กระผมอยากจะขอความอนุเคราะห์ขอสินเชื่อเงินกู้ 1 หมื่น บาท จากนายทุนทุกๆ ท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานอยู่แถวนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการครับ เนื่องจากตอนนี้กระผมค้างค่างวดรถมอร์เตอร์ไซค์อยู่สามงวดงวดล่ะ 2530 รวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 7590 บาท ตอนนี้ไฟแนนซ์ได้ติดตามทวงถามถึงค่างวดรถที่ค้างอยู่ เหตุที่ค้างคือว่าเมื่อปี2557กระผมมีอาชีพขับมอร์เตอร์ไซค์รับจ้างเงินที่ได้ไม่แน่นอน ประกอบกับว่าตอนนั้นภรรยาผมไม่ได้ทำงาน ภรรยาผมเป็นคนพิการตั้ง แต่กำเนิด[มือเท้าด้วนครับ ] ซึ่งบางเดือนเงินก็ไม่พอใช้จ่าย ตอนนี้ผมอายุ 35 ปีภูมิลำเนาเดิมเป็นคนจังหวัดลำปางครับ ทำงานเป็นพนักงานเก็บเงินตอนนี้เงินเดือนผมประมาณ 15000 บริษัทประกอบธุรกิจเกี่ยวกับกาวอุตสาหกรรมครับ เป็นบริษัทของคนญี่ปุ่น ที่ผมต้องมาขอความอนุเคราะห์จากนายเงินทุกท่านก็ เพราะว่าผมถูกไฟแนนซ์์เร่งรัด และบอกว่าถ้าผมไม่นำเงินไปชำระจะทำการยึดรถ ต้องบอกก่อนว่าตั้ง แต่ผมมาทำงานผมก็ได้ส่งค่างวดรถตรงทุกงวดเพียง แต่ว่าส่วนที่ค้างอยู่ไม่ได้จ่าย ซึ่งผมไม่สามรถหาเงินก้อนมาจ่ายได้ผมค้างมาประมาณ1ปี ซึ่งตรงนี้จะมีค่าปรับเพิ่มอีกด้วย ปัจจุบันผมพักอาศัยอยู่กับภรรยา ซึ่งภรรยาผมก็ได้ทำงานแล้วเป็นพนักงานโรงงาน และผมไม่มีหนี้สิใดๆ นอกจากหนี้สินรถมอร์เตอร์ไซค์คันนี้คันเดียว ทุกวันนี้เครียดกลัวว่าเขาจะมายึดเอาไป เพราะเหลือ แค่ปีเดียวก็จะหมดแแล้ว ผมจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายเงินทุกๆ ท่าน ขอกู้เงิน 10000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน 5% กระผมสามรถผ่อนจ่ายให้ได้ไม่เกินเดือนล่ะ1000 บาท เป็นเวลา 1 ปี จึงขอความอนุเคราะห์มายังนายเงินทุกๆ ท่าน ช่วยเมตตาพิจารณาการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วย ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7036 พูดว่า:

หลังจากที่สามีไปมีไหม่ทิ้งลูกน้อยกับเราไป ตอนนี้เราเลี้ยงลูกเองคนเดียว ค่าเลี้ยงดูจากทางสามีไม่เคยส่งมาให้ลูกแม้แต่ บาท เดียว แต่เราก้อไม่เคยคิดจะไปทวงจะไปขอ เพราะเราคิดว่าลูกคนเดียวเรามีปัญญาเลี้ยงเองได้ หลังจากที่เลิกกับสามีมาได้สักพักใหญ่ ลำพังตัวเราเงินเดือน แค่ 1 หมื่นกว่า ถ้าหยุดก้อไม่ได้เงินเราแทบจะไม่ได้พักกลัวเงินจะไม่พอจ่าย หนี้ 30000 บาท ดอกร้อยละ 20 ไปช่วยค่ารักษาย่า และไปใช้จ่ายในระหว่างที่หยุดงานไปดูแลท่านไหนจะค่าใช้จ่ายลูกอีก