ขอโอกาส ให้ดิฉันได้มีเงินทุนในการทำธุรกิจต่อไปได้ด้วยเถอะค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ค่ะ ก่อนหน้านี้ 6 เดือน ดิฉันได้ทำธุรกิจรับซื้อยางพารา ยางก้อนถ้วย เปิดเป็นลานรับซื้อ ที่ต่างอำเภอ เนื่องจาก ช่วงปิดฤดูเก็บเกี่ยว (ช่วงปิดหน้ายาง) กุมภา-พฤษภา ดิฉันมีค่าใช้จ่าย เป็นค่าผ่อนบ้านเดือนละ 16300 บาท ค่างวดรถ8200 บาท ค่างวด กู้ธุรกิจกscb 13900 บาท ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ทั้งครอบครัว เดือนละ20000 ซึ่งช่วงปิดหน้ายาง ดิฉันต้องจ่าย โดยที่ไม่มีรายได้เหมือนเดิม ด้วยต้นทุนที่มีเพียงน้อยนิด ทำให้หมดไปกับค่าใช้จ่าย ตอนนี้ ต้องปล่อยให้ไฟแนนส์รถยนต์ ทวง เช้า ทวงเย็น เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าบ้านก่อน ซื้อบ้านหลังนี้ ก็ เพื่อลูกทั้งสองคน ตอนนี้จะขอกู้จากธนาคารก็ไม่ได้เนื่องจากเราได้ค้างงวดรถ เกิน90วัน แต่ตอนนี้ก็ได้ยืมเงินจากญาติมาปิดหนี้ที่ค้างหมดแล้ว ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องใช้ เงินทุน เพื่อไปทำธุรกิจต่อ เป็นเงิน 400,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย 2%ผ่อนชำระ1ปี เพื่ออีก6เดือนข้างหน้า ดิฉันจึงจะยื่นกู้ธนาคาร เพื่อมาต่อยอดธุรกิจ ได้เหมือนเดิม ดิฉัน อายุ27ปีค่ะ มีครอบครัวแล้ว สิ่งที่มีอยู่ และที่ทำอยู่ตอนนี้ ก็ เพื่อลูก เพื่อครอบครัวที่อบอุ่น ตอนเป็นเด็กดิฉันลำบากมามากค่ะ พ่อแม่จึงแยกทางกัน เนื่องจากความยากจน ดิฉันจึงอยากรักษาครอบครัวไว้ แม้จะลำบาก อยากให้ลูกมีอนาคตที่ดี มั่นคง จึงขอความกรุณาจากท่านนายทุน ที่เห็นอกเห็นใจดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 05:55 92 views ,

sep-6956 พูดว่า:

ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ตอนนี้ ก่อนหน้าทำงานเป็นลูกจ้างเขาค่ะ ทำบัญชีค่ะ แต่ทำบริษัทล่าสุด เป็น บริษัทจัดอบรมค่า เป็นโฮมออฟฟิต มีเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน 4 คน ล่าสุดออกมา เพราะโดนใส่ร้ายว่าขโมยตังบ้าง ขโมยไอแพดบ้าง ทั่งชั่วชีวิตไม่เคยใช้สินค้าตะกูลแอปเปิ้ล จะให้ออกดีๆ ไม่บอกกัน เจ้านายคนนี้เคยล้มละลายมาแล้ว มีคนพูดถึงสันดารเลวๆ เยอะ จนมาเจอกับตัว ต้องมาเจอการใส่ร้ายป้ายสี เอาตำรวจมาข่มขู่ เพื่อให้เราหาเงินมาให้มัน และบังคับ ให้เราออก เกิดมาทำงานมาไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่อยากมีคดีติดตัวอะไร ไม่ยอมรับในสิ่งที่ไม่ได้ทำ แต่ เพื่อรักษาประวัติตัวเอง ต้องยอมกู้เงินมาจ่ายคืนมันไป ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง หาเงินมาให้มัน 30,000 บาท แล้วก็ลาออก มันยังไม่จ่ายเงินเดือนอึก สันดารขี้โกงมาก ตำรวจรู้เห็นเป็นใจ เอาความเลวๆ มายัดให้คนอื่น เพื่อให้ตัวเองยุรอด ครอบครัวยุรอด เอาเงินจากคนอื่นไปซื้อ ไอโฟน บอกตามตรงค่ะ ว่าแค้นมาก พอออกมาจาดตรงนั่น คิดว่าจะไม่เป็นลูกน้องใครแล่ว เลยคิดตัดสินใจเอารถไปจำนำ เพื่อมาเปิด บจก ตัวเอง เริ่มต้นจาก 0 ตอนนี้พอมีลูกค้าเยอะยุ แต่ก็ยังหมุนไม่ทัน เพราะเพิ่งเปิดได้ 6 เดือน ตอนนี้ ยุ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ต้องการขอกู้เงินจำนวน 30,000 เพื่อไปใช้หนี้สินค่า