สวัสดีครับ กระผมมีความต้องการ กู้ยืมเงินจาก นายทุนทุกๆ ท่านครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานเป็น รปภ ที่ จังหวัด นนทบุรี แถวกระทรวงพาณิชย์ บ้านเกิด อยู่ที่จังหวัด อุบลราชธานี แม่กับพ่อแยกกัน พ่อไม่สามารถทำงานได้ เพราะกระดูกเคลื่อน แม่มีอาการกระดูกทับเส้น ขาชาเป็น บางที ไม่มีเงินรักษา อย่างจริงจรัง รายได้รปภ ไม่เกิน 15000 บาท จึงไม่พอสำหรับซื้อยา ค่าใช้จ่ายประมาณเดือนละ13000 บาท ยังไม่รวมค่าใช้จ่าย แต่ละเดือน นี้คือเรื่องจริงทั้งหมด ผมอยากได้ ไม่มาก แค่20000 บาท เอาไว้ซื้อยา แต่ละเดือนเท่านั้น แล้วดอกเบี้ย ผมอยากได้ แค่ 3% ครับ หรือดอกเบี้ยยังไงผมไม่เคยกู้ยืม คือตอนนี้ผมหาทางออกไม่ได้จริงๆ ครับ ลำพังทำงาน รปภ ไม่พอครับ แต่ละเดือนต้องยิบยืมมาใช้จ่าย แล้งส่งให้พ่อกับแม่ ทุกเดือน เพราะท่านไม่สามารถทำงานได้ คือกระผมยังมีหนี้สินที่ทางบ้าน พ่อ เมื่อตอนทำบ้านจึง มีหนี้สิน ค่าที่ดิน และค่าแรงช่างที่ค้างไว้ ซึ่งผมต้องจ่ายทุกๆ เดือน เดือนละ2000 บาท ตอนนี้เหลือหนี้ที่ค้างอยู่ 17000 ผมไม่เคยทำบัตรเครดิตครับ คือรู้ว่าไม่ผ่านแน่นอน จึงขอความกรุณานายทุนขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่านทั้งหลาย ช่วยเห็นใจกระผมด้วย เพราะพ่อกับแม่ผมลำบากมากว่าจะส่งผมกับน้องเรียนจนจบม.3 ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6928 พูดว่า:

อยู่อำเภอไชยาจังหวัดสุราษฎร์ธานี และดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากดิฉันมีหนี้สินบัตรเครดิตอยู่2ใบรวมแล้ว80000ตอนแรกก็หมุนทันดี แต่พอดีพ่อของลูกขับรถไปชนเขาเลยต้องซ่อมรถให้คู่กรณีจึงต้องไปยืมนายทุนนอกระบบมาร้อยละ10ต่อเดือนจำนวน30000 บาท จึงทำให้หมุนเงินไม่ทันตอนแรกพ่อของลูกก็ช่วยส่งดีตอนหลังไม่ช่วยเลยจึงต่างคนต่างอยู่ภาระจึงตกมาที่ดิฉันคนเดียว ดิฉันมีบุตรสาว2คนคนโตกำลังเข้ามหาลัยคนเล็กเข้าเรียนปวช.1ค่าใช้จ่ายก็มากขึ้น ออลืมบอกค่ะ ดิฉันทำงานบริษัทตำแหน่งQCเงินเดือนประมาณ13000ทำมานานแล้วตอนนี้ฉันอายุ44ค่ะ มีโอทีทำบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำเลย เพราะต้องกลับบ้านมาดูแลพ่อๆ ป่วยเป็นมะเร็งต้องมาดูแลเรื่องอาหารการกิน และลูกๆ ด้วยดิฉันไม่รู้ว่าจะไปหาที่พึ่งที่ไหนแล้วรายได้ก็ไม่มีเสริมเลยมี แต่รายจ่ายลูกสาวจะเข้ามหาลัยต้องใช้เงินมากถึงเราไม่มีก็ต้องหามาให้ได้เสียดอกแพงก็ต้องยอม แต่ในเมื่อเรามองเห็นโอกาสที่มีช่องทางไหนก็ดัยที่สามารถช่วยให้เราแบ่งเบาภาระหนี้สินให้เหลือทางเดียว เพื่อที่ค่าใช้จ่ายจะได้เสียทางเดียวมีเงินเหลือ เพื่อทำอย่างอื่นบ้าง ดิฉันจึงขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณา และอนุมัติจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