เป็นเจ้าหน้าที่ของสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง หาเงินกู้นอกระบบที่ได้จริง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงเทมหานคร เขตบางซื่อ และทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ดังกล่าว โดยเงินเดือนที่ได้รับคือ14,000 บาท ต่อเดือน ดิฉันมีความต้องการเงินจำนวน100,000 บาท เพื่อนำไปชำระค่าหนี้บัตรต่างๆ ที่ดิฉันได้ก่อขึ้นมาเอง โดยขาดการยับยั้งช่างใจ เพราะตอนนี้ดิฉันจ่ายค่าบัตรรวมแล้ว4สถาบันการเงิน เป็นเงินที่ต้องชำระคือเดือนละประมาณ8,000 บาท ดิฉันอยากมีหนี้ แค่ก้อนเดียว และที่สำคัญ เพื่อ แต่งเติมบ้านให้พ่อแม่ เพราะบ้านหลังเดิมมีอายุ25ปี ดิฉันต้องการที่จะทาสีใหม่ให้ท่าน และต่อเติมเล็กๆ น้อยๆ ในบางส่วน ถ้าเงินจำนวนนี้เหลือก็อาจจะใช้เป็นค่าตรวจสุขภาพของแม่ เพราะแม่ดิฉันไม่ค่อยสบาย ดิฉันอยากพาท่านไปตรวจสุขภาพ เพราะที่ผ่านมาที่ท่านไม่อยากไป ดิฉันคิดว่าสาเหตุหลักคือเรื่องของการเงิน และต้องการเงินด่วนชำระคืนเป็นรายเดือน เพราะดิฉันทำงานประจำ รับเงินเป็นรายเดือน เงินเดือนเข้าทุกสิ้นเดือน จะสะดวกในการชำระมากกว่า ทั้งนี้ดิฉันมีความหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเห็นใจจากท่านในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ขอขอบคุณที่ให้ดิฉันได้มีโอกาสนำเสนอบทความนี้ เพื่อประโยชน์ของตัวดิฉันเอง ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 09:35 746 views ,

sep-6979 พูดว่า:

อายุ30 ปี ปัจจุบัน อาชีพ ค้าขาย เป็นธุรกิจครอบครัว คือพ่อกับแม่ผม มีแผงขายไก่สดอยู่ครับ แม่ผมไม่สบายเป็นอัมพฤต เนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก ป่วยมาประมาณ 12 ปีแล้วครับ ที่ร้านก้อมีผมกับพ่อช่วยกันขาย รายจ่ายที่บ้านทั้งหมดตกมาอยู่ที่พ่อคนเดียว รายได้ก็ได้จากร้าน แค่ที่เดียว ซึ่งมันไม่พอที่จะรับภาระของครอบครัวทั้ง6ชีวิตได้อ่ะ ใช้จ่ายหมุนไปหมุนมา ก็ติดลบมาเรื่อย นานเข้ามันก็เยอะขึ้น ต้องหยิบยืมบ้าง กู้นอกระบบบ้าง มันก็ช่วยได้ แค่ให้มันผ่านไป แค่นั้น เพราะกู้มาก็ต้องผ่อนส่งคืนดอกนอกระบบก็ไม่ธรรมดา เหมือนจะดี แต่สุดท้ายคือมีหนี้เพิ่มT_Tผมกัอไม่จะทำไงดี ก้ออยากจะได้เงินก้อนใหญ่สักก้อน เพื่อมาเคลียร์หนี้ให้เหลือลดน้อยลง เพราะถ้าหนี้ไม่หมดไป เมื่อไหร่จะลืมตาอ้าปากได้ เงินที่ยืมญาติพี่น้อง ยืม เพื่อน มาก้อยังใช้คืนไม่หมด ไม่กล้าจะสู้หน้าใครเลยกลัวโดนทวงเงิน ภาระหนี้ที่มีก้อไม่ค่อยพอจ่าย แล้วจะหาจากไหนให้มีไปคืนเค้า ค้าขายก้อมีการแข่งขันสูง ร้านขายไก่ที่ตลาดเดียวกันก้อมีหลายร้าน ที่พออยู่ได้ต้องขอบคุณลูกค้าประจำที่คอยอุดหนุนกัน ผมก้อไม่รู้ว่าต้องทำแบบไหนที่จะได้เงินมาสักก้อน ถ้ามีดอกเบี้ยถูกๆ กู้ได้เยอะ ผ่อนชำระน้อย และนาน ไม่รู้ว่าจะเห็นแก่ตัวเกินไป หรือป่าว ถ้าจะให้ดีก้อขอให้รู้สึกดีทั้งสองฝ่ายครับ สุดท้ายก้ออยากให้ช่วยพิจารณา เงินด่วนด้วยนะครับ มีความจำเป็นจริงๆ ไม่อยากที่เดินก้มหน้าอีกต่อไปแล้ว อยากจะยืดอกหายใจได้เต็มปอดสักที ถ้ามีใครใจดี อยากช่วยเหลือ ก้อรบกวนติดต่อกลับมาด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างยิ่ง สวัสดีครับ