้ของเข้าหนี้ได้ เมื่อผมต้องหาสมัครงานเพื้อหารายได้ดูแลครอบครัว ก้ต้องมีทุนพอที่จะใช้หางานได้ กระผมห่วง แต่พ่อกับแม่ที่ต้องอยู่แบบกดดัน อยากใช้คืนเขาให้หมด เพราะที่บ้าน มีผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่ต้องรับภาระดูแล คนในครอบครัว ค่าใช้จ่ายก้ไม่เพียงพอ กระผมทั้งรับจ้างทำงานพาททาม เพื่อที่จะหาเงินมาดูแลครอบครัว เพื่อรองาน หากกระผมกู้ผ่าน ก้จะนำเงินมาใช้หนี้ให้ครอบครัว แล้วยังพอมีทุนเล็กน้อยในการหางานทำ ไม่ต้องห่วงหน้าห่วงหลังอีก เพาาะเจ้าหนี้ จะได้ไม่มารังควาญอีก เมื่อกระผมได้งานแล้ว จะรับผิดชอบหนี้สินที่กู้มาทั้งหมดเพียงคนเดียว ส่วนดอกเบี้ยกระผมสามารถคืนได้ไม่เกินร้อยละ5% ต่อเดือน สัญญา1ปี เมื่อกู้ผ่าน แล้วกระผมได้ทำงาน จะรีบส่งให้ครบตามสัญญาครับ ผม ขอความกรุณาด้วนครับ