อยากได้เงินเราก็โอนเงินค้ำประกัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หลอกลวงนะคะ เบอร์โทร 081-3641339 คุณคนนี้เขาเชื่อว่าคุณรันนะคะ คุณรันเนี่ยหลอกลวงคนมามากมายแล้วมั้ง ไม่รู้ว่าทำไมต้องทำนิสัยอะไรแบบนี้ด้วย เรามีทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขที่บัญชีของมันตอนนี้เราแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจแถวบ้านแล้วนะคะ พวกมิจฉาชีพเหมือนมันบูชาสาลิกาลิ้นทองหรือเปล่าไม่แน่ใจ เวลาพูดอะไรออกมาจะดูน่าเชื่อถือดูเป็นทางการดูเป็นคนที่เป็นนายทุนจริง ๆ มีเงินมากมายอะไรประมาณนี้ เบื้องต้นคือเขาจะให้เราโอนเงินค่ะไปหาเขาก่อนตามแบบฉบับพวกมิจฉาชีพที่ทำเลย ด้วยความที่เราอยากได้เงินเราก็โอนเงินค้ำประกันเงินกู้ไปให้เขา เขาบอกว่าถ้าสมมุติว่าโอนเงินไปให้เค้าและเค้าก็จะนัดทำสัญญากันถูกต้อง โดยการทำสัญญานั้นก็จะเป็นไปได้หลังจากที่โอนเงินแล้วเท่านั้น คือมันขู่บังคับเราด้วยคำพูดจิตวิทยากมาก เราโอนเงินไปให้มันเสร็จปรากฏว่ามันปิดเครื่องเลย ไม่มีการนัดแนะอะไรทั้งนั้นว่าจะให้เราไปที่ไหนอะไรยังไง เสร็จแล้วมันทำการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในไลน์ไปหมดทุกอย่าง คือว่าตั้งใจจะโกงเงินเราแน่นอน พูดตรงนี้ได้เลยว่าอีคุณรัน เราจะตามจองล้างจองผลาญให้นายได้รับกรรมอย่างสาสม เงินที่โกงเราไปจำนวน 4000 บาท จะต้องใช้เวรใช้กรรมให้เรา 100 เท่า 1000 เท่าแม้ว่าในชาตินี้เราจะทำอะไรคุณไม่ได้แต่เชื่อว่าผลแห่งกรรมจะส่งผลให้คุณไม่ตายดีในชาติหน้า คุณจะต้องเป็นหนี้เป็นสินเรา เป็นสิบล้านร้อยล้าน มากมายจนคุณอยู่ในภพภูมินี้ไม่ได้อีกต่อไป แต่สำหรับชาตินี้ เราก็พูดได้เลยเราก็ไม่หยุดที่จะติดตามคุณไปทุกคนทุกแห่งแน่ ดำเนินคดีแล้ว แล้วก็มีทางเป็นไปได้ว่าคดีจะสามารถสืบสาวราวเรื่องทั้งตัวคุณได้ด้วย คุณได้ไปอยู่ในคุกหรือไม่ก็ตายในคุกได้เลยเราจะสาปแช่งให้คุณทรมานทรกรรมตลอดชีวิตนี่เราพูดความจริง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 5, 2019 10:03 210 views ,

sep-9081 พูดว่า:

อยู่ อ.เมืิอง จ.ขอนแก่น ทำอาชีพกเกษตรกร -ทำนา -เลี้ยงปลา -ปลูกผัก -ละก็เลี้ยงเป็ดเนื้อแบบใล่ทุ่ง ก็เลยอยากจะเปลี่ยนมาเลี้ยงเป็ดไข่ค่ะ แต่มันต้องใช้ต้นทุ่นสูงมากค่ะ ก็เลยอยากหาเงินไว้ เพื่อมาลงเลี้ยงเป็ดไข่อะค่ะ อยากเลี้บงสัก 1000 ตัว ราคาลูกเป็ดไข่จะอยู่ที่ 25-40 บาท ค่ะ และค่าหัวอาหาร 500-600 ต่อถุงค่ะ ก็เลยอยากหาแหล่งเงินทุนค่ะ และคืออีกอย่างคือแถว ขอนแก่นช่วงนี้ทุ่งปิด ก็เลยอยากเลี้ยงแบบทำฟาร์ม อะค่ะ มันก็เลยต้องลงทุ่นมากกว่าเดิม ต้องทำเล้าให้เป็ดด้วย และก็ต้องล้อมบริเวณพื้นที่ตรงนั้นให้มันด้วยค่ะ ปะมาน 4เดือนกว่า เป็ดก็ค่อย จะเริ่มออกไข่ แต่กว่ามันจะออกไข่ครบทุกตัว ก็ต้องรออีกปะมานเกิบเดือนค่ะ แต่ถ้าทุ่งนาเปิดเราก็จะปล่อยเลี้ยงตามทุ่งนาค่ะ มันจะได้ปะหยัดต้อนทุ่นของเราไปอีกค่ะ แต่ถ้าเราเลี้ยงแบบใร่ทุ่งมันจะดีกว่าแบบฟาร์มค่ะ เพราะว่าเราจะไม่ได้ซื้อหัวอาหารให้มัน แต่ถ้าเราเลี้ยงแบบทำฟาร์มมันจะต้อง ซื้ออาหารให้มันกินทุก ๆ วันค่ะ และตอนนี้ได้ลงลูกปลาแล้ว ปะมาน 4000-5000 ตัว แต่ก็ยังขาดเงินทุนในการซื้อหัออาหารหารอีกค่ะ ราคาหัวอ่าห่ารปลจะอยู่ปะมาน 600-750 บาท ค่ะ