หนูสามารผ่อนให้ได้เดือนล่ะ 1,500 ค่ะ พร้อมจ่ายดอกเบี้ยร้อยล่ะ 2% ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทองค่ะ หนูมาอยู่บ้านสามีค่ะ อายุ 25 ปี มีบุตรด้วยกับ 2 คนค่ะ ลูกคนโตผู้ชาย อายุ 8 ปี ลูกคนเล็กผู้หญิง อายุ 7 ปี หนูทำงานร้านกาแฟค่ะ หนูต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน มาใช้หนี้ค่าแรงช่าง และค่าอุปกรณ์ที่นำมาสร้างบ้านให้แม่ แม่อยู่ แม่ของหนูอยู่จังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากแม่ไม่มีบ้านอยู่มานานแล้วตั้ง แต่พ่อเสียชีวิต แม่เลยกลับมาอยู่บุรีรัมย์บ้านเกิด แม่มาขออาศัยน้าสาวอยู่ได้นานแล้วค่ะ และในตอนนี้น้าสาวก็มีภาระมากมายเพิ่มขึ้น ทั้งหลาน และลูกๆ ของน้า เนื่องจากลูกๆ ของน้าทั้ง 3คน ได้พาครอบครัวกลับมาอยู่บ้านกันหมด จึงทำให้บ้านไม่พออยู่กัน และน้าเลยได้บอกให้แม่ลองไปหาที่อยู่อื่น เนื่องจากบ้านไม่พออยู่กัน แออันเกินไป พี่สาวของหนูสงสารแม่มาก เลยหากู้เงินนอกระบบมาได้ 30,000 เพื่อให้แม่สร้างบ้านอยู่หลังเล็กๆ แต่พอสร้างมาแล้วเงินกลับไม่พอ ต้องมาติดค่าแรงช่าง ติดค่าวัสดุอุปกรณ์สร้างบ้านที่ไปเอาของเขามาสร้างบ้านก่อน รวมๆ แล้วยอดที่ติดเขาอยู่ 33,000 บาท ค่ะ เขาก็มาทวงมาด่าแม่ทุกวัน เพราะไม่มีเงิรไปให้เขาสักที และช่างก็ไม่มาทำบ้านต่อ เพราะเขายังไม่ได้ค่าแรง บ้านเลยไม่เสร็จแม่หนูเลยไม่มีที่จะนอนต้องมานอนข้างนอกตรงหน้าบ้านน้า พี่สาวหนูก็หากู้ใครไม่ได้แล้วค่ะ หนูไม่รู้จะไปหาจากทางไหนมาให้เขาค่ะ ถ้าหนูมีเงินให้เขา ช่างก็จะมาทำบ้านให้แม่จนเสร็จ ร้านขายอุปกรณ์ก็จะเอาของมาลงให้แม่ทำบ้านอีกจนเสร็จค่ะ หนูเลยจะมาขอกูนายทุนทุกท่าน เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อให้แม่หนูมีบ้านอยู่ หนูสงสารแม่เหลือเกินค่ะ หนูได้เงินเดือนจากร้านกาแฟเดือนล่ะ 9,000 บาท ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6991 พูดว่า:

อยู่จังหวัดสงขลาคะ ดิฉันเป็นครูอัตราจ้างในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการนำไปชำระหนี้ค่าบ้านที่ค้างจ่าย ซึ่งกำลังจะถูกธนาคารยึดวันที่28เมษายนนี้แล้ว ซึ่งบ้านหลังนี้ดิฉันได้ซื้อมาด้วยตัวเองด้วยน้ำพักน้ำแรงที่มีอยู่ ครั้งหนึ่งเคยโดนขึ้นศาล เพราะค้างจ่ายจากพ่อ และแม่เลี้ยงที่เคบเอาไปช่วยดิฉันผ่อน แต่ทว่าเขาไม่เคยผ่อนให้เลยจึงถูกธนาคารฟ้องศาลดิฉันจึงต้องนำรถเก๋งไปตั้งจำนำในราคา50000 บาท เพื่อไถ่ถอนบ้านกับธนาคาร และศาล จนบ้านได้กลายเป็น 2 บัญชี บัญชีแรกคือบัญชีหลัก บัญชีที่2 คือบัญชีดอกเบี้ยจำนวน 84000ที่แม่เลี้ยงทำไว้ ดิฉันผ่อน แต่บันชีแรกมาตลอด โดยไม่เคยผ่อนบัญชีที่2เลยจึงถูกธนาคารส่งบังคับ คดีอีกหน ตอนนี้เลยลำบากมากคะ ด้วยภาระที่ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว ดิฉันมีแม่ และลูก 1 คนต้องดูแลคะ มีรายได้เดพือนละ 15200 บาท จากเงินเดือน เงินค่าทำสวน 5000 ต่อเดือน เงินค่าเลี้ยงดูลูก(จากสามีเก่า)5000 ต่อเดือน แต่ก็ยังมาหมดกับเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น เงินเดือนที่มีก็เดือนชนเดือนตอนนี้ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงิน ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ได้ร้อยละ 3%ต่อเดือนคะ หวังว่านายทุนให้ความอนุเคราะห์ก่อนวันที่ 28 เม.ย. 60 นะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง