ตอนนี้ทำงานแล้วค่ะ หมวยทำงานเกี่ยวกับผลิตหลอดกาแฟค่ะ หากู้เงินกับธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. หนองหญ้าไซ จ. สุพรรณบุรี เป็นคนคลุมเครื่องค่ะ เงินเดือนที่ทำอยู่ได้เดือนล่ะ 9,000กว่า บาท ค่ะ ตอนนี้หมวยอายุ35ปี ค่ะ เคยกู้เงิน เพื่อนมา60,000 บาท มาลงทุนซื้อเป็ดไข่มา600ตัว เป็นเงิน58,000 ค่ะ การกู้ครั้งนั้นรู้สึกหนักมาก เพราะยังไม่เคยกู้เงินใครมามากขนาดนั้นเลย ครั้งแรกที่เอาเป็ดมาเลี้ยงออกไข่เยอะมาก แต่มาบวกกับที่ซื้ออาหารให้เป็ดก็มากพอสมควร ทำให้เงินที่ขายไข่มาเหลือไม่มากค่ะ เราต้องให้อาหารวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า2,000ค่ะ เราให้อาหารน้อยมันก็ไม่ออกไข่ให้เรา เราต้องลงทุนอาหารเพิ่มตลอด แถมไข่ก็ไม่ออก ทำให้เราเป็นหนี้ค่าอาหารเป็ดเป็นจำนวน 10,000 กว่า บาท หมวยเลยต้องขายโล่ะ ขาดทุนก็ต้องยอม เลยอยากจะขอกู้เงิน เพื่อไปใช้หนี้ค่าอาหาร แล้วจะไปทำทุนปลูกผัก ปลูกดาวเรืองต่อ ทุกวันนี้ทำงานเลี้ยงครอบครัวคนเดียวค่ะ ลำพังถ้าทำงานก็จะไว้ใช้ซื้อกิน อยากทำงานเสริมจะได้มีหลายได้เพิ่ม เพื่อเป็นเงินเก็บ อยากจะขอนายทุนใจดีที่ช่วยเหลือเรื่องเงิน อยากให้คุณอนุมัติเรื่องการขอกู้เงินค่ะ ดอกร้อยล่ะ2-3%หมวยก็เอาค่ะ อยากได้เงินไปใล้หนี้ และก็จะเอาไปลงทุนปลูกผักค่ะ อยากขอกู้30,000 บาท ค่ะ ภายใน1ปี จะส่งให้ครบทั้งต้นทั้งดอกค่ะ ขอให้นายทุนอนุมัติ และเห็นใจด้วยน่ะค่ะ ขอความกรุณาเป็นอย่างสูง จากคนสุพรรณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 25, 2019 08:05 80 views ,

sep-6905 พูดว่า:

อายุ 22 ปี อยู่ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง นนทบุรี กำลังศึกษาอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 4 ค่ะ ได้ลงทุนเปิดร้านชาบูกับ เพื่อนเริ่มเปิดวันแรก 1 มีนาคมที่ผ่านมาค่ะ ตกลงกันว่าจะลงกันคนละ 50 -50 โดยน้ำได้ลงไปก่อน ประมาณ 120,000 ซึ่งเป็นเงินเก็บทั้งหมดที่ทีเลยค่ะ เพื่อนลงมา 8 หมื่นกว่า บาท และได้ตกลงกันว่า เพื่อนจะเอาเงินส่วนที่เหลือ มาลงจ่ายเป็นค่าเช่า และค่ามัดจำที่ค่ะ ซึ่งค่ามัดจำจริงๆ ต้องจ่ายก่อนเข้าอยู่ แต่ได้ขอเจ้าของที่ไว้ ว่าขอจ่ายหลังเปิดร้านแล้ว1 เดือน แต่พอถึงเวลาที่ต้องจ่าย ซึ่งต้องจ่ายก่อนวันที่ 5 เมษา ( แต่ตอนนี้ขอเลื่อนเขามาจ่ายเป็นวันที่ 10 เมษาค่ะ ) เพื่อนขอถอนหุ้นค่ะ บอกไม่ทำต่อแล้ว ไม่ลงเงินส่วนที่เหลือตามที่ตกลงกันค่ะ ส่วนเงินที่ขายได้ช่วงเดือนแรก ได้ แค่พอจ่ายค่าแรงพนักงาน (มีพนักงานทั้งหมด 7 คน เงินเดือนคนละ 10,000 บาท ) กับค่าของค่ะ เนื่องจากพึ่งเปิดเดือนแรก ทำให้น้ำหาเงินไม่ทัน ค่าเช่า 30,000 มัดจำ 40,000 และค่าน้ำรวมค่าไฟ ประมาณ 7,000 รวมทั้งหมด 77,000 ค่ะ แต่น้ำต้องการเงินสำหรับหมุนเดือนต่อไปด้วย เพราะ เพื่อนที่ขอถอนหุ้นเขาได้นำอุปกรณ์ที่ลงกลับไปด้วย อุปกรณ์บางส่วนจึงจำเป็นต้องซื้อใหม่ค่ะ น้ำต้องการกู้เงินทั้งสิ้น 100,000 บาท ค่ะ (ดอกเบี้ยร้อยละ 2 – 3) น้ำไม่เคยมีหนี้ และไม่เคยติดแบล๊คลิสมาก่อนค่ะ เคยกู้ที่อื่นเเล้วโดนหลอกมาหลายที่ค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ต้องการให้ทันวันที่10เมษานี้ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยค่ะ น้ำเดือดร้อนจริงๆ ขอบคุณมากค่ะ