เตือนภัย เงินด่วนออนไลน์ไม่มีใครให้เงินได้จริง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โอ้โหขอขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้และขอขอบคุณเจ้าของเว็บไซต์แห่งนี้ด้วนนะคะ ที่มีพื้นที่ให้เราได้แชร์พวกโกงเงินจากเรา คนที่โกงเงินชื่อต้นค่ะ เป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์นี้ 083-4203293 ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายนะคะ อันตรายถึงขั้นมาก มากที่สุดเลยก็ได้ เราเจอพี่คนนี้เขาโกงมาค่ ะเจอหลอกลวงมาสารพัดไม่คิดว่าตัวเองจะต้องมาแพ้พ่าย คนนี้เค้าบอกว่า จะโอนเงินมาให้เราแต่ก็ไม่ทำการโอนเงินให้เราซักที รอแล้วรออีกรอมาหลายบันมาก ๆ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ กินเวลาเป็นชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ จนเราทราบแล้วแหละ ว่าเขาไม่น่าจะโอนให้จริง ๆ เค้าบอกว่า ก่อนกู้เงินให้เราทำการโอนเงินเข้าไปหาเขาก่อน ถ้าเราไม่ยอมโอนเงินไปเราก็จะไม่ได้รับเงินกู้ แหม พูดมาอย่างนี้ทำไม เราจะไม่โอนให้ล่ะ คนอื่นเค้าก็โอนเงินกันได้ และได้เงินพูดหลอกลวงสารพัดกันเลยทีเดียว ทุกคนทราบหรือไม่ว่าเราโอนเงินไปเท่าไหร่ เราก็โอนเงินไป 10,000 กว่าบาทค่ะไม่ใช่สิเราโอนเงินไปประมาณ 8000 กว่าบาทค่ะถือว่าเป็นเงินที่ค่อนข้างเยอะเลยนะคะเงินจำนวนนี้สามารถเอาไปซื้อของ จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต จ่ายค่าไฟได้หลายเดือนเลยทีเดียว แต่ใครจะไปคิดสุดท้ายก็โดนมิจฉาชีพหลอก จึงขออนุญาต ใช้พื้นที่นี้ในการขอเตือนภัยทุกคนเลยนะว่า อย่านะคะ อย่ากู้เงินกับบุคคลนี้เป็นอันเป็นอันเด็ดขาด เงินด่วนออนไลน์ไม่มีใครให้เงินได้จริงไม่มีคนซื่อสัตย์กับเราแน่นอน เราตามหามามากมายแล้ว ส่วนใหญ่ให้โอนเงินและหลอกลวงกันแทบทุกคนค่ะ ทุกคนจะเชื่อเราหรือไม่ เราเป็นลูกนายตำรวจใหญ่นะคะ ไม่เชื่อดูนามสกุลเราได้ แต่พูดไปมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย คนจะโดนโกงเงินให้ทำอย่างไรได้ ตอนนี้สิ่งที่เราทำได้ก็คือเหมือนที่ทุกคนเข้าใจค่ะเราก็ไปแจ้งความ ตามจับ ตามเบอร์โทรศัพท์และหาตัวของมิจฉาชีพคนนี้อยู่ ตอนนี้คิดนะคะว่าน่าจะมีโอกาส ได้เงินคืนกลับมาบ้างคนพวกนี้หากินได้นะคะกับคนที่ไม่มีเงินเดือน คือกำลังเรียนอยู่น่ะคะ พวกที่บอกว่าให้นักศึกษาได้ขอให้ฟันธงไปเลยนะคะ 99เปอร์เซ็นต์หลอกลวงแน่นอนค่ะฝากเป็นเพื่อนด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9044 พูดว่า:

อายุ 23 เป็นคนต่างจังหวัด เพิ่งเข้ามาหางานทำในกทม.ตอนนี้พักอาศัยอยู่บ้านเเฟนเเต่ว่าเรามีปัญหาคือทางญาติของเเฟน ซึ่งมีบ้านอยู่คนละหลังเเต่อยู่ติดกันกับบ้านของเเฟนเค้าไม่ค่อยชอบเรา เพราะเค้าคิดว่าเราจะมาเกาะเเฟนกินทุกครั้งเค้าจะชอบพูดจากระเเนะกระเเหนเสียดเเทงปนดูถูกเราตลอดเวลาเราเลยทนไม่ได้ค่ะ เราเครียดมากไม่อยากทนอยู่เเล้วค่ะ บ้านที่เราพักอยู่เป็นห้องเล็กๆ ค่ะ เวลาคุยกันเสียงจะดัง เพราะห้องของเราไม่มีบานเกล็ดถ้าเราจะพูดจะทำอะไรเสียงดังก็ไม่ได้ขนาดจะร้องเพลงฟังเพลงยังทำไม่ได้เลยอึดอัดมากเลยค่ะ ไม่มีความเป็นส่วนตัวเลยเราอยากจะย้ายออกไปเช่าหอพักอยู่เเละหางานประจำทำค่ะ ตอนเเรกเราคิดว่าจะไปกู้ธนาคารเเต่ก็ไม่ได้ เพราะต้องมีสลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน เพราะเราก็ยังไม่มีงานทำทุกวันนี้ทางบ้านเราโอนเงินให้ใช้ค่ะ เดือนละ5,000-10,000เเต่มันไม่พอหากจะต้องย้ายไปเช่าที่พักใหม่ เพราะเคยไปถามเรือ่งค่าเช่าเเล้วรายเดือน2,500-4,000 บาท เเต่มีค่ามัดจำเเละล่วงหน้าอีกเบ็ดเสร็จต้องจ่ายเกือบ10,000ถึงจะเข้าอยู่ได้เราเรยอยากหากู้เงินซัก5,000ค่ะ ขอดอกเบี้ยไม่โหดมากเรากู้ไม่เยอะค่ะ เเละจะคืนให้เร็วที่สุดเมื่อได้เงินรับเงินจากที่บ้านโอนให้เเต่ว่าเอกสารเรามีเเต่บัญชีธนาคารย้อนหลังมีเงินเข้าทุกเดือนไม่ต้องกลัวว่าเราไม่มีงานทำจะหามาใช้หนี้ไม่ได้+สำเนาบัตรประชาชนเเละสำเนาทะเบียนบ้านสามารถตามตัวได้ไม่หนีไม่เบี้ยวเเน่นอนค่ะ มีเเหล่งกู้เงินที่ไหนพอจะให้เรากู้ได้บ้าง คะ