เมื่อกลับไปถึงก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นคุนเชื่อไหมจากที่เราเห็นท่านแข็งแรง โทรคุยกันทุกวัน คอยให้กำลังใจเราเรื่อยมากลับต้องมานอนเป็นอัมพาตอยู่บนเตียงพูดแทบจะไม่ได้ร่างกายแทบจะไม่ขยับ มี แต่แววตาที่หันมามองเราด้วยความดีใจแกยิ้มออกมาเล็กน้อยทำให้เรารู้ว่าแกคงดีใจที่เห็นเรามา น้ำตาเราไหลเลยเมื่อเห็นท่าน มี แต่ญาติที่คอยมาจับแขนเราไว้แล้วบอกเราอย่าร้องไห้ต่อหน้าย่า อย่าทำให้ท่านต้องไม่สบายใจ อดทนไว้ แล้วเราก็เข้าไปคุยกับท่าน เราดูแลท่านไม่ห่างเลยเปลี่ยนแพมเพิส เช็ดทำความสะอาด เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า เราดูแลทุกอย่าง คอยจับมือคอยพูดคุย กับท่านตลอดเวลา พูดตรงๆ เลยน้ะค่ะ เล่าต่อไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ท่อนนี้เราพิมนานมาก กว่าจะพิมได้ แต่ละประโยค น้ำตาไหลอัดอั้นมากคิดถึงท่านมาก ตอนนี้ท่านเสียแล้วค่ะ วันที่เผาไปยืนร้องไห้อยู่ข้างเมน ญาตินี้เห็นเราต้องเข้ามากอดเลยค่ะ เรารู้ แต่ว่าคือเราหมดเลยทุกอย่างในตอนนั้นคนๆ นึงที่คอยโทมาให้กำลังใจเราตลอด แต่พอนั่งพักสงบจิตสงบใจนึกขึ้นได้เรายังมีลูก ตอนนั้นลูกเราขวบกว่าเองค่ะ พอมีสติขึ้นมาบ้าง นึกในใจเราต้องเข้มแข็งไว้ เพื่อลูก ต่อมาเราขึ้นมาทำงาน ค่าใช้จ่ายเริ่มไม่พอไหนจะหนี้ ดอก และเมื่อลูกเข้าโรงเรียนต้องไปกู้มาเพิ่มอีก 10000 ดอกร้อยละ 20 เพื่อมาเป็นค่านักเรียนค่าใช้จ่ายของลูก ชีวิตคนบางคนไม่ได้อยากเป็นหนี้หรอกน้ะค่ะ แต่ถ้าคนเรามันถึงจุดนึงที่ลำบากหนักก็ต้องยอมรับที่จะทำมัน เพื่อให้คนที่เรารักไม่ลำบาก ทุกวันนี้ไม่มีเงินกินเลยสัก บาท ยังดีที่เผื่อค่ารถมาทำงานไว้ที่ทำงานเขามีม่าม่าขาย กินเขาแล้วจ่ายสิ้นเดือน ลำบาก แค่ไหนก็ไม่เคยแบมือขอเงินทางฝั่งสามีเลยสัก บาท ทุกเดือนต้องจ่ายดอกหนี้ ส่งให้ลูก ลำพังตัวเองเอาตัวรอดได้ แต่ขอลูกไม่อดก็พอ จะอดทนกัดฟันให้ถึงที่สุดจนกว่าจะหมดลมหายใจ สู้ต่อไป หึบๆ ปล.พึ่งพิมระบายความรู้สึกเป็นครั้งแรก ปลดทุกข์ได้ 30% โล่งบ้าง #ทีนี้เข้าเรื่องน้ะค่ะ คืออยากกู้เงินจำนวน 40000 ดอกถูกกว่านี้ไปโปะหนี้ที่เป็นอยู่ อยากส่งต้นบ้าง ไม่อยากส่ง แต่ดอก #ถามว่าทำไมไม่หนี หรือแจ้งความหรอค่ะ นึกถึงใจเขาใจเราค่ะ ถ้าพูดตรงๆ ขออภัยน้ะค่ะ ในยามที่อยากได้เงินเขา ก้อแทบจะคลานไปเกาะขาเขาพูดอย่างงั้นอย่างงี้ ซึ่งตั้งแต่แรกเขาก้ออธิบายเงื่อนไขว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ยังไงแล้ว เราก้อยอมรับเอง ก้อต้องรับผิดชอบที่ตัวเองสร้างเอง โทดใครไม่ได้ต้องโทดตัวเอง